อาร์เซนอล อัพเดทผู้เล่นบาดเจ็บก่อนไปเยือน ลิเวอร์พูล

Share
อาร์เซนอล

  อาร์เซนอล อัพเดทผู้เล่นบาดเจ็บก่อนไปเยือน  ลิเวอร์พูล 

 

อัพเดทอาการบาดเจ็บของผู้เล่น อาร์เซนอล โดย มิเกล อาร์เตต้า หวังว่าจะสามารถใช้ผู้เล่นที่ดีที่สุดในการออกไปเยือน ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้อาร์เซนอล

Arsenal ต้องลงเตะนัดสำคัญในสุดสัปดาห์นี้ โดยพวกเขาต้องออกไปเยือนคู่แข่ง ในการแย่งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อย่าง ลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิลด์ สนามที่พวกเขาไม่เคยเก็บ 3 แต้มกลับไปได้เลยตลอด 10 ปี ที่ผ่านมา

ปัจจุบัน เดอะกันเนอร์ส มีคะแนนนำหน้าทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ อยู่ 1 คะแนน และหากพวกเขาไม่แพ้ในนัดนี้ จะการันตีได้ว่า พวกเขาสามารถเป็นจ่าฝูง ในวันคริสต์มาส เป็นปีที่สองติดต่อกัน โดยสัปดาห์นี้ แฟน ๆ ฟุตบอลทั่วโลก ล้วนตั้งตารอชมแมทนี้ โดยคาดการณ์กันว่า จะเป็นอีกหนึ่งแมทการแข่งขัน ที่จะสนุกและเร้าใจ เพราะ 3 แต้ม ในนัดนี้มีค่ามากสำหรับทั้ง 2 ทีม ที่จะทำแต้มให้ทีมตัวเอง พร้อมกับตัดแต้มคู่แข่งในการลุ้นแชมป์ ซึ่งแน่นอนว่าผู้จัดการทีมทั้ง 2 ทีม ต่างวางแผนรับมืออีกฝ่ายอย่างเต็มที่ โดย อาร์เซนอล หวังจะใช้ผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนาม แต่ก็ยังมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ ที่อาจส่งผลต่อการวางแผนของ อาร์เตต้า  วันนี้เราจึงจะมาอัพเดท รายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บของ เดอะกันเนอร์ส ว่ามีใครบ้าง

จอร์จินโญ่ กองกลางชาวอิตาลี ไม่มีชื่ออยู่ในทีมนัดล่าสุดที่ ปืนใหญ่ เอาชนะ ไบร์ทตัน 2 – 0 เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เท้า อย่างไรก็ตาม ตามรายงานข่าว เขามีอาการดีขึ้น และอาจมีรายชื่อในนัดนี้

โมฮาเหม็ด เอลเนนี เป็นอีกหนึ่งคนที่อาจมีรายชื่อ ในการไปเยือน แอนฟิลด์ โดยคาดการว่า ปัญหาอาการบาดเจ็บ แฮมสตริง ของเขานั้นอาจได้รับการรักษา เป็นที่น่าพอใจแล้ว ซึ่งกำหนดเดิมคาดว่า เขาจะหายหลังปีใหม่ แต่มีความเป็นไปได้สูงว่า เขาอาจหายก่อนกำหนด

โธมัส ปาร์เตย์ จะฟิตกลับมาร่วมทีม หลังเดือนมกราคม อาร์เตต้า กล่าวถึง อาการบาดเจ็บของเขาว่า มีอาการที่ดีขึ้นตามลำดับ แต่ยังเร็วไปที่จะกลับมาช่วยทีมในเวลานี้ เข้าจะไม่เร่งรีบให้ ปาร์เตย์ กลับมาลงสนาม เพราะเชื่อว่ามันจะส่งผลเสียมากกว่าผลดี

ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ และ ฟาบิโอ วิเอร่า เป็นอีก 2 คนที่ก็มีแน้วโน้มจะกลับมาร่วมทีมหลังปีใหม่ โดยรายแรกนั้นเป็นเรื่องที่น่าเสียดายที่เขาได้รับบาดเจ็บในขณะที่กำลังทำผลงานได้ดี

เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ ACL ไปด้วยดี และเมื่อไม่นานมานี้ มีภาพระหว่างเขาเริ่มลงซ้อมเบา ๆ ให้ทีมได้แล้ว แต่โดยรวมยังไม่สามารถคาดการณ์ได้ว่า เขาจะกลับมาสมบูรณ์ พร้อมลงสนามช่วยทีมเมื่อไร

อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซนอล ได้ให้ความเห็น เกี่ยวกับปัญหา อาการบาดเจ็บของลูกทีมว่า แม้ในทีมของเรา จะมีปัญหาผู้เล่นหลาย ๆ คน ได้รับบาดเจ็บ แต่ผมก็ไม่กังวลมากนัก เพราะทีมของเรามีผู้เล่นที่ดี ที่พร้อมทดแทนตำแหน่งกันได้ ดังนั้นผมจึงไม่เร่งรีบ ในการรีบส่งพวกเขาลงสนาม ผมต้องการให้พวกเขา มีสมาธิกับการรักษาตัว ซึ่งพวกเขาก็ทำได้ดี ผมต้องชื่นชม ไปยังทีมแพทย์ของเราด้วย พวกคุณก็เห็นแล้วว่า แม้เราขาดตัวหลัก แต่ผลงานเราก็ไม่ได้แย่ และผู้เล่นบาดเจ็บของเรา ก็มีวินัยในการรักษาตัว ผมเชื่อว่า ทีมของเราใกล้จะกลับมาสมบูรณ์ 100% หลังปีใหม่นี้ ภาพต่าง ๆ มันจะชัดขึ้น

88winner

88winner

Credit by  : football.london

Picture Credit by  : arsenal society

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง