โอนาน่า ต้องตัดสินใจว่าจะไปเล่น แอฟริกัน เนชั่น คัพ หรือไม่

Share
โอนาน่า

โอนาน่า ต้องตัดสินใจว่าจะไปเล่น แอฟริกัน เนชั่น คัพ หรือไม่

โอนาน่า ผู้รักษาประตู จะพลาดการลงเล่นให้ ยูไนเต็ด มากกว่าหนึ่งเดือน หากเขาเข้าร่วมทีมชาติไปเล่นในทัวร์นาเมนต์นี้ที่ ไอวอรี่โคสต์ โดยที่ก่อนหน้านี้ ในช่วงฟุตบอลโลก ปี 2022 นักเตะวัย 27 ปี ได้ประกาศ รีไทร์ทีมชาติ ไปแล้ว แต่ ในเดือน กันยายน ที่ผ่านมา เค้าเปลี่ยนใจ ยอมรับการกลับมารับใช้ชาติอีกครั้ง แต่สถานการณ์ในสโมสร เขาถูกจ้องจับตามองอย่างหนักในช่วงการเริ่มต้นกับทีมใหม่ที่ Manchester United จากการทำผิดพลาดในหลายครั้ง จนเป็นสาเหตุที่ทำให้เขา เริ่มกลับมาคิด ว่าในเดือนหน้า เขาจะ ไปเล่นในรายการ แอฟริกัน เนชั่น คัพ หรือไม่

โอนาน่า

อิริค เฌมบา-เจมบา กล่าวกับ BBC Sport Africa

ผู้รักษาประตู ของยูไนเต็ด เขาอาจปฏิเสธ สำหรับการติดทีมชาติ แคเมอรูน ไปเล่นในรายการนี้ เพราะเขา รู้ดีว่าหากเขาไปแล้ว เขาอาจเสียตำแหน่ง มือหนึ่งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลยก็ได้ เขาต้องตัดสินใจ และเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเขาเอง สำหรับอาชีพของเขา ในวันที่ 13 มกราคม จะเริ่มแข่งนัดแรก และไปชิงชนะเลิศในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ พลพรรค ปีศาจแดง มีโปแกรมเล่นในช่วงนั้น ถึงสี่นัด ด้วยกัน ขึ้นอยู่กับผลงานของ แคเมอรูน โดยในฤดูกาลนี้ โอนาน่า สามารถเก็บคลีนซีตได้ 6 นัดในพรีเมียร์ลีก ซึ่งมากที่สุด ยังไม่มีคนไหนที่สามารถทำได้มากกว่าเค้า แต่การย้ายทีมด้วยค่าตัว 47.2 ล้านปอนด์ มาแทน เดวิด เด เกอา เขาต้องรับแรงกดดันมากมาย เมื่อเกิดการทำผิดพลาดหลายครั้ง และ รวมไปถึง เกมแชมเปี้ยนลีก กับ กาลาตาซาราย และ บาเยิร์น มิวนิค ด้วย ในเดือนกรกฎาคม จึงทำให้ ยูไนเต็ด ตกรอบ จบอันดับสุดท้าย ในกลุ่ม

แรงกดดัน ในการย้ายมาร่วมทีม

ก่อนที่เขาย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน มีชื่อเสียงของเขาคือการ เล่นบอลด้วยเท้า และการออกบอลที่ดี ซึ่ง ผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก คาดว่าจะช่วยให้ ปีศาจแดง ต้องการ ให้เค้ามาช่วย เปลี่ยนสไตล์การขึ้นบอล จ่ายบอลจากแนวหลัง ซึงเค้าก็ทำได้ดี แต่การเซฟประตูของเค้ากลับทำได้ไม่ดีพอ ทำให้หลายๆคน วิจารย์ว่า มันคือฤดูกาลที่ถดถอย ในการป้องกันประตูของทีม 

โอนาน่า


88winner

88winner

สมัครสมาชิก แทงบอล ออนไลน์

  • Credit by : BBC
  • Picture Credit by  : BBC
Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง