เรอัล มาดริด มองไปที่ มาริโอ กิล่า อดีตเด็กเก่า ในอคาเดมี่

Share
mario gila ลาซิโอ

มาริโอ กิล่า  โผล่เป็น อีกตัวเลือกหนึ่ง ของกองหลัง เรอัล มาดริด

 

นักเตะวัย 23 ปี  มาริโอ กิล่า  อาจกลับคืนสู่ เรอัล มาดริด สโมสร ในวัยเด็กของเขา ได้ด้วยการ ยืมตัว พร้อมออปชั่นซื้อขาดmario gila อดีต เด็กปั้น เรอัล มาดริด

Real Madrid  กำลังพิจารณาการดึงตัว มาริโอ กีล่า กองหลัง ชาวสเปน วัย 23 ปี จาก  ลาซิโอ ด้วยสัญญายืมตัว พร้อมออปชั่นซื้อขาด ตามรายงานของ  คาเดน่า เซอร์ ข่าวการย้ายครั้งนี้ เกิดขึ้นหลังจาก กองหลังของ ของทีม ได้รับบาดเจ็บยาว จนจบฤดูกาล ทั้ง  เอแดร์ มิลิเตา และ ดาบิด อลาบา  ทำให้เกิดช่องว่าง ที่เห็นได้ชัดเจนในแนว รับของสโมสร กองหลัง วัยรุ่น คนนี้ เคยเป็นผลงาน จากอคาเดมี่ เยาวชนของ พวกเขาเอง และ อดีตกัปตันทีม กัสติญา มีความคุ้นเคย กับแนวคิด และ สไตล์ของสโมสร การกลับมา ของเขาจะเป็นตัวแทน ของการกลับมาคืนสู่เหย้า โดยเขาอาจไม่ต้องใช้เวลาปรับตัว เนื่องจากเขาเข้าใจ วัฒนธรรม และ ความคาดหวัง ของสโมสร ช่วงเวลาของเขา ที่ ลาซิโอ เป็นไปในทิศทางที่ดี เขาเติบโต และพัฒนาขึ้นมาก กีล่า ได้รับเลือก ให้เป็นตัวหลัก รวมถึงการ ได้รับ ประสบการณ์ ที่มีค่าคุณค่า ในเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งสอดคล้อง กับความต้องการ ด้านการแข่งขันใน ทันทีของ ยอดทีมจากสเปน

กีล่า ในวัย 23 ปี เหมาะสมอย่างยิ่ง กับแนวทางที่ ราชัน ชุดขาว ต้องการ ผู้เล่นอายุน้อย โดยเน้นย้ำ ถึงกลยุทธ์ ของสโมสร ในการผสมผสาน ระหว่างผู้เล่นมากประสบการณ์ และผู้เล่นวัยหนุ่ม เข้าด้วบกัน ความเร็วของเขา ซึ่งเป็นคุณลักษณะที่สำคัญ สำหรับ แทคติคเกมรับ ของ เรอัล มาดริด โดยเฉพาะ อย่างยิ่งในการยืนแนวรับสูง เป็นสิ่งที่โดดเด่น เขายัง เป็นนักเตะ ที่มีความเร็วโดดเด่นมาก เมื่อเทียบกับผู้เล่น ในตำแหน่งเดียวกัน เน้นย้ำถึงความสามารถ ของเขาในการ ไล่ประกบกองหน้า และ ปฏิกิริยา ตอบสนองอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ เขายังมีจุดเด่น เรื่องเกมรุกอีกด้วย เขามักขึ้นมามีส่วนร่วม กับการทำประตูของทีม การซื้อตัว  กองหลังรายนี้  นั้นถูกมองว่าเป็น การเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์ เพื่อเสริมแนวรับ ของ พวกเขา ในระยะสั้น ในขณะเดียวกัน ก็อาจเป็น การสร้างทีมระยะยาว ตามวิสัยทัศน์ ของสโมสร การยืมตัว พร้อมออปชั่น ในการซื้อขาด มอบความยืดหยุ่น และ โอกาส สำหรับย้ายกลับมาของ กีล่า เพื่อเล่นกับ สโมสรในวัยเด็ก ของเขา และ อาจได้ย้ายแบบถาวร หากเขาสำเร็จตามความคาดหวัง ที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว


88winner

88winner

Credit by : newsnow

Picture Credit by : Madridistanews

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง