เรอัล มาดริด กับความพร้อมในการไปเยือน บาเลนเซีย

Share

เรอัล มาดริด  จะได้ผู้เล่นตัวหลัก กลับมาร่วมทีม ในการไปเยือน  บาเลนเซีย

 

เรอัล มาดริด จะขาดผู้เล่น 3 คน ในเกม ลาลิกา วันเสาร์นี้กับ บาเลนเซีย  โดย ติโบต์ กูร์กตัวส์ เอแดร์ มิลิเตา และดาบิด อลาบา ไม่สามารถลงสนามได้

เรอัล มาดริด

มีการอัพเดท กับอาการบาดเจ็บ ก่อนการแข่งขัน โดยทั้ง  จู๊ด เบลลิงแฮม และ โจเซลู จะกลับมามีรายชื่อร่วมทีมในนัดนี้ หลังจากหาย จากปัญหาข้อเท้า

เบลลิงแฮม พลาดลงสนามให้ทีมไป 3 นัด เนื่องจากปัญหา อาการบาดเจ็บตั้งแต่เจอ คิโรน่า ขณะที่ โชเซลู ไม่มีชื่อร่วมทีมใน 2 เกม หลังสุด ของทีม

ผู้เล่นทั้ง 2 คน จะกลับมีชื่อในทีม ชุดเยือน  บาเลนเซีย ขณะที่  ดานี่ การ์บาฆาล และ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า  ที่ติดโทษแบน ในเกมกับ เซบีญ่า เมื่อสุดสัปดาห์ ที่ผ่านมา ก็จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง การกลับมาของ การ์บาฆาล คามาวินก้า โจเซลู เบลลิงแฮม จะทำให้ Real Madrid แข็งแกร่งขึ้นเป็นอย่างมาก

คาร์โล อันเชลอตติ  กล่าวกับผู้สื่อข่าว ในระหว่าง การแถลงข่าวก่อน การแข่งขัน

เบลลิงแฮม กลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง และพร้อมจะลงเล่นในนัดนี้อย่างแน่นอน อันเชลอตติ  ยังได้อัพเดตอาการบาดเจ็บ ของ  กูร์กตัวส์ และ มิลิเตา  โดยทั้งคู่อาจกลับมา จากอาการบาดเจ็บเข่าระยะยาว ภายในสิ้นเดือนเมษายน ยังไม่ได้กำหนดวัน แต่คาดว่าพวกเขา จะสมบูรณ์ หลังจากวันที่ 14 เมษายน ตอนนี้ตอบได้พียงพวกเขามีอาการที่ดีขึ้นในทุก ๆวัน อย่างไรก็ตาม  อลาบา  ต้องพักช่วงที่เหลือ ของฤดูกาล เนื่องจากอาการบาดเจ็บจาก ACL ที่เขาประสบในเดือนธันวาคม

ปัจจุบัน มาดริด รั้งจ่าฝูงของตาราง ลาลิกา โดยมีคะแนนนำหน้า คิโรน่า อันดับ 2 อยู่ 6 แต้ม ขณะที่พวกเขานำ บาร์เซโลน่า ที่อยู่อันดับ 3 อยู่ 8 แต้มมาดริด  พบว่ามันยากเสมอ ที่จะคว้าชัยชนะที่นั่น มันเป็นพื้นที่ ที่ยากลำบาก และ คู่แข่งกำลังมีฟอร์มที่ดี เราจำเป็นต้องทำให้ดีที่สุด  อันเชล็อตติ กล่าวก่อนเกมพบกับ  บาเลนเซีย

ณ จุดนี้ของฤดูกาล ทุกเกมมีความสำคัญ เราจึงต้องคว้า 3 แต้มมาให้ได้

มาดริด จะต้อนรับ แอร์เบ ไลป์ซิก  สู่  เบร์นาบิว สำหรับเกมเลก ที่ 2 ของการปะทะ แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายในสัปดาห์หน้า โดยได้เปรียบ 1-0 จากเลกแรก ที่เยอรมนี  เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


88 - winner

88-winner

Picture Credit by  :  newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง