เจอร์เก้น คล็อปป์ ภาคภูมิใจ หลังลิเวอร์พูลเอาชนะ เซาท์แฮมป์ตัน 3-0

Share
เจอร์เก้น คล็อปป์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ภาคภูมิใจ หลังลิเวอร์พูลเอาชนะ เซาท์แฮมป์ตัน 3-0

เจอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศอย่างภาคภูมิใจหลัง ลิเวอร์พูล เอาชนะ เซาท์แฮมป์ตัน 3-0 ในคืนวันพุธ เพื่อผ่านเข้ารอบ ก่อนรองชนะเลิศ ของเอมิเรตส์ เอฟเอ คัพ ลูอิส คูมาส และ เจย์เดน แดนส์ ซึ่งในตอนนี้อายุ18 ปีทั้งคู่ มีชื่อทำประตูที่ แอนฟิลด์ ในรอบที่ 5 เพื่อเตรียมการ ที่จะได้ทำการเดินทางไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรอบต่อไป ของการแข่งขัน ทางด้าน คูมาส ไม่ปล่อย โอกาส การได้ลงเล่น เป็นตัวจริง ให้ทีมผิดหวัง  ด้วยการยิงประตู เปิดเกมในนาทีที่ 44 ก่อนที่ แดนส์ ลงมาเป็นตัวสำรอง ซัด 2 ประตู สุดสวย ต่อหน้าเดอะค็อปLiverpool

การแข่งขัน ในนัดนี้ ได้รับชนะ อย่างสุดยอด สำหรับทีม เด็กน้อย ลิเวอร์พูล ซึ่ง พวกเขา มีอายุ เพียง 18-20 ปีเท่านั้น แต่ผลงาน ที่ทำออกมา มันยอดเยี่ยมมาก ถึงแม้ว่า ทีมเยือน มีจังหวะ ขึ้นเกมมา ก็น่ากลัวเช่นกัน  เซาแธมป์ตัน มีโมเมนตัม ที่ดี และ ควีวีน เคลเลเฮอร์ ต้องออกแรง ซุปเปอร์เซฟ ในหลายจังหวะ เจอร์เก้น คล็อปป์ ภาคภูมิใจ หลังลิเวอร์พูล

คล็อปป์ กล่าวว่า  เรามีแนวรับที่ดี ในช่วงครึ่งแรก แน่นอนว่า ประตู ที่เรายิงได้  เป็นช่วงเวลา ที่สมบูรณ์แบบแล้ว เราได้ประตูนำ ก่อนที่จะเข้าไปพัก เพื่อวางแผนในครึ่งหลัง

ซึ่งเป็นการจบสกอร์ ที่ยอดเยี่ยมของ ลูอิส  เด็กหนุ่ม ปีกซ้าย วัย 18 ปี แต่ดาวรุ่งคนนี้ แสดงให้เห็นว่า เขาไม่ตื่นสนาม และ ยิงประตูได้ดี

ส่วนทางด้าน กองหน้าอย่าง เจย์เดน แดนน์ส เป็นที่น่าสนใจมาก เขาวิ่งหาช่อง ได้ดี และการยิงประตู แบบนั้น บ่งบอก ถึงความมั่นใจ สุดขีด

ในการเล่นของเขา และ ประตูที่ 2 ของเขา ก็ทำให้เราได้เห็น ว่า แดนน์ส มีสัญชาตญาณ กองหน้า เต็มตัว พุ่งเข้า ซ้ำได้อย่าง รวดเร็ว

ในตอนนี้ ฝั่งหงส์แดง ยังอยู่ในเส้นทาง การลุ้น 4 แชมป์อยู่ โดย ได้ไปแล้ว 1 ถ้วย คาราบาวคัพ จากการ ชนะ เชลซี , พรีเมียร ลีก พวกเค้า ก็ยังนำเป็นจ่าฝูงอยู่ ฝั่ง ยูโรป้า ลีก จับ สลาก รอบ 16 ทีม สุดท้าย เจองาน ไม่หนักมาก พบกับ สปาร์ตา ปราก จาก สาธารณะ เช็ก และ บอลถ้วย เอฟเอคัพ จะเจอ งานหนัก ต้องไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


88 - winner

88-winner

Picture Credit by : liverpoolfc

Credit by : liverpoolfc

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง