เรอัล มาดริด นำจ่าฝูงลาลิกา หลังเอาชนะ ลาส พัสมาส

Share
เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด  นำจ่าฝูงลาลิกา  หลังจากการพลิกสถานการณ์ กลับมาชนะลาส พัลมาส  ในช่วงท้ายเกม

เรอัล มาดริด  ของ  คาร์โล อันเชลอตติ  คัมแบ็ก กลับมาชนะได้ในวันเสาร์

เรอัล มาดริด

 

ออเรเลียน โชอาเมนี่  โหม่งบอล ทำประตู ในช่วงท้ายเกมช่วยให้ Real Madrid คว้าชัยเหนือ  ลาส พัลมาส 1-2 เมื่อวันเสาร์ ทำให้พวกเขา ขึ้นนำเป็น จ่าฝูงของลาลิกา โดยมีแต้มนำ ทีมอันดับ 2 อยู่ 2 แต้ม

ในครึ่งแรก ที่ค่อนข้างสูสี  ลาส พัลมาส  ทำผลงานได้อย่างน่าทึ่ง เกาะกลุ่มบน ของตาราง พิสูจน์แล้วว่าพวกเขา เป็นทีมระดับสูง พร้อมที่จะเจอกับทุกทีม ในขณะที่ฝ่ายของ  คาร์โล อันเชลอตติ  พยายามดิ้นรน หาทางทำประตู อย่างยากลำบาก หลัง  จู๊ด เบลลิงแฮม  ดาวยิง และ เพลเมกเกอร์ของทีม ไม่สามารถลงสนามในนัดนี้ได้

ลาส พัลมาส  รู้สึกว่า พวกเขาควรจะได้จุดโทษเมื่อ  ดานี่ เซบาญอส  ดูเหมือนจะทำฟาล์ว  เซอร์กี คาร์โดน่า  ภายใน เขตโทษ แต่ผู้ตัดสิน และ VAR ตัดสินใจว่ามันไม่ใช่การฟาล์ว

ในครึ่งหลัง หลายคนคงคาดหวังว่า  มาดริด  จะแก้เกม และ เป็นฝ่ายครองเกมบุก เข้าใส่เจ้าบ้าน แต่กลับเป็น มูเนียร์ กองกลางเจ้าถิ่น ที่ใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที ในครึ่งหลัง ยิงให้เจ้าบ้านขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 53

วินิซิอุส  และโชอาเมนี่  พลิกเกม
แต่ในที่สุด วินิซิอุส ก็แก้ตัวได้สำเร็จ จากการพลาด ก่อนหน้านี้ ด้วยการทำประตูที่ 9 ใน 8 เกม ให้ทีมเยือนตีเสมอ ด้วยการรับบอลจาก  เอดูอาร์โด้ คามาวินก้า  ที่จ่ายบอลได้อย่างยอดเยี่ยม และยิงเข้าไปอย่างสวยงาม

ในขณะที่เกม ยังคงอึดอัด ยากจะหาผู้ชนะ และ เวลาก็เหลือน้อยลงทุกที การตัดสินใจ ของ  อันเชลอตติม ที่จะส่ง ออเรเลียน ชูอาเมนี่  ลงสนาม ในนาทีที่ 81 ก็กลายเป็นจุดเปลี่ยนของเกมทันที หลังใช้เวลา ในสนามเพียง 3 นาที

โหม่งลูกเตะมุมของ  โทนี่ โครส  เข้าไปให้ทีมพลิก กลับมาขึ้นนำ 1-2 ในนาทีที่ 84 และประตูนี้ได้กลายเป็น ประตูชัย ให้  มาดริด  เอาชนะไปในที่สุด

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ มาดริด  ขึ้นนำเป็นจ่าฝูง โดยนำทีมอันดับ 2 อย่าง  คิโรน่า  2 คะแนน โดยพวกเขาจะรั้ง จ่าฝูงต่อไปอย่างน้อยอีก 18 ชั่วโมง ก่อนที่  คิโรน่า  จะพบกับ  เซลต้า บีโก้ ในวันอาทิตย์นี้


88winner

88-winner

Picture Credit by  :  newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง