เรอัล มาดริด เอาชนะ แอตเลติโก มาดริด เข้าชิง ซูเปอร์ คัพ

Share
เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด เอาชนะ แอตเลติโก มาดริด เข้าชิงชนะเลิศซูเปอร์คัพ ได้สำเร็จ

 

มาดริดดาร์บี้  เรอัล มาดริด  เอาชนะ  แอตเลติโก มาดริด  ในเกมที่มีถึง 8 ประตู

 

เรอัล มาดริด

 

ศึกมาดริดดาร์บี้ ครั้งนี้ลงแข่งที่  ซาอุดิอาระเบีย ก่อนเกมทั้ง 2 ทีม ต่างหมายมั่นที่จะเอาชนะอีกฝั่งให้ได้ โดยต่างขนผู้เล่นตัวหลักลงอย่างคับคั่ง หลังกรรมการเป่าเริ่มเกมได้ไม่นาน เป็น  ตราหมี ที่ได้ประตูออกนำไปก่อน จากลูกโหม่งของ เอร์โมโซ่  ที่เทคตัวโหม่งลูกเตะมุม จากการเปิดของ  อ็องตวน กรีซมันน์  เข้าไปเมื่อโดนนำเร็ว Real Madrid บุกหวังประตูตีเสมอ และมาทำสำเร็จในนาทีที่ 20 เมื่อ  รูดิเกอร์ กองหลังตัวเก่ง โขกลูกเตะมุมจากการเปิดของ โมดริช  ตีเสมอให้ทีมได้สำเร็จ

หลังจากตีเสมอได้เพียง 9 นาที ราชันชุดขาว ได้เฮอีกครั้งหลัง เมนดี้  ยิงให้ทีมออกนำ 2-1 กรีซมัน  โชความเป็นนักเตะชั้นยอด ลากบอลฝ่าผู้เล่นของ  มาดริด  2-3 คน เข้าไปยิงประตูสุยสวยให้ทีม ไล่ตีเสมอ 2-2 ได้ในนาทีที่ 37 หลังจากนั้นทั้ง 2 ทีมทำอะไร กันไม่ได้ จบครึ่งแรกไปด้วย สกอร์นี้ ซึ่งเป็นครึ่งแรกที่สนุก ค้มค่าของแฟน ๆ ในสนามมาก หลังจากได้ดูเกม ชั้นยอดที่มีประตูเกิดขึ้นถึง 4 ประตู

เริ่มครึ่งหลังทั้ง 2 ทีม ต่างแก้เกมได้ดี ผลัดกันรุกรับ แต่ยังไม่มี ประตูเกิดขึ้น จนมาถึงนาทีที่ 78 แอตฯ มาดริด ทำประตูขึ้นนำ 2-3 ได้สำเร็จ จากการ ทำเข้าประตุของ รูดิเกอร์ ในขณะที่เกม กำลังเข้มข้น

และ มีโอกาสจบด้วย ชัยชนะของ ตราหมี แต่แล้วก่อนหมดเวลา 5 นาที  คาร์บาฆาล  ก็ซ้ำลูกยิงของ จู๊ด เบลลิงแฮม เข้าประตูตีเสมอ ให้ทีมได้สำเร็จ ก่อนจบ 90 นาที ด้วยสกอร์ 3-3 ต้องต่อเวลา พิเศษออกไปอีก 30 นาที

ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ทั้ง 2 ทีม ต่างแสดงออก ถึงความเหนื่อยล้า หลังจากที่ขับเคี่ยว กันมาตลอดทั้งเกม แฟน ๆ ต่างมองไปที่การดวลลูกโทษ หาผู้ชนะในเกมนี้ แต่แล้ว มาดริด ก็ทำให้แฟน ๆ ในสนามได้เฮลั่น เมื่อสามารถทำประูขึ้นได้ ก่อนหมดเวลาการแข่งขัน 2 ประตูรวด จากการทำเข้าประตูตัวเองของ สเตฟาน ซาวิช  และ บราฮิม ดิอาซ มายิงปิดกล่องให้  มาดริด  เอาชนะไปในเกมนี้ ได้สำเร็จ ด้วยสกอร์ 5-3

มาดริด จะเข้าไปรอชิงชนะเลิศ กับผู้ชนะระหว่าง บาร์เซโลน่า และ โอซาซูน่า หลังจากที่  กรีซมัน  ทำประตูได้ในนัดนี้ ส่งผลให้เขากลาย เป็นนักเตะ ที่ทำประตูได้สูงสุดตลอดกาลของ แอตฯ มาดริด โดยตอนนี้เขาทำไปแล้ว 174 ประตู ให้สโมสร


88winner

88winner

Picture Credit by  :  newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง