การ์บาฆาล ทำประตูชัยให้ เรอัล มาดริด เอาชนะ อัลเมเรีย ในช่วงทดเจ็บ

Share
การ์บาฆาล

การ์บาฆาล ทำประตูชัยให้ เรอัล มาดริด พลิกเอาชนะ อัลเมเรีย ได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลัง

 

การ์บาฆาล สามารถทำประตูชัยให้  เรอัล มาดริด  พลิกกลับมาเอาชนะ ในช่วงท้ายเกม เพื่อคว้า 3 แต้ม ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของตาราง

ดานิ การ์บาฆาล

 

อัลเมเรีย  ทำให้แฟนบอลเจ้าถิ่น เงียบกริบทั้งสนามหลัง ทำประตูขึ้นนำ  เรอัล มาดริด  ไปก่อน ถึง 2 ประตู ในครึ่งหลัง แต่ มาดริด ก็โหมบุกจนสามารถพลิกกลับมาเอาชนะ ด้วยประตูชัยในช่วง ทดเวลาบาดเจ็บ และ คว้าชัยชนะสำคัญ ไปด้วยสกอร์ 3-2 ที่  ซานติอาโก เบร์นาบิว  เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 21 มกราคม 2567

ลาร์กี้ รามาซานี  ทพประตูให้ ทีมเยือน หลังเขี่ยเริ่มเกมได้เพียง 38 วินาที เพียงเท่านั้น เป็นประตูที่เร็วที่สุดในฤดูกาลนี้

หลังจากเสียประตู  มาดริด  ไม่ได้มีอาการลนลาน กลับเป็นฝ่ายที่ครองบอลบุกมากกว่าทีมเยือนโดยสิ้นเชิง โดยพวกเขาครองบอลได้ถึง 75 เปอร์เซ็นต์ ในครึ่งแรก ถึงกระนั้น ทีม ของ  คาร์โล อันเชลอตติ  ก็ไม่สามารถหาวิธีทำลายแนวรับ อันแข็งแกร่งของ อัลเมเรีย ได้โดยเจ้าบ้าน  แม้จะครองบอลมากกว่าอย่างเห็นได้ชัดก็ตาม

ในครึ่งเวลาแรก แนวรับของพวกเขาดูจะไม่นิ่งพอ ทำให้เล่นผิดจากฟอร์มที่ควรจะเป็น นาโช่ เฟอร์นันเดซ  เคลียร์บอลผิดตำแหน่ง ทำให้  เอ็ดการ์ กอนซาเลซ  ยิงประตูจาก จากนอกเขตโทษ และ บอลไปเข้ามุมขวาบนของประตู หมดสิทธิที่ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า  จะผ้องกันได้ ส่งให้  อัลเมเรีย   หนีห่างไปเป็น 2-0 ในครึ่งแรก

การกลับมาครึ่งหลัง
มาดริด  กลับมาลงสนาม โดยมีการแก้เกม เปลี่ยนผู้เล่นตัวสำรอง ลงมาถึง 3 คน และมันก็ได้ผล โดย  จู๊ด เบลลิงแฮม  ยิงประตูตีไข่แตกให้ทีม จากลูกโทษ ในนาทีที่ 57 เรียกเสียงเฮ ได้จากแฟนบอลทั้งสนาม หลังจากเสียประตู อัลเมเรีย  ใช้เวลาเพียง 5 นาที ในการยิงประตูอีกครั้ง โดย แซร์คิโอ อาร์ริบาส  อดีตผลงานจาก อคาเดมี่ ของ  มาดริด  เป็นผู้ทำประตูได้ แต่เมื่อกรรมการเช็ค VAR แล้วก็ตัดสินไม่ให้ประตู เนื่องจากมองว่ามีการ ทำฟาวล์ เกิดขึ้นก่อน ผู้เล่นอัลเมเรีย ดูไม่พอใจคำตัดสินของ กรรมการ ทำให้ดูขาดสมาธิไปจากเดิม และ มาดริด ใช้ประโยชน์ จากการขาดสมาธิ ในการตีเสมอ ด้วยลูกยิงของ  วินิซิอุส จูเนียร์  ก่อนหมดเวลา 20 นาที

เวลาที่เหลือ ลูกทีมของ  อันเชลอตติ  โหมบุกหนัก หวังชัยชนะ หลังโมเมนตั้มของเกม มาอยู่ทางฝั่งพวกเขา และก็เป็นอีกครั้งที่  เบลลิงแฮม  ส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายได้สำเร็จ ในนาทีที่ 77 แต่ก็ไม่ได้ประตู เนื่องจากโดนจับล้ำหน้าไปก่อน หลุยส์ แม็กซิมิ อาโน่  นายทวารอัลเมเรีย โชเซฟสำคัญ หลังปฏิเสธลูกยิงของ  วินิซิอุส  ในช่วงท้ายเกม ทดเวลาบาดเจ็บ นาทีที่  9  เบลลิงแฮม โชว์ให้เห็นถึงความเป็นจอมทัพ หลังจ่ายบอลไปให้  ดานิ การ์บาฆาล ทำประตูชัยได้ ให้ทีมได้สำเร็จ คว้า 3 แต้ม สำคัญ

มาดริด กลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงของ  ลาลิกา  โดยมี 51 แต้ม เหนือ คิโรน่า อันดับสอง 2 แต้ม ขณะที่ อัลเมเรีย  รั้งบ๊วยของตารางโดยสถิติไม่ชนะใครมา 21 เกม แล้ว


88winner

88winner

Picture Credit by  :  newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง