คาร์โล อันเชลอตติ ให้สัมภาษณ์หลังเอาชนะ อัลเมเรียได้

Share
คาร์โล อันเชลอตติ

คาร์โล อันเชลอตติ  ให้สัมภาษณ์หลังเอาชนะ  อัลเมเรีย  

 

เรอัล มาดริด  พลิกสถานการณ์ในครึ่งหลัง ด้วยเสียงเชียจากแฟนบอลในสนาม ที่ไม่เคยกังขาในนักเตะ ดังที่เป็นมาทุก ๆ นัด  คาร์โล อันเชลอตติ  กล่าวชื่นชมแฟน ๆ ที่ส่งเสียงเชียกระหึ่ม แม้ทีมตามหลัง

คาร์โล อันเชลอตติ

Carlo Ancelotti  พูดให้สัมภาษณ์ ที่สนาม  ซานติอาโก เบร์นาเบว  และ แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับชัยชนะเหนือ อัลเมเรีย  ในนัดที่ 21 ของ ลาลิกา ว่ามันเป็นเกมที่แปลก เรามีครึ่งแรกที่แย่ ขาดพลัง และดูประมาทคู่แข่ง นักเตะอาจจะมีความเหนื่อยล้า จากนัดก่อน ๆ รวมถึงจากการซ้อม  และ เราทำผลงานได้แย่มาก ๆ จากนั้นในครึ่งหลังคาแรคเตอร์ ของทีม และ การสนับสนุนจากแฟน ๆ ก็ช่วยให้เรา กลับมาจากเกมที่ยากมาก ๆ และ ทำให้ครึ่งหลังแตกต่าง ไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ผมต้องขอบคุณ แฟน ๆ ที่ไม่เคยทอดทิ้งเรา พร้อมเชื่อมั่นเสมอว่าพวกเราจะชนะได้ในเกมนี้

พูดคุยทีมช่วงพักครึ่ง
ผมทำได้เพียงเปลี่ยนโมเมนตัม และ พลังของทีม ด้วยการเปลี่ยนตัวผู้เล่นบางคน เพื่อเปลี่ยนแทคติก ผู้เล่นบางคนอาจมีอาการล้า จากที่ต้องเล่น 120 นาที ในนัดก่อน และ ผมทำผิดพลาด กับการจัดตัวจริงในนัดนี้ โชคดีที่การเปลี่ยนตัว และแทคติกในครึ่ง มันได้ผลตามที่ผมต้องการ

นักเตะทุกคน อยากเล่นในทุกนัด และทุกนาที เราต้องประเมิน ระดับความเหนื่อยล้า ของนักเตะ และ เราประเมินได้ไม่ดีพอ ผมเริ่มเห็นความผิดพลาด ในการเลือกตัวผู้เล่น และมีความคิดว่าต้องเปลี่ยนตัว ในนาทีที่ 30 เพราะ นักเตะแสดงให้เห็นถึงความอ่อนล้า ผมได้บอกกับผู้เล่น ถึงกลยุทธ์ที่ต้องปฏิบัติตาม และ ไม่มีอะไรอื่น คนแรกที่ผมต้องโกรธ คือตัวของผมเอง ผมบอกกับนักเตะว่า พวกเขาทำได้ดีแล้ว ไม่ต้องผิดหวังที่โดนเปลี่ยนตัวออก

การเปลี่ยนแปลง
ผมเปลี่ยนระบบโดยใช้  โจเซลู  และ  บราฮิม  เราพยายามเล่น ให้กว้างขึ้น และเพื่อให้  จู๊ด เบลลิงแฮม  เข้าใกล้เขตโทษ มากขึ้น  วินิซิอุส จูเนียร์  ย้ายเข้าไปข้างใน และ  ฟราน การ์เซีย  อยู่ด้านนอก เพื่อครอสบอล  คามาวินกา และ  เซบาญอส  พยายามเก็บบอลไว้กับตัวให้น้อย เพื่อที่จะเซฟพลังงาน ซึ่งต้องชมพวกเขา ที่เข้าใจ และไว้ใจ ในสิ่งที่ผมต้องการ รวมถึงทำออกมาได้ดีมาก

ผู้ตัดสิน
ผมเข้าใจการประท้วงของ  อัลเมเรีย  มันเป็นการตัดสินใจ ที่ต้องใช้การทบทวนโดย VAR แต่มีการตัดสินใจ ที่ค่อนข้างไม่ซับซ้อน 3 ครั้ง ผมคิดว่า การตัดสินใจถูกต้อง ทุกคนมีความ คิดเห็นเป็น ของตัวเอง ผมพูดใน สิ่งที่ผมเห็น อัลเมเรีย  เล่นได้ดีมากเหมือนกัน แต่ถ้าคุณดู การตัดสินใจทั้ง 3 ครั้ง ก็ถูกต้อง ผมพร้อมจะฟังทุกความเห็นที่ ว่า  มาดริด  ชนะเพราะ VAR ไม่ว่าใครจะคิดยังไง สุดท้ายแบ้วคือเราชนะนัดนี้

ผู้รักษาประตู
เกปา  และ ลูนิน  มีความสุขดี และเข้าใจสถานการณ์ภายในทีม ผมคุยกับพวกเขาตลอดเวลา เหตุการณ์แบบนี้มันเคยเกิดขึ้นกับ  กาซิยาส  และ ดิเอ โก้ โลเปซ  และ ปีนั้นก็ไม่ได้แย่เลย ผมหวังว่ามันจะออกมาในรูปแบบเดียวกัน

มาดริด  ต้องกลับมาให้แข็งแกร่งมากขึ้น และ มีความรัดกุมในแผงหลังมากกว่านี้ เพราะคุณจะไม่สามารถการันตีได้ว่า จะคัมแบคได้ในทุกครั้งที่เสียประตู


88winner

Picture Credit by  :  newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง