เรอัล มาดริด ฝันสลายไม่สามารถเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด

Share
เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด ฝันสลาย ไม่สามารถเอาชนะ  แอตเลติโก ใน โกปา เดล เรย์

 

เรอัล มาดริด  แพ้ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ในดาร์บี้แมท 

เรอัล มาดริด

Real Madrid  จะไม่สามารถผ่านเข้ารอบ ต่อไปได้ หลังจากพ่ายแพ้  ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ในดาร์บี สุดระทึกอีกเกมหนึ่ง ที่สนาม  ซิวิตัส เมโตรโปลิตาโน

เริ่มครึ่งแรก ในนาทีที่ 11  จู๊ด เบลลิงแฮม  ได้บอลจากริมเขตโทษ เลี้ยงผ่าน  วิตเซล  และ เดอ ปอล หลังจากนั้นเขาก็ยิงเต็มข้อ ลูกยิงชนคาน เด้งออกมา อย่างน่าเสียดาย 9 นาที ต่อมา ฝั่งของ  คาร์โล อันเชลอตติ  พยายามอีกครั้งเมื่อ  วินิซิอุส จูเนียร์  จ่ายบอลให้  โรดรีโก้  เข้าไปในเขตโทษ น่าเสียดายที่ลูกยิงนี้ โดน  โอบลัค  เซฟได้อย่างยอดเยี่ยม ฝั่งเจ้าบ้าน แอตเลติโก มาดริด  เริ่มตั้งเกมดีขึ้น และ  ก็ขึ้นนำได้สำเร็จจาก เดอ ปอล ยกบอลเข้าในเขตโทษ รูดิเกอร์ โหม่งสกัดพลาด ไปเข้าทาง  ลีโน่ ยิงเข้าไปสบายๆ  ในนาทีที่ 39 และ ประตูเกือบ จะเป็นประตูเดียวที่เกิดขึ้น ในครึ่งแรก จนกระทั่ง  มาดริด  ได้ฟรีคิก ในนาทีสุดท้าย ของครึ่ง แรกเป็น โมดริช  รับหน้าที่ยิงฟรีคิก ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ และ โอบลัค ที่พยายามเซฟ แต่กลายเป็นจังหวะทำเข้าประตูตัวเอง จึงจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์  1-1

ตั้งแต่เริ่มครึ่งหลัง ทีมของ  อันเชล็อตติ  ยังคงทำได้ดีกว่า และ เป็นฝ่ายบุกเข้าใส่ อย่างต่อเนื่องแต่ แอตเลติโก ก็ขึ้นนำ อีกครั้งจาก จังหวะผิดพลาด ของ โลนิน ที่ปัดบอล ไปชนหน้าแข้ง รูดิเกอร์ บอลเด้งไปเข้าทาง โมราต้า และเค้าไม่ปล่อยให้ โอกาสหลุดลอยไป ยิงให้ทีมขึ้นนำ 2-1 ในนาทีที่ 57  หลังจากโดนนำ  มาดริด  ก็ยิ่งเร่งเครื่อง หวังตีเสมอ และ ทำได้ดีกว่า  ตราหมี  อย่างเห็นได้ชัด แต่น่าเสียดาย ที่ไม่เฉียบคมพอ จึงไม่สามารถ ตีเสมอได้ จนกระทั่งท้ายเกม นาทีที่ 82 ความพยายามของ พวกเขา ก็สำเร็จเมื่อ โฆเซรู ที่เพิ่งลงสนามมาได้เพียง 2 นาที ทำหน้าที่ ซุปเปอร์ซัพ ยิงตีเสมอ ให้ทีมได้สำเร็จ หลังจากนั้นทั้ง 2 ทีม ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ จบ 90 นาที ด้วยสกอร์ 2-2 ต้องต่อเวลา พิเศษออกไปเรอัล มาดริด

 

ในช่วงต่อ เวลาพิเศษ เป็นเจ้าถิ่น ที่ทำได้ดีกว่าเมื่อ กรีซมันน์ ยิงให้ทีมขึ้นนำ ในเกมนี้อีกครั้ง 3-2 ในนาทีที่ 100 ช่วงต่อเวลา พิเศษครึ่งหลัง นอกจากนนี้  เซบาญอส  ทำประตูย้ำชัยในนาทีที่ 119  ทำให้จบเกม แอตฯ มาดริด  เอาชนะ  มาดริด ไปได้ 4-2 ได้สิทธิผ่านเข้ารอบต่อไป


88winner

88winner

Picture Credit by  :  newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง