เรอัล มาดริด คาดการณ์รายชื่อผู้เล่นตัวจริง พบ ลาส พัลมาส

Share
เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด คาดการณ์รายชื่อ ผู้เล่นตัวจริง พบ  ลาส พัลมาส 

 

หลังจากเก็บ 3 แต้ม อย่างยากลำบาก ท่ามกลางเสียงวิจารณ์ คำตัดสินของกรรมการ ในนัดที่พบกับ  อัลเมเรีย  เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา  เรอัล มาดริด  จะเดินทางไปยังหมู่เกาะคานารี ในวันเสาร์ เพื่อเผชิญหน้ากับ ลาส พัลมาส

เรอัล มาดริด

 

Real Madrid เกือบจะพลาดท่าในนัดที่พบกับ  อัลเมเรีย  ที่อยู่อันดับบ๊วย ของตาราง เมื่อนัดก่อน แต่  ดานี่ การ์บาฆาล  ก็รับบทฮีโร่ ยิงประตูชัย ในช่วงทดเจ็บครึ่งหลังให้ทีมคว้าชัย ไปด้วยสกอร์ 3-2 หลังจากตามหลัง 2-0

ทีมของ  คาร์โล อันเชลอตติ  มีเกมที่ยาก ในวันเสาร์นี้ โดยจะออกไปเยือน  ลาส พัลมาส ทีมที่มีฟอร์มการเล่นที่ไม่ธรรมดา ในซีซั่นนี้ ที่ผลงานตอนนี้อยู่ในอันดับ 8 ของตาราง หลังจากที่พวก เขาเลื่อนชั้นจากดิวิชั่น 2 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ข่าวทีม  ลาส พัลมาส
เจ้าบ้านไม่กังวล กับอาการบาดเจ็บของนักเตะ พร้อมกับได้ตัว  ดาลีย์ ซิงกราเว่น  กลับมาสู่ทีมได้ หลังจาก ที่เขารับโทษแบน จากการโดนใบแดง ในเกมกับ  บาร์เซโลน่า

ลาส พัลมาส  คาดการณ์ผู้เล่นตัวจริง 
คาดว่า  ลาส พัลมาส  จะยังคงใช้แผน  4-3-3  ในการพบกับ  เรอัล มาดริด  โดยผู้เล่นที่จะได้ลงสนาม ได้แก่  วัลเลส   ซัวเรซ  โคโค่  มาร์โมล  คาร์โดน่า  มูนอซ  แปร์โรเน  โรดริเกซ  มูเนียร์  ซานโดร  โมเลโร

ข่าวทีมเรอัล เรอัลมาดริด

นักเตะของ มาดริด ที่บาดเจ็บเริ่มทยอยกลับมาสู่ทีม เว้นแต่เหล่าบรรดานักเตะที่เจ็บยาวเท่านั้น ล่าสุด  ลูคัส บาซเกซ  ก็กลับมาลงสนามได้แล้ว มีข่าวดีเกี่ยวกับการฟื้นตัวของ เอแดร์ มิลิเตา แต่กองหลัง ชาวบราซิล ยังคงต้องใช้เวลาพักฟื้นอีกนาน ธิโบต์ กูร์กตัวส์ อาจกลับมา ได้ก่อนจบฤดูกาลแต่  เดวิด อลาบา  จะต้องพักตลอดฤดูกาล 2023/24

รายชื่อตัวจริงของ  เรอัลมาดริด 

เรอัล มาดริด คาดการณ์ รายชื่อตัวจริง พบ  ลาส พัลมาส  ในแผน 4-3-1-2   ลูนิน  การ์บาฮาล  รูดิเกอร์ นาโช่ เมนดี้ คามาวินก้า โครส บัลเบร์เด้  เบลลิงแฮม  โรดรีโก วินิซิอุส


ลาส พัลมาส  ตั้งเป้าเก็บชัยในบ้าน เพื่อทำแต้มจี้ ทีมอันดับ 6 อย่าง  โซเซียดาด  เพื่อลุ้นโควต้าเล่นฟุตบอลยุโรปในซีซั่นหน้า มาดริด  ต้องการ 3 แต้มสถานเดียว เพื่อที่จะแซง  คิโรน่า  ขึ้นเป็นอันดับ 1 ของตาราง เพื่อขยับใกล้ ตำแหน่งแชมป์ต่อไป เกมคู่นี้ จะพบกันใน วันเสาร์ ที่ 27 มกราคม 2567 เวลา 22.15 น. ตามเวลา ประเทศไทย


88winner

Picture Credit by  :  newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง