เรอัล มาดริด กับความเคลื่อนไหวในตลาดเดือนมกราคม

Share
เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด กับแนวโน้มในตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

 

โอกาสเสริมผู้เล่น ของ เรอัล มาดริด  ในตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

Nacho Fernandez

Real Madrid เคยเซ็นสัญญาคว้าตัวนักเตะ ในเดือนมกราคม ครั้งสุดท้าย ต้องย้อนไป นับตั้งแต่เซ็นสัญญา กับ ไรเนียร์  นักเตะ ชาวบราซิล ด้วยราคา 30 ล้านยูโร เมื่อ 4 ปี ที่แล้ว และมันถือว่าเป็นการเซ็นสัญญา ที่ล้มเหลว หลังจากนั้น มาดริด ก็ไม่เคยทำธุรกิจ ในเดือนมกราคมอีกเลย แม้แต่ครั้งเดียว ไม่ว่าจะเป็นการย้ายเข้า หรือย้ายออก คาร์โล อันเชลอตติ  ยังทราบดีถึงความเสี่ยง ที่จะเซ็นสัญญา ในช่วงฤดูหนาว

กุนซือชาวอิตาลี ผู้ในสมัยที่เคยคุม เชลซี  คว้าเฟอร์นันโด ตอร์เรส จาก ลิเวอร์พูล  ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2011 ถือเป็นอีกหนึ่ง การซื้อตัวในเดือนมกราคม ที่เลวร้ายที่สุด ครั้งหนึ่ง ในประวัติศาสตร์

แม้ว่าตอนนี้  มาดริด  จะประสบปัญหา อาการบาดเจ็บของกองหลัง แต่พวกเขาก็ไม่มีทีท่า ว่าจะซื้อใครเข้ามาเพิ่มเติม

การซื้อขาย ในเดือนมกราคมของ มาดริด  ณ ปัจจุบัน

มาดริด  เป็นสโมสรเดียวใน 6 อันดับแรก ของลาลิกา ที่ไม่มีการขยับในตลาดตลอด 3 สัปดาห์แรกของของเดือนมกราคม ในขณะที่  บาร์เซโลน่า  เร่งการซื้อตัว  วิตอร์ โรเก้  กองหน้าชาวบราซิล แต่ทีมของ  อันเชลอตติ  ก็ยังคงไม่มีใครเข้ามาเพิ่มเติม  มาดริด  ใช้จ่ายไป 110 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์ ซึ่ง มากกว่า บาร์เซโลน่า ถึง 2 เท่า ทำให้พวกเขาได้รับการจับตามอง และต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบทางการเงิน ที่เข้มงวดของ ลาลิกา

เดือนมกราคม ในอุดมคติของ มาดริด

อันเชลอตติ อาจยืนกรานว่า มาดริด ไม่จำเป็นต้องเซ็นสัญญา กองหลังตัวใหม่ ในช่วงฤดูหนาวนี้ แต่นั่นคือก่อนที่ นาโช่ เฟอร์นันเดซ จะลงสนามพบกับ อัลเมเรีย เกมที่กัปตันทีม มาดริด ลงเป็นตัวจริงเคียงข้าง อันโตนิโอ รูดิเกอร์ แต่โชผลงานได้ย่ำแย่ และต้องโดนเปลี่ยนตัวออก ไปช่วงพักครึ่ง

ฟอร์มของ นาโช่  ที่เบร์นาเบว ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาทำผิดพลาด และมีฟอร์มที่ย่ำแย่ แต่มันก็เป็น เครื่องเตือนใจ อย่างหนึ่งถึงข้อจำกัดของนักเตะวัย 34 ปี รายนี้ เมื่อ  เอแดร์ มิลิเตา  และ เดวิด อลาบา  ทั้งคู่ต้องพักรักษาตัวตลอดฤดูกาล ที่เหลือเนื่องจากเอ็นเข่าฉีกขาด  นาโช่  และ รูดิเกอร์  จึงเป็นกองหลังโดยธรรมชาติเพียงคู่เดียวของมาดริด

ออเรเลียน ชูอาเมนี่  ต้องรับบทบาทเซนเตอร์ ในบางครั้ง และ  อันเชลอตติ  ก็รู้สึกว่าแบ็คขวา  ดานี่ การ์บาฆาล  ก็สามารถหุบเข้าไปเล่นตำแหน่งนี้ได้เช่นกัน อย่างไรก็ตามหาก มาดริด  ต้องรับมือกับ ความท้าทายในบ้านของ คิโรน่า  ขณะเดียวกันก็มี โปรแกรมที่ยากใน แชมเปี้ยนส์ลีก ยักษ์ใหญ่แห่งสเปน อาจต้องการทางเลือกในการป้องกัน ตัวอื่น แต่ในความเป็นจริง จากบทสัมภาษณ์ ต่าง ๆ จึงเป็นที่เข้าใจได้ว่า  มาดริด  พอใจในทีมที่มี และจะไม่ซือใครมาเพิ่มในเดือนนี้


88winner

Picture Credit by  :  newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง