พรีเมียร์ลีก รวมข่าวสารฟุตบอลประจำวัน วันอังคาร ที่ 23 เมษายน 2567

Share
พรีเมียร์ลีก รวมข่าวสารฟุตบอลประจำวัน วันอังคาร ที่ 23 เมษายน 2567

พรีเมียร์ลีก รวมข่าวสารฟุตบอล ประเด็นร้อนแรงประจำวัน วันอังคาร ที่ 23 เมษายน 2567

พรีเมียร์ลีก รวมข่าวสารฟุตบอลประจำวัน อัปเดตใหม่ล่าสุด ประจำวันอังคาร ที่ 23 เมษายน 2567 มาดูกันว่าข่าวเด็ดประเด็นร้อนช่วงนี้ จะมีอะไรบ้าง ใน Premier League News

  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมตัวพิจารณา โทมัส ทูเคิล เรื่องการเข้ามารับช่วงต่อ กับการเป็นนายใหญ่คนใหม่ของสโมสร

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังวุ่นวายอยู่กับการพิจารณา และ พูดคุยกับทางด้าน โทมัส ทูเคิล เพื่อเข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของสโมสร แมนฯ  ยูไนเต็ด ซึ่งในช่วงหลังมานี้ หลายๆ สโมสรกำลังวุ่นกับการเปลี่ยนแปลงผู้บริหาร และ ปรับโครงสร้างศักยภาพใหม่หมดทั้งผู้นำ และ นักเตะหลายๆ คน ซึ่งทางด้าน ปีศาจแดง นั้นก็มีข่าวลือ ออกมามากมาย ทั้งเรื่องของการคัดนักเตะน้ำดีออกหลายราย ทั้งคนเก่าและคนใหม่ หลังจากผลงานในฤดูกาลนี้ย่ำแย่กว่าที่คิด รวมถึง เอริค เทน ฮาก เองที่กำลังอยู่ในการพิจารณา เพราะผลงานฤดูกาลนี้ค่อนข้างมีปัญหาอย่างหนัก พร้อมทั้งตัวเขาเองก็ออกมาตัดพ้อถึงปัญหา การไม่ได้รับความเชื่อถือจากแฟนบอลแล้ว คาดว่าจะเหลือเวลาอีกหนึ่งเดือน ในการเตรียมตัวรอฟังสัญญาณการเปลี่ยนแปลงในเรื่องนี้

โทมัส ทูเคิล


  • ฆูเลน โลเปเตกี มั่นใจว่าจะได้เข้ามาแทนที่เดวิด มอยส์ที่เวสต์แฮม ในช่วงซัมเมอร์นี้

มีข่าวออกมา เดวิด มอยส์ กำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ แถมตลอดที่ผ่านมา ก็ประสบปัญหาส่วนตัวกับทางแฟนบอล ในเรื่องของการวางแผนเกมการเล่น ที่ไม่ตรงตามใจใครหลายๆ คน ทำให้เกิดความบาดหมางภายในขึ้น ซึ่งคร่าวๆ ในตอนนี้ คาดว่า ฆูเลน โลเปเตกี วัย 57 ปี โค้ชมากฝีมือ ที่เป็นตัวเลือกสำคัญของเวสต์แฮม

ฆูเลน โลเปเตกี มั่นใจว่าจะได้เข้ามาแทนที่เดวิด มอยส์ที่เวสต์แฮม ในช่วงซัมเมอร์นี้


  • ติอาโก้ ซิลวา เตรียมตัวออกจาก สโมสรเชลซี หลังจากจบฤดูกาลนี้ 

ติอาโก้ ซิลวา นักฟุตบอลชาวบราซิล วัย 39 ปี ปัจจุบันได้เล่นอยู่ในตำแหน่งกองหลังของ เชลซี และ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีความสามารถ ที่เตรียมตัวจะแยกตัวออก หลังจากที่เขาหมดสัญญาในเดือนมิถุนายนนี้

สำหรับติอาโก้ ซิลวา เองนั้น เป็นนักเตะที่ไร้ค่าตัวที่ย้ายมาร่วมทัพเชลซี เมื่อ 4 ปีก่อน จาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สำหรับการจากไปของเขาในครั้งนี้ ทำให้เหล่าแฟนบอลหลายๆ คนรู้สึกเศร้าใจเป็นอย่างมาก

ข้อมูลจากแหล่งข่าวภายในตลาดซื้อขายนักเตะ ได้ออกมาบอกว่า นักเตะชาวบราซิลคนนี้ ได้ปฏิเสธข้อเสนอหลายข้อ ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา พร้อมทั้งต้องการยุติอาชีพค้าแข้งกับสโมสรเชลซีแล้ว

ติอาโก้ ซิลวา เตรียมตัวออกจาก สโมสรเชลซี


  • รูเบ็น อาโมริม เป้าหมายของลิเวอร์พูล ถูกถ่ายภาพขณะขึ้นเครื่องไปลอนดอน เพื่อพูดคุยกับสโมสรเวสต์แฮม ยูไนเต็ด

รูเบ็น อาโมริม กุนซือสปอร์ติ้ง ลิสบอน ถือได้ว่าเป็นบุคคลสำคัญที่ ลิเวอร์พูลกำลังเล็งไว้อยู่ เพื่อจะให้เข้ามารับช่วงต่อในการขับเคลื่อนทีม หลังจากที่เบอร์หนึ่งอย่าง ชาบี อาลอนโซ่ ปฏิเสธคำเชื้อเชิญ และ ยืนยันที่จะอยู่ ไบเออร์  เลเวอร์คูเซ่น ต่อไปในฤดูกาลหน้า แต่ทว่า เมื่อไม่นานมานี้ มีภาพถ่ายหลุดออกมาว่า รูเบ็น อาโมริม ขึ้นเครื่องไปลอนดอน เพื่อพูดคุยเรื่องการเป็นผู้จัดการทีมให้กับเวสต์แฮม ซึ่งนั้นก็ทำให้เห็นแล้วว่า ขุนค้อนพยายามมองหา คนที่มีความสามารถมากพอให้เข้ามาแทนที่ เดวิด มอยส์ ที่กำลังจะหมดสัญญาลงในไม่ช้านี้ หนึ่งในนััน ที่ตกเป็นตัวเลือกก็คือ รูเบ็น อาโมริม นั่นเอง

รูเบ็น อาโมริม


pap55

PAP55

สมัคร สมาชิก แทงบอล ออนไลน์

Credit by : skysports

Picture Credit by : skysports , matichon , 90min

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง