คาร์โล อันเชลอตติ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมกับ บาร์เซโลน่า

Share
คาร์โล อันเชลอตติ

คาร์โล อันเชลอตติ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมกับ  บาร์เซโลน่า

 

มันเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่มาก โอกาสคว้าแชมป์  ลาลิกา ของเรา ใกล้เข้ามา และมันเป็นสัปดาห์ ที่น่าจดจำ และน่าทึ่ง  คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช  เรอัล มาดริด  กล่าว

คาร์โล อันเชลอตติ

 

Carlo Ancelotti  ให้สัมภาษณ์กับสื่อสเปน หลังจาก ชัยชนะของ  เรอัล มาดริด  ในกลาซิโก  ในนัดที่ 32 ของ  ลาลิกา  มันเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่มาก ในการคว้าแชมป์  ลาลิกา  เรามีข้อได้เปรียบ  แต่เราไม่สามารถ  ผ่อนคันเร่ง เราจำเป็นต้อง เก็บคะแนนเพิ่มอีก 2-3 แต้ม และ เกมเหล่านี้ จะช่วยเราเตรียมพร้อม สำหรับ รอบรองชนะ เลิศแชมเปี้ยนส์ลีก

วินิซิอุส  ไม่ชอบการโดนเปลี่ยนตัว และ ต้องการลงเล่นจนจบ แต่เขาใช้พลังงาน อย่างมาก โดยเฉพาะ หลังเกมที่แล้ว เรามักจะขอให้ กองหน้า ลงมาช่วยเกมรับ และทำงานเพื่อทีม พวกเขามีความเร็ว พวกเขาพยายาม โจมตีแนวลึก และพวกเขามีแรงที่ดีมาก ผมเข้าใจว่าเขา ต้องการดำเนินการต่อ แต่เราต้องนำสิ่ง ที่สดใหม่มาด้วย

เบลลิงแฮม  กับประตูชัย
เบลลิงแฮม  มาถึงถูกเวลา เขาทุ่มเท ทำงานหนักมาก พยายามมาก และ ไม่ได้ทำประตูมานาน วันนี้เขาทำประตู ที่อาจมีความสำคัญต่อการคว้าแชมป์ลีก

เกมมาตรฐานสูง
เช่นเคย มีบางสถานการณ์ ไม่ได้ประตู เพราะไม่มีภาพที่แน่ชัด ว่าบอลเข้าไปแล้ว จุดโทษที่ทำฟาวล์  ลูกัส บาสเกซ ดูชัดเจนสำหรับผม ผมจะมีสมาธิ กับฟอร์มของเรา เพราะมันดีเหมือนอย่าง  บาร์เซโลน่า  พวกเขาแสดงให้เห็น คุณภาพมากมายกับเด็ก ๆ และ เกมก็มีมาตรฐานสูง พวกเขายังคงเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวเสมอ

ฟอร์มอันยอดเยี่ยมของ  ลูคัส บาสเกซ
เขาเป็นผู้เล่น ที่สำคัญมาก ไม่ใช่แค่กับสิ่งที่ เขาทำในวันนี้ แต่ตลอดทั้งฤดูกาล เขาเล่นในระดับสูงมาก เขาแข่งขันกับ  การ์บาฆาล  ซึ่งเป็นหนึ่ง ในฟูลแบ็ก ที่ดีที่สุดในโลก เขาสร้างความแตกต่าง ในเกมอื่น ๆ เช่นกันกับ  การ์บาฆาล  สามารถเล่นได้ดีในวันนี้ แต่ผู้เล่นคนอื่น ๆ กำลังทำได้ดีมาก ในฤดูกาลนี้ เช่น  ลูคัส และ โมดริช  พวกเขาช่วยเหลือเรา อย่างมากในสถานการณ์ เช่นนี้ หลังจากเพิ่งผ่านเกมที่หนัก ในวันพุธ ก่อนหน้านี้

ระบบการเล่นกับ  บาร์เซโลน่า
เราพยายามทำซ้ำ ในเกมล่าสุดกับ  บาร์เซโลน่า  โดยเฉพาะใน เกม  ซูเปอร์ คัพ  เราไล่บีบสูง ตั้งแต่แดนคู่ต่อสู้ ตั้งแต่เริ่มเกม และ นั่นก็ทำได้ดี เราพลาดไปบ้าง ในพื้นที่สุดท้าย ผมคิดว่าวันนี้แดนกลาง ของเราทำได้ดี และมันส่งผลให้เราคว้าชัยมาได้

ฤดูกาลที่น่าตื่นตาตื่นใจ
มันเป็นฤดูกาล ที่ยอดเยี่ยมแม้จะมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ของนักเตะตลอดทั้งซีซั่น เราต้องพิจารณาว่า บาร์เซโลน่า  สมควรชนะเกมนี้ หรือไม่ ผมคิดว่าผลเสมอ คงจะออกมาดี และ มันคงไม่แย่สำหรับเรา แต่ที่สุดแล้วการชนะมันย่อมดีกว่า

จุดเปลี่ยนสำคัญของแมตช์นี้
เมื่อเรา สกอร์ยังคง สเมอกันที่ 2-2  บาร์เซโลน่า  พยายามเล่นสูงขึ้น และ เราก็เปลี่ยน จังหวะได้ง่าย ๆ เป็นที่มาของ ทำประตูชัย 3-2 ในนัดนี้


@pap55

@pap55

Picture Credit by  :  newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง