วิเคราะห์บอล กระชับมิตร ทีมชาติ ระหว่าง อังกฤษ พบ บราซิล

Share
วิเคราะห์บอล กระชับมิตร ทีมชาติ ระหว่าง อังกฤษ พบ บราซิล

วิเคราะห์บอล กระชับมิตร ทีมชาติ ศึกระหว่าง อังกฤษ พบ บราซิล โปรแกรมการแข่งขัน คืนวันเสาร์ ที่ 23 มีนาคม 2567

วิเคราะห์บอล กระชับมิตร ทีมชาติ (International Friendly) โปรแกรมการแข่งขัน คืนวันเสาร์ ที่ 23 มีนาคม 2567 สำหรับคู่นี้เจอกัน ระหว่าง ทีมชาติอังกฤษ VS ทีมชาติบราซิล เวลาเริ่มแข่งขัน 02:00 น. ถือได้ว่าเป็นโปรแกรมนัดอุ่นเครื่อง ที่แฟนบอลหลายๆ คนจับตามอง มาดูกันว่า ในค่ำคืนนี้ ทีมใดมีโอกาส ที่จะคว้าชัยชนะไปครอง เช็กความพร้อมก่อนแข่ง วิเคราะห์ และ ทำนายผลบอลล่วงหน้า ใน Match Previews ฟรี เพื่อเป็นแนวทาง ในการรับชมฟุตบอล ได้อย่างสนุกสุดมัน มากยิ่งขึ้น

วิเคราะห์บอล กระชับมิตร ทีมชาติ ระหว่าง อังกฤษ พบ บราซิล

อังกฤษ VS บราซิล

เวลา : 02:00 น.

ราคา : อังกฤษ ต่อ 0/0.5

สนาม : เวมบลีย์ สเตเดี้ยม

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง 

England สำหรับเจ้าถิ่น สิงโตคำราม ความฟิตนักเตะหลายคนยังไม่เต็มที คาดว่าตอนนี้ ยังต้องรอลุ้นอาการของ  แฮร์รี่ เคน และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่ห่างหายไป รวมไปถึง บูกาโย่ ซาก้า แข้งของอาร์เซ่นอล ที่ต้องถอนตัวออกไปในช่วงนี้

Brazil ในนัดนี้ จะไม่มี 3 แข้งหลักจากอาร์เซ่นอล อย่าง กาเบรียล เฮซุส ,  กาเบรียล มากัลแญส และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ที่ค้างบาดเจ็บรวดในตอนนี้ รวมไปถึงคนอื่นๆ อีกหลายคน ที่ค้างเจ็บกันระนาว

มุมมองผู้เขียน 

อังกฤษ เปิดบ้าน สนามเวมบลีย์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ บราซิล นัดนี้ เป็นไปได้มาก ที่โอกาสแห่งชัยชนะ จะตกอยู่ทางฝั่งเจ้าถิ่นอย่าง ทีมชาติอังกฤษ มากกว่า ทั้งความพร้อม และ ศักยภาพทีมที่ค่อนข้างเหนือชั้น ยิ่งมาดูกันที่ความฟิตนักเตะ ก็ค่อนข้างพร้อมกว่าอยู่มาก ด้านทีมเยือน กำลังประสบปัญหาหนัก ถึงจะเป็นเพียงแค่นัดอุ่นเครื่อง แต่ก็พอทำให้รู้สถานการณ์ความพร้อม ว่ามีแข้งค้างเจ็บจำนวนมาก แถมแข้งตัวเก่งจาก สโมสรอาร์เซ่นอล ก็เดี้ยงยกทีมอีกด้วย และ มาดูที่ผลงานที่ผ่านมา เจ้าถิ่น ฟอร์ม 5 นัดหลังสุด ทั้งในบ้าน และ ทุกรายการ ยังไม่พ่ายให้กับทีมใด เก็บชัยชนะมาได้รวดทุกนัด ส่วนทางด้านทีมเยือนอย่าง บราซิล ช่วงหลังฟอร์มมีปัญหา แพ้มา 3 นัดติด ผลงานนอกบ้าน 5 นัด ก็เก็บชัยชนะไปได้ 2 เกม แพ้ 3 เกม มองแล้ว ถึงฟอร์มจะดุดันอยู่มากในสนาม แต่นัดนี้ ที่ท้าดวลกับทีมแกร่งอย่าง ทีมชาติอังกฤษ ก็น่าจะรอดไปได้ยาก นัดนี้เจ้าถิ่นเอาอยู่แน่

ฟันธง : สิงโตคำราม โชว์เหนือ 2-0

” เซียนมอร์นอร์ “


pap55

pap55

Credit by : skysports

Picture Credit by : thesun

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง