วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567

 

โปรแกรมการแข่งขัน ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2023-24 ประจำวันอาทิตย์ ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 มาเจอกับ 2 คู่เด็ดๆวันนี้ ลองมา วิเคราะห์บอล พร้อมให้ทีเด็ดบอลใน Match Previews Premier League ฟรี!! มาดูกันว่า ผลการพรีวิวก่อนเกม จะเป็นยังไง มาติดตามไปพร้อมๆ กันได้เลย

วิเคราะห์บอล


เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด vs ไบรท์ตัน

วัน/เวลา : วันอาทิตย์ ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 21.00 น.

ราคา : ไบรท์ตันฯ ต่อ 1 -5

สนาม : เบรมอลล์ เลน

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

สำหรับความพร้อมของทีม ยังไม่มีรายงานตัวเจ็บ หรือติดโทษแบน เข้ามาเพิ่มเติม แต่จะมี 3 แข้งเดิมที่บาดเจ็บอยู่แล้ว คือ คริสโตเฟอร์ บาแชม, จอห์น อีแกน กับ จอร์จ บัลด็อค เกมนี้จะเล่นในระบบ 5-4-1 วางให้ คาเมร่อน อาร์เชอร์ ลงเล่นหน้าเป้า พร้อมล่าตาข่าย ส่วน วินิซิอุส ซูซ่า กับ กุสตาโว่ ฮาเมอร์ ลงเล่นแดนกลางร่วมกัน

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง ไบรท์ตัน

สำหรับความพร้อมของทีม จะขาด ฆูลิโอ้ เอ็นซิโซ่, เจา เปโดร, โซโลม่อน มาร์ช กับ เจมส์ มิลเนอร์ ที่ยังคงได้รับบาดเจ็บ ส่วนเกมนี้จะเล่นในระบบ  4-2-3-1 วางให้ แดนนี่ เวลเบ็ค ออกสตาร์ทพร้อมล่าสกอร์ ส่วน ฟากุนโด้ บูโอนาน็อตเต้, อันซู ฟาติ กับ คาโอรุ มิโตมะ ลงปั่นเกมร่วมกัน

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขันที่คาด

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด อันดับ 20 ฟอร์มในลีก 5 เกมหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 เกมที่ผ่านมาล่าสุด ชนะลูตัน 1-3 ฟอร์มที่ผ่านมาถือว่ายอดเยี่ยม ส่วนทางด้านของทีมเยือน ไบรท์ตัน ทีมอันดับ 9 ฟอร์มในลีก 5 เกมหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 ส่วนนัดที่ผ่านมาล่าสุด แพ้สเปอร์ 2-1 ฟอร์มในช่วงหลังไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ เกมนี้ดูแล้วเจ้าถิ่นน่าจะฟาด เก็บชัยชนะเอาไว้ได้

ฟันธง : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด
สกอร์ที่คาด : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-1

ลูตัน ทาวน์ vs แมนฯ ยูไนเต็ด

วัน/เวลา : วันอาทิตย์ ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 23.30 น.

ราคา : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 0.5

สนาม : เคนิลเวิร์ธ โร้ด

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง ลูตัน ทาวน์

ยังไม่มีรายงานตัวเจ็บ หรือติดโทษแบน เข้ามาเพิ่มเติม แต่จะมีตัวเจ็บ 3  รายหน้าเดิม คือ มาร์เวลัส นากัมบา, ทอม ล็อคเยอร์ และ แม็ดส์ แอนเดอร์เซ่น เกมนี้จะเล่นในระบบ 3-4-2-1 วางให้  เอลิจาห์ อเดบาโย่ เล่นหน้าเป้าล่าตาขาย ส่วน แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์ กับ คาร์ลตัน มอร์ริส เป็นสองกลางรุกปั่นเกมร่วมกัน

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง แมนฯ ยูไนเต็ด

จะไม่มีสามารถใช้งาน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, เมสัน เม้าต์, ไทเรลล์ มาลาเซีย กับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ที่ยังไม่หาย จากอาการบาดเจ็บ เกมนี้ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยวางให้ ราสมุส ฮอยลุนด์ ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าสกอร์ ส่วนทางด้าน อเลฮานโดร การ์นาโช่, บรูโน่ แฟร์นานเดส กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นสามกลางรุกร่วมกัน

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขันที่คาด

เจ้าถิ่น ลูตัน ทาวน์ ในเกมล่าสุดพ่ายแพ้ให้กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ผลงานในภาพรวมของทีมยังคงทำได้ดี แต่เกมนี้จะขาดตัวเก่อย่าง ทอม ล็อกเยอร์ ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สภาพทีมในช่วงนี้ ถือว่าเล่นได้อย่างมั่นใจเอามากๆ เกมที่ผ่านมาล่าสุด เอาชนะ แอสตัน วิลล่า มาได้ 6 เกมหลังสุดกับทุกรายการยังคงไม่แพ้ใคร คู่นี้ดูแล้ว ทีมเยือน เหนือกว่าอยู่แล้วทั้งศักยภาพทีม และ ชื่อชั้น ผีแดงน่าจะฟาดเอาชัยชนะกลับบ้านไปได้อย่างแน่นอน

ฟันธง : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
สกอร์ที่คาด : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1

88 - winner

88-winner

Credit by : goal

Picture Credit by : DooballLike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง