เรอัล มาดริด อัพเดทอาการบาดเจ็บ ก่อนพบ ราโย บาเยกาโน่

Share
เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด อัพเดทอาการบาดเจ็บ ก่อนพบ ราโย บาเยกาโน่

 

เรอัล มาดริด  จะเผชิญหน้ากับ  ราโย บาเยกาโน่  ใน วันอาทิตย์ ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567

เรอัล มาดริด

แม้ว่าผลงาน จะออกมาดีในช่วงนี้ แต่ปัญหาอาการบาดเจ็บ ในแนวรับของ Real Madrid  ก็ยังคงดำเนิน ต่อไป  อันโตนิโอ รูดิเกอร์  เซนเตอร์แบ็ก ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บต้นขา ที่เขาได้รับในเกมชนะ  เคตาเฟ  เมื่อต้นเดือน กุมภาพันธ์ และจะพลาดเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกัน ในนัดที่  ลอส บลังโกส  ต้องเดินทางมาเยือน  ราโย บาเยกาโน่  ใน  ลาลิกา  วันอาทิตย์ นี้ จากการสัมภาษณ์ครั้งล่าสุดของ  อันเชลอตติ  จึงสามารถ อัพเดทอาการบาดเจ็บ ของนักเตะในทีม ก่อนเกมนี้ ได้ดังนี้

รูดิเกอร์  จะกลับมาลงสนามให้  เรอัล มาดริด  เมื่อไร?
การขาดหายไป ของกองหลังชาวเยอรมัน ในเกมดาร์บี้ กับ  แอตเลติ โกมาดริด ทำให้  ดานี่ การ์บาฆาล  ต้องมารับหน้าที่แทน โดยจะจับคู่กับ  นาโช่   จากนั้น  รูดิเกอร์  ก็สามารถกลับมาฝึกซ้อมได้ ก่อนเกมชิงจ่าฝูงของตารางกับ  คิโรน่า  แต่ก่อนถึงวันแข่ง เขากลับมาอาการที่แย่ลง

ในตอนแรก มาดริด เชื่อว่านักเตะวัย 30 ปี รายนี้จะกลับมา ลงสนามได้อีกครั้ง ในอีกสองสัปดาห์ ซึ่งจะได้เห็นเขาลงเล่นเกมเจอ  ราโย  อย่างไรก็ตาม  รูดิเกอร์  ก็ฟิตไม่ทัน แต่เขาอาจสามารถ กลับมาเล่นเกมเหย้า กับ  เซบีย่า  ได้ใน วันอาทิตย์ ที่ 25 กุมภาพันธ์ แม้ว่าเฮดโค้ช  คาร์โล อันเชลอตติ  อาจตัดสินใจ ยังไม่เร่งให้เขากลับมาลงสนาม เพื่อให้แน่ใจว่าเขาจะฟิตสมบูรณ์ ลงเล่นได้มากที่สุด ในนัดที่เหลือ

เนื่องจาก อดีตนักเตะ เชลซี  ยังไม่พร้อมลงสนาม ออเร เลียนโชอาเมนี่  จะกลับมาลงตัวจริงอีกครั้ง ในแนวรับแดนกลางเคียงข้าง นาโช่ เช่นเดียวกับใน  แชมเปียนส์ลีก  เมื่อวันอังคาร นักเตะชาวฝรั่งเศสสารภาพว่า เขาไม่ชอบเล่นกองหลัง แต่กทำผลงานได้ดีในตำแหน่ง กองหลัง

โมดริช  พร้อมลงตัวจริงในเกมเจอ  ราโย
สุดสัปดาห์นี้ อันเชลอตติ สามารถเปลี่ยนตำแหน่ง กองกลางได้ ลูก้า โมดริช  ที่ลงเล่นเพียง 36 นาที ในสามนัดหลังสุด อาจได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง หลังจากที่ตอนนี้  มาดริด  เหลือผู้เล่นเพียง 20 คน ในทีมชุดใหญ่ ไม่นับผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ระยะยาวอย่าง  ธิโบต์ กูร์กตัวส์  เอแดร์ มิลิเตา และดาบิด อลาบา  กองกลางชาวโครแอต อยู่อันดับที่ 16 ในแง่ของจำนวนนาที ที่ลงเล่น

บราฮิม ดิอาซ  ฟิตลงเล่น ส่วน  จู๊ด เบลลิงแฮม  ยังไม่ฟิต
การเปลี่ยนแปลงอีกอย่างอาจทำให้ ฟราน การ์เซีย กลับมาร่วมทีม กับสโมสรเก่าของเขา เฟอร์ลันด์ เมนดี้ ลงตัวจริงใน 9 เกมหลังสุด ในตำแหน่ง แบ็กซ้าย แต่ตอนนี้อาจจะ ได้พักแล้ว

บราฮิม ดิอาซ  ผู้เล่นคนปัจจุบัน ได้รับบาดเจ็บในเยอรมนี เมื่อวันอังคาร โดยต้องออกจากสนาม ในช่วงท้ายเกม โดยจับน่องของเขา หลังจากทำประตูชัยได้อย่างยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตาม เขาฟื้นตัวเต็มที่แล้ว และ พร้อมลงเผชิญหน้ากับ ราโย หากอันเชลอตติ  เลือกอย่างไรก็ตาม จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม ยังคงต้องอยู่ข้างสนาม ด้วยอาการบาดเจ็บข้อเท้า

มาดริด ถล่ม  คิโรน่า  4-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้พวกเขา นำเป็นจ่าฝูง ในขณะที่เหลือ การแข่งขันอีก 14 นัด ทีมของ  อันเชลอตติ  มีแต้มเหนือ  คิโรน่า  5 แต้ม นำหน้า  บาร์เซโลน่า 10 แต้ม และ แอตเลติโก 13 แต้ม ซึ่งเป็นทีมเดียว ที่เอาชนะพวกเขาได้ ในลีกฤดูกาลนี้  ราโย เป็นทีมเดียว ที่สามารถเก็บคลีนชีตกับ  ลอส บลังโกส ได้ในฤดูกาลนี้


88 - winner

88-winner

Picture Credit by  :  newsnow

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง