วิเคราะห์บอล การแข่งขันลาลีกา สเปน วันที่ 13 มกราคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน

วิเคราะห์บอล การแข่งขันลาลีกา สเปน วันที่ 13 มกราคม 2567

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล 4 คู่ โปรแกรมการแข่งขันสุดมัน ในศึก ลาลิกา คืนวันที่ 13 มกราคม 2567 จะมีคู่ไหนเจอคู่ไหนบ้าง พร้อมทำนายผลบอลล่วงหน้า Match Previews Laliga Spain ฟรี!!


ลาส พัลมาส vs บียาร์เรอัล

เวลา 20:00

สนาม เด กราน กานาเรีย

ราคาบอล เสมอ

ความพร้อมก่อนแข่ง

ลาส พัลมาส เจ้าบ้าน

ทางฝั่งของเจ้าถิ่น ลาส พัลมาส จะไม่มี ฟาบิโอ กอนซาเลช กองกลางที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ และ จะขาดแบ็คซ้าย ดาลี่ย์ ซิงค์กราเวน ที่ยังคงติดโทษแบน นอกจากนี้ โอเมนูเก้ เอ็มฟูลู กับ ซาอูล โคโค่ ไม่สามารถ ช่วยทีมได้ จากที่ติดภาระกิจไปช่วยชาติ ทำศีกแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะวางระบบ 4-3-3 โดยมี ซานโดร รามิเรซ, โซรี กาบา และ อัลเบร์โต้ โมเลโร่ ยืนหน้า

บียาร์เรอัล ทีมเยือน 

บียาร์เรอัล ยังคงมีเจ็บหน้าเดิมอย่าง ฆวน ฟอยท์, ราอูล อัลบิโอล, เดนิส ซัวเรซ และ เยเรมี่ ปิโน่ ที่ยังคงบาดเจ็บ รวมไปถึง อิสซ่า มานดี้ ฟูลแบ็ค ที่กลับไปช่วยชาติ ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะวางระบบ 4-3-3 ลงนำทัพด้วย ยิอัส อาโกมาช, เกราร์ด โมเรโน่ และ โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส

วิเคราะห์บอล 

เจ้าบ้าน ฟอร์มยังคงดูแล้วไม่ค่อยดีเอามากๆ พึ่งจะพ่ายแพ้ มา 4 เกมรวด วันนี้เล่นในบ้านก็จริง แต่ต้องเจอกับ  บียาร์เรอัล ที่อันดับ 13 ที่มีผลงานเหนือกว่า ที่ ชนะ 1  เสมอ 1 แพ้ 1 แต่ถ้าพูดถึงเกมลีก ทีมเยือน บียาร์เรอัล จากการแข่งขัน 4 เกม  แพ้ มา 3 เกม การแข่ง 8 นัด ชนะแค่ 1 นัด แต่ทางฝั่งเจ้าบ้าน เคยบุกไปเอาชนะ บียาร์เรอัล มาก่อนหน้านี้ ดูแล้วทั้งสองคู่นี้ ก็ยังมีความสูสีไม่แพ้กัน แต่อาจจะฟันธงหนักไปทางเจ้าบ้านดีกว่า

ผลบอลที่คาด ลาส พัลมาส เอาชนะ บียาร์เรอัล 1-0

ฟันธง : ลาส พัลมาส จี๊ดจ๊าด เหลือเกิน

มายอร์ก้า vs เซลต้า บีโก้

เวลา 22:15

สนาม เเอสตาดิโอ เอล ซาด้าร์

ราคาบอล มายอร์ก้า ต่อ 0/0.5

ความพร้อมก่อนแข่ง

มายอร์ก้า ทีมเจ้าบ้าน 

เจ้าบ้านจะไม่มี ฮาเวียร์ อากีร์เร่ มาร์ติน วาลเยนต์, ฆวาเม่ กอสต้า กับ เวดัต มูรีกี ที่ยังไม่ฝื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ ส่วน เนมานย่า นาสตาชิช ที่ยังคงติดโทษแบน แต่จะมี ปาโบล มาฟเฟโอ ที่ฟิตและพร้อมเป็นตัวเลือก ส่วนการจัดทัพในเกมนี้ คาดว่า จะใช้ระบบ 3-4-2-1 สำหรับการเชื่อมเกมรุก จะมี ดาเนียล โรดรีเกซ กับ อันโตนิโอ ซานเชซ และ ไคล์ ลาริน จะเล่นหน้าเป้า ส่วนแดนกลาง จะมี ปาโบล มาฟเฟโอ, มานูเอล มอร์ลาเนส, ซามูเอล คอสต้า, อันโตนิโอ ลาโต้ ลงทำเกม

เซลต้า บีโก้ ทีมเยือน

ทีมเยือน เซลต้า บีโก้ จะขาด คาร์ลอส โดมิงเกซ, ฟรังโก้ แซร์บี้, คาร์ล สตาร์เฟล์ท และ มิไฮโล ริสติช ที่ยังใช้งานไม่ได้ เพราะยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่ อีบัน บีย่าร์ ติดโทษแบน ส่วนด้าน โชนาต็อง บ็องบา เดินทางไปรับใช้ชาติ แต่ก็จะมี แต่ มิไฮโล ริสติช ที่พร้อมใช้งาน และพร้อมเป็นตัวเลือก สำหรับการจัดทัพ ใช้ระบบ 4-4-2 ความหวังอยู่ที่ ยาโก้ อัสปาส กับ มิเกล โรดริเกซ ล่าตาข่ายในเกมนัดนี้

วิเคราะห์การแข่ง

เจ้าถิ่น มายอร์ก้า ทีมอันดับ 15 ฟอร์มในลีก 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 แต่สำหรับการเล่นในบ้าน ถือว่า ฟอมร์ดีเลยทีเดียว ผลงานที่ผ่านมาล่าสุด ลงเล่นบอลถ้วยโคปา เดล เรย์ บุกไปชนะบูร์โกส ซีเอฟ 0-3 ส่วนทางด้านของ เซลต้า ทีมอันดับ 17 ผลงานในลีก ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ในเกมล่าสุด ลงเล่นในบอลถ้วย บุกไปชนะเอสดี อมอเรเบียต้า 2-4 แต่อย่างไรก็ตามการเจอกับ เซลต้า บีโก้ ทีมเยือนในเกมนี้ ก็ถือว่าไม่ง่ายเหมือนกัน และสำหรับเกมนี้อาจจะดูยากนิดหนึง ไม่แน่อาจจะเสมอกันอย่างแน่นอนหลังจบเกม

ผลบอลที่คาด มายอร์ก้า 1-0 เซลต้า

ฟันธง : มาร์ยอก้า พารวย

แอธเลติก บิลเบา vs เรอัล โซเซียดาด

เวลา 00:30

สนาม มูนิซิปัล เด อิปูรูอา

ราคาบอล บิลเบา ต่อ 0/0.5

ความพร้อมก่อนแข่ง

แอธเลติก ทีมเจ้าบ้าน 

เจ้าบ้าน แอธเลติก บิลเบา จะขาด เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้  ดาเนียล การ์เซีย ที่ยังไม่พร้อมใช้งาน เพราะยังคงอยู่ในอาการบาดเจ็บ และจะไม่มี อินญากี้ วิลเลียมส์ ที่ต้องเดินทางไปรับใช้ชาติให้ทีมชาติ แต่คนที่ฟิตและพร้อมเป็นตัวเลือก จะมี เยราย อัลบาเรซ คาดว่า อเล็กซ์ เบเรนเกร์ จะลงทดแทนตำแหน่ง ส่วนหน้าเป้าจะมี กอร์ก้า กูรูเซต้า  และ นีโก้ วิลเลียมส์, ออยอาน ซานเซ็ต, อเล็กซ์ เบเรนเกร์ จะเดินเกมรุก ส่วนแดนกลาง จะมี มิเกล เบสก้า อินญีโก้ รูอีซ เด กาลาร์เรต้า คุมอยู่

เรอัล โซเซียดาด ทีมเยือน

สำหรับเกมในนัดนี้จะขาด อีมานอล อัลกวาซิล  ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ และรวมไปถึง อูมาร์ ซาดิก กับ มาร์ติน เมร์เกลานซ์ ด้วย ที่ยังไม่พร้อมใช้งาน และสำหรับ อเล็กซ์ เรมีโร่ ส่วน ทาเกะฟุสะ คุโบะ กับ อามารี ตราโอเร่ บินไปทำหน้าที่รับใช้ชาติ สู้ศึกแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ และ เอเชียน คัพ ทำให้เป็นโอกาสของ อเล็กซ์ เบเรนเกร์ จะลงทำตำแหน่งแทน ส่วนที่เหลือ พร้อมลงสนาม การลงเล่นแนวรุก จะมี อันเดร์ บาร์เรเน็ตเชีย, อันเดร ซิลวา, มิเกล โอยาร์ซาบาล ส่วนแดนกลางจะมี บราอีส เมนเดซ, มาร์ติน ซูบีเมนดี้, มิเกล เมรีโน่

วิเคราะห์การแข่ง

บิลเบา ฟอมร์การเล่นในช่วงนี้ถือว่าใช้ได้  เป็นทีมอันดับ 4 ผลงานกำลังยอดเยี่ยมไม่แพ้มา 12 นัดรวด วันนี้เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน ของ เรอัล โซเซียดัด ที่อยู่อันดับ 6 ที่ผลงานการเล่นสูสีกันอย่างมาก ซึ่งไม่แพ้ใครมา 12 นัดเช่นกัน แต่ส่วนใหญ่จะเสมอส่ะมากว่า ซึ่งเกมนี้ หนักไปทาง เจ้าบ้าน อย่าง บิลเบา ได้เลย

ผลบอลที่คาด แอธเลติก บิลเบา 2-1 เรอัล โซเซียดาด

ฟันธง : บิลเบา ไม่เหงาแน่นอน

เรอัล เบติส vs กรานาด้า

เวลา 03:00

สนาม เบนิโต้ บียามาริน

ราคาบอล เบติส ต่อ 1 ลูก

ความพร้อมก่อนแข่ง

เรอัล เบติส ทีมเจ้าบ้าน 

ในเกมนี้เจ้าบ้านจะไม่ได้ใช้งานแค่  คลาดิโอ บราโว่, ยุสซูฟ ซาบาลี, มาร์ค บราตรา และ เอ็คตอร์ เบเยริน ที่เจ็บมาก่อนหน้านี้ ส่วนทางของ อับเด เอซซาลซูลี่ กับ ชาดี รีอาด เดินทางไปเล่นให้ทีมชาติ ส่วนคนที่ฟิตและพร้อมใช้งานจะมี นาบิล เฟคีร์ แต่ยังต้องลุ้นที่ม้านั่งสำรองไปก่อน และหน้าเป้า จะมี วิลเลียน โชเซ่ ส่วนเกมรุกจะเป็นทางด้าน อัสซาน ดิเยา, อีสโก้ อาลาร์กอน, อาโยเซ่ เปเรซ

กรานาด้า ทีมเยือน 

สำหรับเกมในนัดนี้ จะขาด อเล็กซานเดร์ เฮซุส เมดีน่า ราอูล เฟร์นานเดซ ที่ยังคงได้รับบาดเจ็บ ส่วน คนที่ยังติดโทษแบก็จะเป็น รีการ์ด ซานเชซ ส่วน บรูโน่ เมนเดซ  จึงต้องลงตำแหน่งแทน ส่วนกองหน้า จะมี ลูกัส โบเย่ คู่กับ มีร์โต อูซูนี่ ความหวังของการล่าต้าข่ายในนัดนี้  และ อันโตนิโอ ปวยร์ตาส, กอนซาโล่ บีย่าร์, เซร์คิโอ รูอีซ, ไบรอัน ซาราโกซ่า ลงทำเกมในแดนกลาง

วิเคราะห์การแข่ง

เรอัล เบติส สำหรับฟอมร์ในช่วงท้าย ไม่ค่อยดีนัก และไมไ่ด้ชนะใครมา 5 นัด วันนี้เล่นในบ้านได้เปรียบสภาพแวดล้อมแถมเจอกับทีมอย่าง ทีม กรานาด้า ที่พึ่งชนะในเกมล่าสุดเหนือ กาดิซ 2-0 แต่เกมน้องบ้านของเขาก็ยังน่าเป็นห่วงเอามากๆ หลังจากแพ้มา 8 นัด สำหรับการแข่ง 9 เกม แต่สำหรับเกมในนัดนี้ ทรงนี้ดูก็รู้แล้วว่าต้องเชียร์ใครดี

ผลบอลที่คาด เรอัล เบติส เอาชนะ 2-0

ฟันธง : เรอัล เบติส ชีวิต ดี๊ดี

88winner

88winner

Credit by : goal

Picture Credit by :  DooballLike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง