แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การแก้ปัญหา เกมรุกทางขวา

Share
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การแก้ปัญหา เกมรุกทางขวา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การแก้ปัญหา เกมรุกทางขวา การจากไปของ เจดอน ซานโช่ ที่ย้ายไปร่วมทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบยืมตัว จะทําให้เห็นถึง ความยากลําบาก ของปีกค่าตัวแพง อีกคนของ Manchester United  แอนโทนี  ถูกความคาดหวัง ไว้สูงมาก และการที่ค่าตัวในการย้ายทีม 85 ล้านปอนด์ของเขา ทำให้ กดดันจนไม่สามารถ เรียกฟอร์มเก่ง กลับมาได้

อาชีพค้าแข้งของ เจดอน ซานโช่ ทําให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกต่ำมากจนอาจเป็นเรื่องน่าสงสัย ที่พบว่าทีมชนะ 5 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก ที่เขาได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง ไม่แพ้ใครมา 14 นัด โดยมี ซานโช่ เป็นตัวจริง

การมาของ แอนโทนี ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีปัญหาเรื่อง ปีกขวา มาตลอด โดนคาดหวัง ว่าจะมาแก้ไข จุดอ่อนของทีม ในจุดนี้

แต่ การที่ ซานโช่  เริ่มมีปัญหา ความสัมพันธ์ของเขากับ Erik ten Hag ล้มเหลว ทําให้สิ่งต่าง ๆ แย่ลง และยิ่ง ฟอร์มการเล่น ของ แอนโทนี่ ปีกชาว บราซิล ไม่สามารถ ทำให้ แฟนบอลเห็นได้ว่า ไม่จำเป็น ต้องมี ซานโช่ จึงเกิดหระแส ต่อต้าน และ วิจารย์ อย่างมากมาย เมื่อเร็ว ๆ นี้ Jaap Stam อดีตนักเตะของยูไนเต็ด อีกคนหนึ่ง ซึ่งเป็นชาวดัตช์ที่ติดตามอาชีพของ Antony ในช่วงที่เค้า รุ่งเรืองกับ Ajax  กล่าวไว้ว่า ในฮอลแลนด์ เขาโอเค แต่ มันไม่ใช่ว่าเขา เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในลีกฮอลแลนด์ สตัมบอกกับ The Overlap

รายชื่อผู้เล่นที่ทําประตูและ แอสซิสต์ ได้มากกว่า แอนโทนี ในฤดูกาลสุดท้ายของ เอเรดิวิซี่ มีอีกมากมาย เช่น ดูซาน ทาดิช, โคดี้ กัคโป, หลุยส์ ซินิสเทอร์ร่า, เซบาสเตียน ฮัลเลอร์ และ เยสเปอร์ คาร์ลส์สัน

คนที่อายุน้อยกว่าได้ขยับตัวย้ายก่อน ซินิสเตอร์ร่า ย้ายไป ลีดส์ ในช่วงหน้าร้อน เหมือนกันด้วยค่าตัว 21 ล้านปอนด์, คาร์ลส์สัน ไป โบโลญญ่า ด้วยค่าตัว 9.5 ล้านปอนด์ กัคโป ย้ายๆปทีม คู่อริ อย่าง ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 37 ล้านปอนด์

นั่นบ่งบอกว่า ทีมงาน ซื้อขาย นักเตะ ของ ยูไนเต็ด นั้น ไม่ฉลาดเอาเสียเลย ค่าตัวแพงเกินฝีเท้า ไปมาก หากเทียบกับ ดาวเด่น คนอื่น ที่ย้ายทีม ในปีเดียวกับเค้า จากลีก ฮอลแลนด์

แอนโทนี่ย์ พยายาม จะโชว์ สกิล ทักษาะมากมาย ในสนาม และ สิ้งที่แฟนบอล ฝ่ายตรงข้าม เอามาล้อเลียน ตลอดเวลา คือ ท่ารับบอล แล้วหมุนๆ นั้น หลายๆคน ยังคงตั้งคำถามว่า ทำไปทำไม เพื่ออะไร

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


 

88winner

88winner

Credit by : skysports

Picture Credit by : DooballLike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง