วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567

วิเคราะห์บอล 6 คู่เด็ด ศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมการแข่งขัน คืนวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567

การแข่งขันในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ในฤดูกาล 2023/24 วันนี้จัดเต็ม 6 คู่เด็ด ประจำวัน มาดูกันว่า วิเคราะห์บอล ก่อนเกม จะเป็นยังไงบ้าง มารอลุ้นกันว่า ทีมใดจะเป็นผู้ชนะในค่ำคืนนี้ วิเคราะห์บอล Match Previews  Germany BundesLiga ฟรี

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน


เอาก์สบวร์ก VS เลเวอร์คูเซ่น

เวลา : 21:30 น.

ราคา : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 1 ลูก

มุมมองผู้เขียน

เจ้าถิ่น เอาก์สบวร์ก เปิดบ้าน ดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูเค อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ด้านเจ้าบ้านในตอนนี้ รั้งอยู่ลำดับ 11 ของตาราง ต้องเจอกับศึกหนักอย่างจ่าฝูง โอกาสในนัดนี้น่าจะเป็นไปได้ยาก แถมผลงาน 5 นัดล่าสุดในลีก ชนะไปได้แค่ 1 นัด เสมอ 2 นัด แพ้ 2 นัด สถานการณ์ดูท่าทางน่าเป็นห่วง ตัดมาทางด้านทีมเยือน เลเวอร์คูเซ่น ผลงานไม่เป็นรองใคร ช่วงนี้ดีกรีไม่ธรรมดา รั้งอันดับจ่าฝูงของลีก คะแนนนำลิ่วจากเจ้าบ้านอย่างมาก โอกาสก็น่าจะมีมากกว่า จะผลงาน 5 นัดล่าสุดในลีกยังไม่แพ้ให้ทีมใด ขุมกำลังค่อนข้างเหนียวแน่น ถึงในนัดนี้จะขาดแข้งคนสำคัญ ที่ต้องกลับไป ทัวร์นาเมนต์ทีมชาติ อย่าง โอดิลอน คอสซูนู , เอ็ดม็อง ตาบซอบา และ อามีน อาดลี ก็ไม่น่าจะมีผลในการรับมือครั้งนี้ มีโอกาสเฉือนเอาชนะเจ้าบ้าน ไปได้แน่

ฟันธง : เลเวอร์คูเซ่น ยิงฉ่ำ 2-0

RB ไลป์ซิก VS ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

เวลา : 21:30 น.

ราคา : แอร์เบ ไลป์ซิก ต่อ 1 ลูก

มุมมองผู้เขียน

ฟอร์มโดยรวม นัดนี้ถือว่าเจ้าบ้านค่อนข้างมีขุมกำลังที่เหนือกว่า ทั้งการได้เปรียบที่เล่นในบ้าน และ ผลงานการเป็นทีมเหย้า ยังสามารถคว้าชัยชนะไปได้ถึง 3 นัดติด โอกาสที่ ทีมเยือนอย่าง ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต จะเจาะเกาะเจ้าบ้านในนัดนี้ น่าจะยากพอตัว เพราะจากผลงานการเป็นทีมเยือน 3 นัดล่าสุด เสมอ 2 นัด แพ้ ไป 1 นัด ยังไม่เฉียบขาดมากพอ แถมผลงาน 5 นัดล่าสุด ยังลุ่มๆ ดอนๆ ชนะ 2 นัด แพ้ 3 นัด งานนี้น่าจะต้องมีการฟอร์มทีมกันใหม่ แต่ยังไงก็หนักไปทางด้านเจ้าบ้านมากกว่า น่าจะมีโอกาสบุกยิงได้ดีกว่า

ฟันธง : RB ไลป์ซิก พิชิตชัย 2-0

ไฟร์บวร์ก VS ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

เวลา : 21:30 น.

ราคา : ไฟร์บวร์ก ต่อ 0/0.5

มุมมองผู้เขียน

คู่นี้ มองไปทางทีมเยือน อย่าง ยูเนี่ยน เบอร์ลิน จากฟอร์มการเล่นในช่วงหลัง รู้สึกดีขึ้นมาก อัพอันดับขึ้นเหนือโซนตกชั้นจนได้ แถมผลการแข่งขัน ยังดูดีขึ้นตามลำดับ แถมผลงานการเคยเจอกัน ระหว่าง ยูเนี่ยน เบอร์ลิน และ ไฟร์บวร์ก ทีมเยือนมีโอกาส คว้าชัยชนะไว้มากกว่า จาก 10 นัดล่าสุดที่เจอกัน ชนะ 6 นัด เสมอ 2 นัด แพ้เพียง 2 นัดเท่านั้น ซึ่งคาดว่ากำลังใจในการเจอกันครั้งนี้ น่าจะล้นหลามพอตัว มีโอกาสบุกเอาชนะเจ้าบ้าน ไปได้แน่

ฟันธง : ยูเนี่ยน เอาอยู่ 2-1

โคโลญจน์ VS ไฮน์เดนเฮลม์

เวลา : 21:30 น.

ราคา : โคโลญจน์ ต่อ 0.5

มุมมองผู้เขียน

แพะบ้า โคโลญจน์ เปิดบ้าน ไรห์น เอเนอร์กี้ สตาดิโอน ต้อนรับการมาเยือนของ ไฮน์เดนเฮลม์ ในนัดนี้ เจ้าบ้านมีโอกาสลุ้นว่าจะสามารถพลิกสถานการณ์ได้หรือไม่ จากผลการแข่งขัน 5 นัดล่าสุดในลีก เอาชนะไปได้แค่ 1 นัด เสมอ 1 นัด แพ้ 3 นัด ฟอร์มถือว่าไม่ดีเลย การแข่งผ่านมาถึง 17 นัดแล้ว ยังสะสมแต้มได้เพียง 10 แต้มเท่านั้น และยังคงอยู่ในตำแหน่งโซนตกชั้น หากมองไปที่ทีมเยือน ฟอร์มล่าสุด ค่อนข้างมีปัญหา เก็บชัยชนะมาได้แค่ 1 นัดเช่นกัน เสมอ 1 นัด และ แพ้ 3 นัด นัดนี้จึงมีลุ้นที่ ทีมบ๊วยอย่าง โคโลญจน์ จะพลิกเกม วางขุมกำลัง เตรียมพร้อมเพื่อปล้นชัยชนะ และมีโอกาสที่จะเก็บ 3 แต้ม ในนัดนี้มาได้

ฟันธง : แพะบ้า ซ่าแน่ 1-0

ไมนซ์ 05 VS โวล์ฟสบวร์ก

เวลา : 21:30 น.

ราคา : ไมนซ์ 05 ต่อ 0/0.5

มุมมองผู้เขียน

ไมนซ์ 05 เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ โวล์ฟสบวร์ก ซึ่งภาพรวมของทั้งสองทีม จะขาดแข้งไปหลายคนในนัดนี้ ทำให้ตัดกำลังในส่วนนี้ไปมาก โดยเฉพาะเข้าบ้าน ที่ฟอร์มไม่ค่อยสู้ดีนัก 5 เกมนัดล่าสุดในลีก ยังไม่สามารถเอาชนะทีมใดได้ มาทางด้านทีมเยือน อย่าง หมาป่าเมืองเบียร์ ถึงผลงานช่วงหลังจะ ขึ้นๆ ลงๆ แต่ฟอร์มการเล่นค่อนข้างกินขาดกว่า จากสถิติการเจอกันของทั้งสองทีม 5 นัดล่าสุด โวล์ฟสบวร์ก เอาชนะไปได้ 3 นัด และ มีอัตราการยิงประตูที่ค่อนข้างสูง นัดนี้มีโอกาสที่ทีมของพวกเขา จะสามารถคว้าชัยมาได้อีกครั้ง ถึงจะเป็นฝ่ายบุกไปเยือนก็ตาม

ฟันธง : หมาป่าเมืองเบียร์ น่าเชียร์ 1-0

ดาร์มสตัดท์ VS โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

เวลา : 00:30 น.

ราคา : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อ 1/1.5

มุมมองผู้เขียน

เจ้าบ้าน ดาร์มสตัดท์ จมบ๊วยรั้งอยู่ท้ายตาราง ผลงาน 5 นัดล่าสุด ยังไม่สามารถเอาชนะใครได้ ทั้งฟอร์มการเล่น และ ขุมกำลังค่อนข้างห่างชั้น กับทางด้านทีมเยืองอย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่มาก เพราะตลอดการเล่น ฟอร์มค่อนข้างดุ และกำลังต้องการชัยชนะอย่างมากในนัดนี้ เพราะ 5 นัดล่าสุดที่ผ่านมา พลาดโอกาส ทำได้แค่เสมอไปถึง 3 นัด แพ้ 1 นัด ชนะ 1 นัด ครั้งนี้คาดว่าจะน่าเตรียมขุมกำลังมาดีพอควร เพื่อที่จะถล่มเจ้าถิ่น เก็บ 3 แต้มกลับบ้าน

ฟันธง : ดอร์ทมุนด์ ลุ้น 3 เม็ด สกอร์ 2-0

“เซียนมอร์นอร์


88winner

88winner

Credit by  : dooballlike

Picture Credit by  : truevisions

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง