อาร์เซน่อล กับการเจรจาต่อสัญญา โทมิยาสุ

Share
อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล กับการเจรจาต่อสัญญา โทมิยาสุ

อาร์เซน่อล พยายาม เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ

อาร์เซน่อล

ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ ใกล้จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เดอะกันเนอร์ส ซึ่งมีรายงานว่า การเจรจากำลังคืบหน้าไปด้วยดี แต่ผู้เชี่ยวชาญ ด้านการย้ายทีมอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน ได้บอกว่า การต่อสัญญาของกองหลังรายนี้ กับสโมสรจะชัดเจนขึ้น หลังเดือนมกราคมนี้ เดอะกันเนอร์ส ต้องรอให้เจ้าตัวกลับมา จากภารกิจรับใช้ชาติ ในการแข่งขัน เอเชียนคัพ ซึ่งทีมชาติญี่ปุ่น ถือเป็นหนึ่งในตัวเต็ง ขณะที่พวกเขาเตรียมเริ่มต้น ทัวร์นาเมนต์ด้วยการปะทะ เวียดนาม ในวันที่ 14 มกราคม ซึ่ง โทมิยาสุ กองหลังที่ย้ายมาร่วมทีม Arsenal ด้วยค่าตัว 19.8 ล้านปอนด์ จาก โบโลญญา เป็นหนึ่งในขุมกำลังหลักของทีม

โทมิยาสุ  มีแนวโน้มที่ดีในการต่อสัญญา

โทมิยาสุ พร้อมที่ฝากอนาคตของเขาไว้กับ ทีมปืนใหญ่ หลังจากการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ ได้เปิดขึ้นเบื้องหลัง ตามรายงานของ  MailOnline  และแน่นอนว่าจุดยืนของเขาคือ การเล่นเป็นตัวหลักของทีม รายงานระบุว่า หลายทีมจาก อิตาลี พยายามเจรจาดึงตัวเขากลับไปสู่ เซเรียอา โดยที่นักเตะวัย 25 ปี ลงเล่น 61 นัด ระหว่างค้าแข้งกับ โบโลญญา แต่ตอนนี้เขายังไม่มีความคิดย้ายออกจากเกาะอังกฤษ แม้ว่าจะปรากฏว่า ทีมปืนใหญ่ ได้ยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ ไปแล้วในเดือนพฤศจิกายน แต่ โทมิยาสุ ยังคงไม่ต่อสัญญาออกไป คาดกันว่าเป็นที่จำนวนค่าเหนื่อยที่เสนอ ในรอบแรก ยังต่ำเกินไปจากที่เจ้าตัวตั้งเป้าไว้ และนั่นทำให้ทีม ต้องกลับมาทบทวนเนื้อหาของสัญญาใหม่อีกครั้ง สัญญของเขากับทีม ได้เข้าสู่ช่วง 18 เดือนสุดท้าย ของข้อตกลงปัจจุบันของเขา สัญญาฉบับปัจจุบันเขาได้รับเงิน 55,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และเชื่อกันว่าค่าเหนื่อยที่เขาต้องการจาก สัญญาฉบับใหม่อาจจะสูงถึง 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เป็นที่เข้าใจกันว่า บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกาปีล่าสุด เป็นอีกหนึ่งทีม ที่ต้องการคว้าตัวนักเตะรายนี้ โดยในตอนนี้ เสือใต้ กำลังเฝ้าติดตามสถานการณ์ การต่อสัญญาของนักเตะทีมชาติญี่ปุ่นรายนี้ อย่างใกล้ชิด นักข่าว Paul Brown บอกว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ว่า การต่อสัญญาใหม่กับ โทมิยาสุ จะเป็นสัญญาณเชิงบวก เนื่องจาก อาร์เซน่อล ต้องการรั้งรักเตะไว้ เพื่อจะรักษาทีมที่ไล่ล่าแชมป์ไว้ด้วยกัน ขณะที่เขามีบทบาทสำคัญในทีม เดอะกันเนอร์ส เป็นผู้เล่นคนสำคัญ มี่มีส่วนร่วมในการไล่ล่าแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ แชมป์เปี้ยนลีก อาร์เตต้า แสดงอดกชัดเจนว่าเขาไม่ต้องการ เสียลูกทีมรายนี้ออกไป เนื่องจาก เขาเป็นกองหลังที่ทำผลงานได้ดี ช่วยทีมได้หลายครั้ง และลงเล่นได้หลายตำแหน่ง

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กล่าวว่า โทมิยาสุ ต้องการอยู่กับ เดอะกันเนอร์ส

โรมาโน เข้าใจดีว่า อาร์เซน่อล กำลังคืบหน้า ในการพยายามโน้มน้าวให้ โทมิยาสุ ต่อสัญญากับทำออกไป พร้อมทั้งปฏิเสธข้อเสนอการย้ายทีม ของนักเตะรายนี้ในเดือนมกราคม แม้ว่าสำนักงานใน อิตาลี ต่างระบุว่า หลายๆ ทีม ใน กัลโช่ เซเรีย อา รวมถึงแชมป์เก่าอย่าง นาโปลี ต่างเข้าสู่ตลาดหน้าหนาวเพื่อมองความเป็นได้ที่จะคว้าตัว โทมิยาสุ แต่ เดอะกันเนอร์ส ก็ยืนกรานว่าเขาจะไม่ไปไหน แม้การเจรจาจะคืบหน้าไปมาก แต่ก็ยังคงมีรายละเอียดเล็กน้อย ที่ยังไม่ลงตัว แต่ เขายังอยากอยู่ค้าแข้งที่นี่ต่อ แม้จะมีหลายทีมต้องการตัวเขาก็ตาม จึงเชื่อกันว่า สัญญาฉบับใหม่ของเขาจะเกิดขึ้นอีกไม่นานแน่นอน


88winner

88winner

Credit by : givemesport

Picture Credit by : thethaiger

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง