อาร์เซน่อล อัพเดทอาการบาดเจ็บ ของนักเตะที่พลาดเกม เอฟ เอ คัพ

Share
อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล อัพเดทอาการบาดเจ็บ ของนักเตะที่พลาดเกม เอฟ เอ คัพ

อาร์เซน่อล อาจขาดผู้เล่นหลักหลายคน ในขณะที่พวกเขาเตรียมเผชิญหน้ากับ ลิเวอร์พูล ใน FA Cup วันอาทิตย์นี้

อาร์เซน่อล

เดอะกันเนอร์ส หวังว่าจะ เอาชนะ ลิเวอร์พูล ใน วันอาทิตย์นี้ เพื่อเพิ่มความมั่นใจ ของทีม ในกลับไปสู่การลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก จากการแข่งขันที่ผ่านมา อาร์เซน่อลชนะแค่เกมเดียว จากห้าเกมหลังสุด โดยแพ้ เวสต์แฮม และ ฟูแล่ม ติดต่อกันสองเกม เดอะกันเนอร์ส เตรียมต้อนรับ พลพรรค หงส์แดง ที่เอมิเรตส์ สเตเดี่ยม ในวันอาทิตย์ ซึ่งปัจจุบัน เป็นจ่าฝูง และมีคะแนนนำหน้า พวกเขาอยู่ 5 แต้ม ในลีก การเจอกัน ในเกมเอฟ เอ คัพ จะให้โอกาสทีมของ มิเกล อาร์เตต้า เป็นผู้ชนะ จากการที่ ทีมเยือน ขาดนักเตะ ตัวเก่งของทีม อย่าง โม ซาล่าห์ และ ตัวรับ อย่าง วาตารุ เอ็นโด

บูกาโย ซากา เป็นหนึ่งในผู้ที่ยัง ไม่ฟิต เต็มร้อย ก่อนเกม เจอกับลิเวอร์พูล มีรายงานเมื่อเร็วๆ นี้ว่า นักเตะวัย 22 ปี กำลัง เร่ง ฟิตร่างกาย อาจจะ พร้อมในเกมนี้ ขณะที่ มันน่าสนใจว่า อาร์เตต้า จะเลือกพัก ซากา ในเกมการแข่งขันนี้หรือไม่ และเมื่อถูกถามถึงฟอร์มที่ตกต่ำ ล่าสุดของทั้ง ซากา และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ นายใหญ่ของทีม ก็ไม่แคร์ เสียงวิจารย์ เหล่านั้น มีเกมมากมาย ที่พวกเขา เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม แต่พวกเขา ก็ต้องมีวัน ที่มันไม่โอเค และเมื่อคุณชนะ คุณจะไม่มองสิ่งนั้น ผู้จัดการทีม ตอบกลับ พวกเขายังอายุน้อย หากพวกเขาอายุ 35 ปี มันอาจเป็นคำถาม ที่แตกต่างออกไป พวกเขามีพลังงานมากมาย พวกเขาสามารถเดินหน้าต่อไปได้ นั่นแน่นอน

อาร์เซน่อล

เบน ไวท์ เป็นอีกหนึ่งนักเตะ ที่อาจได้พัก ในเกมเจอลิเวอร์พูล  เนื่องจาก กองหลังสารพัดประโยชน์รายนี้ ยังคงจัดการปัญหาหัวเข่า โดยเริ่มบาดเจ็บ ในช่วงเดือนพฤศจิกายน และ ทางด้าน ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ เป็น อีกหนึ่งคน ที่เข้าร่วม แข่งขันในเอเชียนคัพ กับญี่ปุ่น เป็นเวลา ประมาน 1 เดือน และ ผู้เล่นคนหนึ่งที่พลาดโอกาสติดทีมชาติคือ โธมัส ปาร์เตย์ ที่ พักฟื้นตัวจากการผ่าตัดต้นขา ไม่ติดทีมชาติ กานา ไปร่วม ศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ ปีนี้ เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความฟิตของ ปาร์เตย์ คริส กุนซือกาน่า ฮิวจ์ตัน อธิบายว่า ผมใช้เวลา มากมายในช่วงเวลานี้ กับ โธมัส และยังได้มีส่วนร่วม กับเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ ของสโมสรฟุตบอล อาร์เซนอลด้วย พวกเขาจะรักษาอาการบาดเจ็บนี้ด้วยความระมัดระวัง และผู้เล่นก็เช่นกัน นี่เป็นอาการบาดเจ็บครั้งใหญ่สำหรับเขา สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับหัวหน้าโค้ช และสมาคมของเราคือการให้การสนับสนุน ตัวเขาที่ต้องการผ่านช่วงเวลานี้ จากข้อมูลทั้งหมดที่เราได้รับ ระยะเวลาในการฟื้นตัวของเขา เราจึง ไม่เรียกมาร่วมทีม ในรายการ AFCON ปีนี้

โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้  เป็นอีกหนึ่วคน ที่ยังเผชิญ กับปัญหา อาหารบาดเจ็บ ที่บริเวรน่อง ซึ่งตัวเขา อาจจะ ไม่มีชื่อ ในเกมกับ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ แต่อาจจะกลับมา ได้ในเกม พรีเมี่ยรลีก สัปหาด์ ต่อไป


88winner

88winner

Credit by  : football.london

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง