วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี วันจันทร์ ที่ 29 เมษายน 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี วันจันทร์ ที่ 29 เมษายน 2567

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ในคืนนี้จะมีการ วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี วันจันทร์ ที่ 29 เมษายน สำหรับ 1 คู่เด็ดๆ ที่จะมาทำนายผลก่อนแข่ง เรามาดูกันว่าในนัดนี้ ทีมใดมีโอกาสที่จะคว้าชัยชนะไปครอง พร้อมมา วิเคราะห์บอล และ เช็กความพร้อมก่อนแข่ง และ ทำนายผลบอลล่วงหน้า ใน Match Previews Italian Serie A ฟรี

วิเคราะห์บอล


เจนัว VS กาญารี่

วัน/เวลา : วันจันทร์ ที่ 29 เมษายน เวลา 01.45 น.

ราคา : เจนัว ต่อ ปป. 

สนาม : ลุยจิ แฟร์ราริส

สภาพความพร้อมของ เจนัว

สำหรับความพร้อมก่อนลงแข่ง จะมีตัวเจ็บหน้าเดิม ที่ยังไม่หายดี และ ยังไม่พร้อมลงสนาม แต่คาดว่าจะได้รับข่าวดีเข้ามาก็คือ จะได้ตัว  วิตินญ่า ที่พึ่งหายเจ็บกลับมา ช่วยเป็นตัวเลือกให้กับทีมอีกครั้ง การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 3-5-2 วางให้ อัลเบิร์ต กุ๊ดมุนด์สสัน, มิลาน บาเดลจ์ และ มอร์เท่น เฟรนดรุ๊ป ลงเล่นในแดนกลางเป็นสามประสาน ส่วนทางด้านของ มาเตโอ เรเตกี และ คาเล็บ เอคูบาน ลงเล่นหน้าเป้าร่วมกันพร้อมล่าสกอร์

สภาพความพร้อมของ กาญารี่

ความพร้อมก่อนลงทำเกม ก็คงมีแต่ตัวเจ็บหน้าเก่า ที่ยังไม่หายจากการบาดเจ็บ และจะไม่สามารถใช้งาน ซิโต้ ลูวุมโบ ที่ติดโทษแบน จากการสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 3-5-2 วางให้ มัตเตโอ ปราตี กับ อิบราฮิม ซูเลมาน่า ลงเล่นในแดนกลาง ส่วนหน้าเป้า จะเป็น  จานลูก้า เกตาโน่ และ เอลดอร์ โชมูโรดอฟ ลงยิง

ผลการแข่งขันที่คาด

เจ้าบ้าน เจนัว ทีมอันดับ 12 ของตารางคะแนน มีผลงานในบ้านที่ย่ำแย่พอสมควร  6 นัดหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 2  ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน กาญารี่ ฟอร์มนอกบ้านก็ย่ำแย่เช่นกัน 6 นัดหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 1 แต่ช่วงหลังเก็บแต้มมาได้เป็นว่าเล่น ดูแล้วเกมนี้ ผลงานไม่ต่างกันมาก คาดว่าจะออกเสมอ แบ่งแต้มกันไป

ฟันธง : รอง กาญารี่

สกอร์ที่คาด : เจนัว 1-1


@pap55

@pap55

Credit by : goal

Picture Credit by : Dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง