วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน วันพฤหัสบดี ที่ 4 เมษายน 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน วันพฤหัสบดี ที่ 4 เมษายน 2567

สำหรับโปรแกรม การแข่งขัน ในค่ำคืนนี้ เจอกันอีกเช่นเคย ในศึก ลาลิกา สเปน ประจำวันพฤหัสบดี ที่ 4 เมษายน 2567 วันนี้ พบกับ คู่เด็ดสุดมัน กรานาด้า พบกับ บาเลนเซีย จะลองมา วิเคราะห์บอล เช็กความพร้อม ก่อนแข่ง ทำนายผลบอลล่วงหน้า และ เต็งทีเด็ดบอลฟรี มาดูกันว่าจะมีคู่ไหน ได้เจอกับคู่ไหนบ้าง ใน Match Previews LaLiga Spain ฟรี

วิเคราะห์บอล


กรานาด้า vs บาเลนเซีย

วัน / เวลา : วันพฤหัสบดี ที่ 4 เมษายน 2567 01.00 น.

สนาม : นูเอโบ ลอส การ์เมเนส

ราคาบอล : บาเลนเซีย ต่อ ปป

ความพร้อมของ กรานาด้า

สำหรับความพร้อมก่อนลงแข่ง จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เฆเซุส บาเญโฆ่ กับ เมียร์โต้ อูซูนี่ ที่ได้รับบาดเจ็บ และจะไม่มี เซร์กิโอ้ รุยซ์ ที่กำลัง ติดโทษแบน เนื่องจาก สะสมใบเหลือง ครบ 5 ใบ การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 5-4-1 วางให้ ลูกัส โบเย่ ลงเล่นหน้าเป้า ส่วนทางด้านของ ออสก้าร์ เมเลนโด้ กับ กอนซาโล่ บิญ่าร์ ขึ้นเกมริมเส้น

ความพร้อมของ บาเลนเซีย

สำหรับความพร้อมก่อนลงสนาม จะไม่มี มุคตาร์ ดิกาบี้ และ โฆเซ่ กาย่า แข้งเดิมที่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว ส่วน โรมัน ยาเร็มชุก ยังต้องพักฟิ้น แต่จะได้รับข่าวดีก็คือ จะได้ตัว เซร์กี้ กานอส กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง  การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-4-2 วางให้ อูโก้ โดโร่ ดิเอโก้ โลเปซ ลงเล่นหน้าเป้า พร้อมล่าสกอร์

ผลการแข่งขันที่คาด 

เจ้าบ้าน กรานาดา ทีมรองบ๊วย อันดับ 19  ผลงานช่วงหลังย่ำแย่ยังจมอยู่ก้นเหว เกมที่แล้วก็เป็นการแพ้มาต่อ คาดิส  ส่วนทางฝั่งของ บาเลนเซีย ทีมอันดับ 8 ผลงานในลีก 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 ต้องการเร่งเครื่อง เพื่อลุ้นในพื้นที่โคต้าบอลยุโรป เกมที่แล้วเสมอกับ มายอร์ก้า เกมนี้ดูแล้ว ทีมเยือน มีโอกาสบุก เอาชัยชนะกลับบ้านไปได้

ฟันธง : บาเลนเซีย

สกอร์ที่คาด : บาเลนเซีย 1-0


pap55

pap55

Credit by : goal

Picture Credit by : Dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง