อาร์เซน่อล คาดการณ์รายชื่อ 11 ตัวจริง พบ ลูตัน ทาวน์

Share
อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล คาดการณ์รายชื่อ 11 ตัวจริง พบ ลูตัน ทาวน์

คาดการณ์ 11 ตัวจริง อาร์เซน่อล ที่จะพบกับ ลูตัน ทาวน์ ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม คืนวันพุธ ที่ 3 เมษายน 2567

อาร์เซน่อล

หลังจากเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมสำคัญ Arsenal ต้องเผชิญกับ บททดสอบ ที่แตกต่างออกไป ในเกมกับ ลูตัน ทาวน์ เดอะกันเนอร์ส เป็นทีมเต็งที่จะคว้าชัยชนะ แต่พวกเขาไม่สามารถ พลาดทำแต้มหล่นได้ แม้แต่แต้มเดียว จนถึงสิ้นสุดฤดูกาล เพื่อเส้นทางลุ้นแชมป์

มิเกล อาร์เตต้า จึงจำเป็นต้องเลือก ทีมที่ดีที่สุด รวมถึง วางแท็กติก ที่เหมาะสม โดยเหล่า กูรู ได้มีการคาดการณ์ 11 ตัวจริง ที่จะลงสนาม ไว้ดังนี้


Kaya Kaynak – หัวหน้านักเขียน จาก Football.London

มิเกล อาร์เตต้า อาจจะต้อง โรเตชั่น นักเตะ หลายตำแหน่ง แต่เขาก็ต้องการทีม ที่แข็งแกร่งที่สุด เท่าที่จะเป็นไปได้ ในค่ำคืนนี้ เพราะ มีรายการ หนัก ที่ต้องพบกับ ไบรท์ตัน  วูล์ฟส์ รวมถึง บาเยิร์น มิวนิค

ด้วยเหตุนี้ ตำแหน่งฟูลแบ็ก โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ อาจจะ ได้กลับมาลงสนาม อีกครั้ง เพื่อบุกใส่ แนวรับของลูตัน และ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ คือตัวเลือก ที่น่าสนใจ ในตำแหน่ง แบ็กขวา

ในตำแหน่งกองกลาง ผมเลือก โธมัส ปาร์เตย์ และให้ จอร์จินโญ่ ได้พักในเกมนี้ ผมคิดว่า เขาสามารถเล่นได้ดี และช่วยให้ทีมทำเกมรุกได้ดี ดังนั้นผมจึงเลือก เอมิล สมิธ โรว์ ในตำแหน่งกองกลาง ร่วมกับ มาร์ติน โอเดการ์ด นั่นหมายความว่า เดแคลน ไรซ์ จะได้พักในเกมนี้เช่นกัน

หาก บูกาโย ซากา เขาไม่ฟิตเต็มที่ ผมก็ไม่มีทางเสี่ยงกับเขา เพราะ เลอันโดร ทรอสซาร์ด สามารถ ทดแทน ตำแหน่งได้ดี ขณะที่ ไค ฮาแวร์ตซ์ สามารถยืนตัวจริง ในแดนหน้า โดยมี กาเบรียล เฆซุส รักษาตำแหน่งทางฝั่งซ้าย


Tom Canton – นักข่าวสายกีฬา

อาร์เซน่อล เข้าสู่ช่วงสำคัญ ของฤดูกาล ไม่เพียงเพราะพวกเขา มีโอกาสที่ดี ในการลุ้นแชมป์ แต่ยังเป็นเพราะเกมต่างๆ กำลังเข้มข้น ปืนใหญ่ จะลงเล่นแปดเกม ในเดือนนี้ หากพวกเขาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก โดยพวกเขา จะไม่มีการพัก กลางสัปดาห์ จนกว่าจะถึง สัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาล

ดังนั้น การหมุนเวียนผู้เล่น จึงเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อเป็นโอกาสในการสลับตัว และพักผู้เล่นก่อนเกมเยือน ไบรท์ตัน สุดสัปดาห์นี้

เดวิด รายา ยังคงเป็นผู้รักษา ประตูในเกมนี้ กาเบรียล มากัลเญส ถอนตัวจากทีมชาติบราซิล และในเกมนี้ เขามีโอกาสได้พัก โดยมี ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ ที่พร้อมลงสนาม ขณะเดียวกัน จาคุบ กีวีออร์ หลังจากเล่นให้โปแลนด์ เป็นเวลา 210 นาที ดังนั้น โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ จึงมีโอกาส ลงเล่นในตำแหน่งแบ็กซ้าย

กองกลาง โธมัส ปาร์เตย์ ทำผลงานได้น่าประทับใจ ในการเจอ แมนฯ ซิตี้ โดยอาจจะพัก เดแคลน ไรซ์ และ มาร์ติน โอเดการ์ด  ไว้บนม้านั่งสำรอง เพื่อเปลี่ยนตัว หากทีม ไม่สามารถ ขึ้นนำได้

เกมรุก บูกาโย ซากา อาจจะฟิต แต่เขา ควรจะได้พัก คงไม่เสียหายอะไร เมื่อ กาเบรียล เฆซุส สลับไปเล่นปีกขวา ไค ฮาแวร์ตซ์ หน้าเป้า โดยมี กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ กลับมาทางซ้าย  หลังจากฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ ในเกมกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด


pap55

PAP55

Credit by : football.london

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง