รูเบน อโมริม และ โรแบร์โต้ เด แซร์บี มีลุ้นผู้จัดการทีม หงส์แดง คนต่อไป

Share
รูเบน อโมริม

รูเบน อโมริม และ โรแบร์โต้ เด แซร์บี มีลุ้น ผู้จัดการทีม หงส์แดง คนต่อไป

เมื่อเต็งหนึ่งอย่าง ชาบี อลอนโซ่ ประกาศ อยู่ที่ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต่อไป ในปีหน้า ทำให้ ทั้ง ลิเวอร์พูล และ  บาเยิร์น มิวนิค ในตอนนี้   กำลังเร่งมองหา ผู้สืบทอดตำแหน่ง ผู้จัดการทีม ที่จะว่างลง หลังจบฤดูกาลนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์  คงไม่เปลี่ยนใจ ที่จะ อยู่ในตำแหน่งนี้ อีกครั้ง และ  ทุกคนยังคงคิดว่า ตำแหน่งนี้ ไม่เหมาะกับใครเลย นอกจาก อลอนโซ่ ที่โดดเด่น และ เคยค้าแข้งที่ แอนฟิลด์  ตลอดช่วง เดือนมกราคม ที่ผ่านมา ทางด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ เขาได้ออกมาบอกว่า จะลาออก จากทีมลิเวอร์พูล เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ซึ่ง มีโค้ช มากมาย หลายคน ตกเป็นข่าว จะเข้ามาแทน เช่น โธมัส ทูเคิ่ล  ที่กำลังจะว่างงาน ด้วยเหมือนๆกัน แต่เมื่อวันศุกร์ ที่ผ่าน อลอนโซ่ประกาศ ว่า เขาต้องการ อยู่คุมทีม ว่าที่แชมป์ บุนเดสลีกา  ไปอีกอย่างน้อย หนี่ง ฤดูกาล

รูเบน อโมริม จึงกลายมาเป็น รายชื่อ อันดับแรกๆ ที่เป็นตัวเลือก ที่น่าสนใจ โค้ชของ สปอร์ติ้ง ทีมของเขา ซึ่งในช่วงฤดูกาลแรก ตอนนี้ ผลงานยอดเยี่ยม ไม่ต่างกัน กับสิ่งที่อลอนโซ่ กำลังทำ ในช่วงฤดูกาลแรก ของเขาที่เลเวอร์คูเซ่น ในปีนี้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน  สามารถคว้าแชมป์ลีก ครั้งแรกในรอบ 19 ปี และเป็น ดับเบิ้ลแชมป์ในประเทศ ในฤดูกาล เขาได้พ่ายแพ้ แค่เกมเดียวทั้งฤดูกาล

ในทางด้านทีมลิเวอร์พูล ซึ่งถือว่าเก่งระดับนึง เขามีความรู้ เกี่ยวกับตลาดโปรตุเกส ซึ่งจะมีโค้ช เป๊ป ลินเดอร์ส, วิตอร์ มาตอส และทางด้าน ผู้อำนวยการด้านกีฬา จูเลียน วอร์ด ตอนนี้ได้มีการติดต่อสื่อสาร ที่ดีต่อกัน เป็นเรื่องที่ดี ซึ่งเขาจะมีฐานข้อมูล มากมายของรูเบน อโมริม

รูเบน อโมริม

ส่วน โรแบร์โต้ เด เซอร์บี กุนซือ ชาวอิตาลี เป็นคนที่ฉลาด หลักแหลมมาก เขามีประสิทธิภาพ ในการทำหน้าที่ มีบุคลิกที่ดึงดูดใจ ทางยุทธวิธี และทำผลงาน ได้อย่างดีเสมอ และ ใช้เงินน้อย เป็นอันดับสองในลีก  แต่ผลงานทีม นั้น ยอเเยี่ยม ไม่แพ้กัน


pap55

PAP55

Picture Credit by : skysports

Credit by : skysports

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง