เบอนัวต์ บาดิอาชิล ต้องการอยู่ที่เชลซี และจะไม่ย้าย ในช่วงซัมเมอร์

Share
เบอนัวต์ บาดิอาชิล ต้องการอยู่ที่เชลซี และจะไม่ย้าย ในช่วงซัมเมอร์

เบอนัวต์ บาดิอาชิล ต้องการอยู่ที่ เชลซี และจะไม่ย้าย ในช่วงซัมเมอร์

 

เบอนัวต์ บาดิอาชิล ต้องการอยู่ที่  เชลซี และจะไม่ย้ายไปไหน ในช่วงซัมเมอร์ แม้จะได้รับความสนใจจาก เอซี มิลาน ก็ตาม กองหลังวัย 23 ปี ซึ่งมีสัญญากับ เดอะบลูส์ จนถึงเดือนมิถุนายน 2030 หลังจากเซ็นสัญญามาจาก อาเอส โมนาโก  เมื่อประมาณ 15 เดือน ที่แล้วเขาตกเป็นเป้าหมาย ในการคว้าตัวจาก มิลาน มาระยะหนึ่งแล้ว อย่างไรก็ตาม เชลซี ต้องการให้เขา อยู่กับสโมสรต่อไป และเจ้าตัว ก็ไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากสโมสรเช่นกัน

ถือเป็นฤดูกาลที่ไม่ดีนักสำหรับเขา เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บ คอยรบกวนเขาตลอดทั้งฤดูกาล โดยกองหลังรายนี้ ลงเล่นไปมากกว่า 1,000 นาที ในทุกรายการ ในฤดูกาลนี้ให้กับ เดอะบลูส์ อย่างไรก็ตาม บาดิอาชิล  พลาดเกมไป 19 นัด จากปัญหาอาการบาดเจ็บในฤดูกาลนี้ และมันเป็นเรื่องยาก สำหรับเขาที่จะรักษาตำแหน่งตัวจริงในทีมได้

 

 

อดีตกองหลัง โมนาโก หายเจ็บกลับมาลงสนามให้กับทีมได้ ในนัดที่เสมอกับ  เบิร์นลีย์  ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งเขาลงจับคู่กับ อักเซล ดิซาซี เพื่อนร่วมชาติชาวฝรั่งเศส บาดิอาชิล หวังว่าจะได้มีส่วนร่วมอีกครั้งในคืนวันพฤหัสบดี ในเกมที่ เชลซี จะเปิดบ้านต้อนรับ  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

กองหลังรายนี้ มีความสุขอย่างยิ่งกับการเริ่มต้นชีวิตที่  เชลซีแม้จะจะไม่ได้ลงสนาม เป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอก็ตาม ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ ที่จะมาถึง คาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงมากมาย ภายในทีม สิงห์บลูส์ อีกครั้ง ทั้งในแง่การซื้อเข้า และขายออก แต่คาดว่า  เขาจะไม่เป็นหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงเหล่านั้น เชลซี  กำลังมองหาการเซ็นสัญญากับเซ็นเตอร์แบ็กคนใหม่ เมื่อตลาดซัมเมอร์ เปิดขึ้น โดย  ธิอาโก้ ซิลวา  คาดว่าจะออกจากสโมสรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล นักเตะวัย 39 ปี เตรียมยุติการค้าแข้งที่  สแตมฟอร์ด บริดจ์  ไว้ที่ 4 ปี โดยสัญญาของเขาจะหมดลงในช่วงปลายเดือนมิถุนายน และคาดว่าจะไม่มีการขยายสัญญาออกไป

สโมสรกำลังมองหากองหลังตัวกลางอีกคน เพื่อแทนที่ของ ซิลวา โดยมี  อุสมาน ดิโอม็องด์ ฌอง-แคลร์ โตดิโบ และมาร์ก เกฮิ เป็นตัวเลือกสำหรับ  สิงห์บลูส์  ในขณะเดียวกัน การกลับมาของ เวสลีย์ โฟฟานา ซึ่งน่าจะอยู่ในช่วงปรีซีซั่น จะช่วยเพิ่มทางเลือกต่าง ๆ ด้วยเช่นกัน

โฟฟานา ไม่ได้เตะบอลให้เชลซี เลยในฤดูกาลนี้ หลังจากเอ็นไขว้หน้าฉีกขาด เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ขณะที่เขาลงซ้อมส่วนตัวที่ ค็อบแฮม  เฮดโค้ชอย่าง  เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่  ไม่ค่อยมองโลกในแง่ดีนัก ว่านักเตะชาวฝรั่งเศส จะกลับมาลงสนามก่อนที่ฤดูกาลจะสิ้นสุดในปลายเดือนหน้า

เทรโวห์ ชาโลบาห์ เพิ่งกลับมาร่วมทีมอีกครั้งหลังจากพลาดช่วง 6 เดือน แรกของฤดูกาล เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บ ชาโลบาห์ ไม่ได้ลงเล่นเกมเสมอกับ  เบิร์นลีย์  เมื่อวันเสาร์โดย บาดิอาชิล ได้รับหน้าที่แทนในวันนั้น แต่เชื่อว่าเขาจะกลับมาเป็นหนึ่งในตัวเลือกในเกมกับ  แมนฯ ยูไนเต็ด  ในนัดที่จะมาถึง

ในส่วนของ  ลีวายส์ โคลวิล  ที่ยังคง พักรักษา อาการบาดเจ็บที่นิ้วเท้า โดยที่นักเตะทีมชาติอังกฤษ ไม่ได้ลงเล่น 3 นัดล่าสุด เนื่องจากปัญหาดังกล่าว และ รอดูความฟิตของเขาจะเป็นอย่างไรในปลายสัปดาห์นี้


pap55

PAP55

Credit by : football.london

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง