วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคาร ที่ 2 เมษายน 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคาร ที่ 2 เมษายน 2567

สำหรับการ แข่งขัน ในค่ำคืนนี้ ศึกการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคาร ที่ 2 เมษายน 2567 ซึ่งจะมีการ วิเคราะห์บอล เช็กความพร้อม ก่อนแข่ง ของทั้ง 3 ทีม จากผลงานที่ผ่านมา ของแต่ล่ะทีม มาดูกันว่าทีมไหน เด็ดกว่ากัน พร้อมให้ทีเด็ดบอลฟรี แม่นๆใน Match Previews Premier League ฟรี จะมีทีมใดที่สามารถ เอาชนะ ในค่ำคืนนี้ได้

วิเคราะห์บอล


นิวคาสเซิ่ล vs เอฟเวอร์ตัน

วัน/เวลา : วันอังคาร ที่ 2 เมษายน 2567 เวลา 01:30 น.

ราคา : นิวคาสเซิ่ล ต่อ ครึ่งลูก

สนาม : เซนต์ เจมส์ พาร์ค

เช็กความพร้อม นิวคาสเซิ่ล

สำหรับความพร้อมก่อนลงสนาม จะไม่มีสามารถใช้งาน แอนโธนี่ กอร์ดอน เนื่องจากโทษแบน และจะไม่มี มิเกล อัลมิรอน ติโน่ ลิฟราเมนโต้ และ คีแรน ทริปเปียร์ ที่ยังต้องรอเช็กสภาพร่างกายอีกครั้ง การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ  4-3-3 วางให้ เจค็อบ เมอร์ฟี่ อเล็กซานเดอร์ อิซัค และ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ลงเล่นในกองหน้า ร่วมกัน เป็นสามประสาน

เช็กความพร้อม เอฟเวอร์ตัน

ความพร้อมก่อนลงสนาม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อาร์เนาท์ ดานยูม่า และลูอิส ด็อบบิน ที่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนทางด้านของ วิตาลี่ มิโคเลงโก้  จะต้องรอเช็กความฟิตอีกครั้งก่อนลงทำเกม การจัดทัพในเกมนี้ คาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-5-1จะวางให้ เบโต้ ลงเล่นกองหน้า ส่วน แจ็ค แฮร์ริสัน และดไวท์ แม็คนีล ลงทำเกมอยู่ด้านหลังเช่นเดิม

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขัน

เจ้าบ้าน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ล่าสุดโชว์ฟอร์โหด ผลงานโดยภาพรวมในช่วงหลังเริ่มจะดีขึ้นมา 7 เกมหลังสุดแพ้ไป 3 เกม เสมอ 1 และชนะมาได้ 3 เกมที่แล้ว เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาได้ ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน เอฟเวอร์ตัน  ต้องดิ้นรนหนีตกชั้นตลอดปี ผลงานโดยภาพรวม ในช่วงหลัง 5 เกมหลังยังคงฝืดหนักเสมอ 2 แพ้ 3 เกมที่แล้วก็เป็นการแพ้มาต่อ บอร์นมัธ ดูแล้ว เจ้าบ้านยังดูดีมีทรงกว่า เกมนี้คาดว่าจะเก็บชัยชนะเอาไว้ได้

 

ฟันธง : นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด
สกอร์ที่คาด : นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-1


บอร์นมัธ vs คริสตัล พาเลซ

วัน/เวลา : วันอังคาร ที่ 2 เมษายน 2567 เวลา 01:45 น.

ราคา : บอร์นมัธ ต่อ ครึ่งลูก

สนาม : ดีน คอร์ท

เช็กความพร้อม บอร์นมัธ

สำหรับความพร้อมก่อนลงฟาด จะไม่มี หลุยส์ ซินิสแตร์ร่า มาร์กอส ซิเนซี่ และไรอัน เฟรเดริคส์ ที่พากันได้รับบาดเจ็บ และทางด้านของ ไรอัน คริสตี้  ยังคงต้องรอเช็กความฟิตอีกครั้งก่อนลงสนาม การจัดทัพจะลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 วางให้ อ็องตวน เซเมนโย่ จัสติน ไคลเวิร์ต และ มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ ทำเกมอยู่ด้านหลัง เป็นสามประสาน และ โดมินิก โซลันเก้  ลงยิง

เช็กความพร้อม คริสตัล พาเลซ

ความพร้อมก่อนลงฟาด คาดว่าจะไม่มี ไมเคิล โอลิเซ่  ชี้ค ดูกูเร่  มาเตอุส ฟรังก้า แซม จอห์นสโตน นายทวาร มาร์ค เกอี และ ร็อบ โฮลดิ้ง ที่พากันเดี้ยงยกแพ็ค การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 3-4-3 วางให้ ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตู ส่วน โจเอล วอร์ด, โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น, คริสโตเฟอร์ ริชาร์ดส์ ลงเล่นแผงหลัง และ จอร์แดน อายิว ตัวรุก ส่วน ฌ็อง-ฟิลิปป์ มาเตต้า ลงเล่นหน้าเป้าพร้อมล่าสกอร์

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขัน

เจ้าบ้าน บอร์นมัธ 5 เกมหลังฟอร์มก็ดีขึ้นมาอยู่ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ทำผลงานได้ดีขึ้นมาต่อเนื่อง เกมที่แล้วของพวกเขานั้นก็เป็นการเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน มาได้ ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน คริสตัล พาเลซ ผลงานโดยภาพรวมช่วงหลัง ยังคงฝืดมาต่อเนื่อง 5 เกมหลังชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 เกมที่แล้วของก็เป็นการเสมอกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ดูทรงเเล้วเกมนี้น่าจะต้องหนักไปทางเจ้าบ้านแล้วล่ะ

 

ฟันธง : บอร์นมัธ
สกอร์ที่คาด : บอร์นมัธ 2-1


เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส

วัน/เวลา : วันอังคาร ที่ 2 เมษายน 2567 เวลา 02.15 น.

ราคา : สเปอร์ส ต่อ ปป

สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม

เช็กความพร้อม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ความพร้อมก่อนลงแข่ง จะขาด เอ็ดสัน อัลวาเรซ ที่ติดโทษแบน ส่วนแข้งคนอื่นๆก็พร้อมลงสนามเช่นเดิม การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 วางให้ จาร์ร็อด โบเว่น, ลูคัส ปาเกต้า กับ โมฮัมเหม็ด คูดุส ลงเล่นกลางรุกเป็นสามประสาน ส่วน  มิคาอิล อันโตนิโอ ลงเล่นหน้าเป้าพร้อมล่าตาข่าย

เช็กความพร้อม สเปอร์ส

สำหรับความพร้อมก่อนลงทำเกม จะไม่มี มานอร์ โซโลม่อน, ไรอัน เซสเซญง และ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ ที่พากันบาดเจ็บ นอกจากนั้นยังไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบน การจัดทัพคาดว่าจะลงเล่นระบบ 4-2-3-1 วางให้ เบรนแน่น จอห์นสัน, โจวานี่ โล เซลโซ่ และ ริชาร์ลิซอน ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ส่วนทางด้านของ ซน ฮึง มิน และ เจมส์ แม็ดดิสัน ลงเล่นในแดนหน้าเช่นเดิม

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขัน

เจ้าถิ่น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ผลงานโดยภาพรวมในช่วงหลังฟอร์มดูดร็อปลงไป เกมที่แล้วต่อ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ผลงานโดยรวม ฟอร์มการเล่น มั่นใจพอสมควร พึ่งพาทีม เอาชนะ ลูตัน ทาวน์ มาได้ในเกมที่แล้ว เกมนี้ดูไม่ยาก ทางฝั่งของทีมเยือน ดูดีกว่า คาดว่าจะสามารถเอาชัยชนะกลับบ้านไปได้

 

ฟันธง : สเปอร์ส
สกอร์ที่คาด : สเปอร์ส 2-1


pap55

PAP55

Credit by : goal

Picture Credit by : Dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง