เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชื่นชมลูกทีม หลังจากเกม เสมอ อาร์เซน่อล 0-0

Share
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชื่นชมลูกทีม หลังจากที่ ตีเสมอ อาร์เซ่นอล 0-0

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชื่นชมลูกทีม หลังเสมอ อาร์เซน่อล 0-0

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของทีม แมนฯ ซิตี้ ได้ออกมากล่าวว่าเขา ไม่สามารถถาม ผู้เล่นของเขา ได้มากกว่านี้อีกแล้ว เพราะลูกทีมของเขา ทำให้เขาภูมิใจมากที่สุดแล้ว หลังจากที่ เสมอกับ อาร์เซน่อล 0-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก

man city vs arsenal

สำหรับ “ปืนใหญ่” สามารถ พาทีมเป็น จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก แต่  มิเกล อาร์เตต้า กลับมาเล่น ด้วยการตั้งรับ และดูเหมือนว่า พวกเค้า เล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยความตั้งใจ ที่จะคว้าแค่แต้มเดียว เท่านั้น  ซึ่งจาก สถิติ ต่างๆ ในเกมนี้ เจ้าบ้าน เหนือกว่า อย่างชัดเจน นอกเหนือจากประตู เขาภูมิใจกับความพยายาม ของนักเตะของเขา

Pep Guardiola กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ กล่าวว่า “สำหรับตัวผม ผมชอบการชนะ มากที่สุด แต่นัดนี้ มันเป็นเกมที่ยาก ทีมทำให้ผมภูมิใจมากที่สุดแล้ว” ในช่วงเวลาแข่งขัน พวกเขา เพรสซิ่งได้อย่าง น่าเหลือเชื่อ ยอมรับว่า พื้นที่ และจังหวะดีๆ หายากมาก เราไม่สามารถ กดดันได้มากนัก เพราะพวกเขาเล่น บอลยาวเป็นหลัก ริโก้ , มานู , โรดรี้ เขาทำให้ เหลือเชื่อมาก บอลที่ 2 กับอาร์เซน่อล มีความสำคัญจริงๆ โอกาสที่ พวกเขามี ในครึ่งแรก นั้น พวกเขากดดัน มันได้ดี ส่วนในครึ่งหลัง ผมคาดหวังอะไรไป มากกว่านี้ไม่ได้แล้ว

man city vs arsenal เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

ทางฝั่งของ อาร์เซน่อล  เสียประตูน้อยมาก ในปีนี้ เราไม่ได้สร้างสรรค์ ผลงานกดดัน ได้มากพอ แต่พวกเขาตั้งรับ ได้ดีจริงๆ ต้องยอมรับตรงนี้ เราตระหนัก ถึงความตั้งใจที่เรามี เราเข้าใจประเด็นนั้น และใน 9 เกม หลังจากนี้ เราจะรอดูว่า จะเกิดอะไรขึ้น ? สิ่งเดียวที่เราทำได้ คือทำจิตใจให้สงบ เตรียมพร้อมร่างกาย เพื่อไปเยือน แอสตัน วิลล่า สำหรับ  เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์  ที่พยายามทำเต็มที่ พวกเขาตั้งรับได้ดี และมีผู้เล่นมากมาย ล้อมรอบตัวเขาอยู่ ซึ่งเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะพลิกโอกาส เมื่อเรามาถึง ในจังหวะสุดท้าย เป้าหมายหลัก ของพวกเขา คือการไม่เสียประตู และพวกเขาทำได้ดี ผู้มาเยือน มีความสุขที่ทำ ให้เกมช้าลง และ ถ่วงเวลา ของ ดาบิด รายา ผู้รักษาประตูก็จบลงด้วย ใบเหลือง

สำหรับเกมนี้ ยอมรับว่ามันสนุก และมีการต่อสู้ที่ดี ทั้ง 2 ฝ่าย  และผู้ตัดสิน ก็ดี ทำหน้าที่ได้ดีจริงๆ  ที่เหลือก็โอเคดี ถือว่าครั้งนี้ เป็นสิ่งที่ผม ค่อนข้างภูมิใจ แม้จะได้เพียงแค่ แต้มเดียว


pap55

pap55

Picture Credit by :   dooballlike

Credit by :  mancity

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง