เรอัล มาดริด ตัดสินใจไม่ปล่อยยืมตัว นักเตะอัจฉริยะ วัย 17 ปี

Share
เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด  ตัดสินใจไม่ปล่อยยืมตัว นักเตะอัจฉริยะ วัย 17 ปี

 

หากทุกอย่าง เป็นไปตามแผน แนวรุกของ  เรอัล มาดริด  จะแข็งแกร่งขึ้นจากการมาของ 2 นักเตะ อย่าง  เอ็นดริก และ คิลิยัน เอ็มบัปเป้  ที่คาดว่าจะย้ายมายังถิ่น  ซานติอาโก้ เบร์นาเบว  ในช่วงซัมเมอร์

เรอัล มาดริด

เอ็มบัปเป้  จะอำลา เปแอสเช  แบบไร้ค่าตัว เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และ เป็นที่เข้าใจ กันว่ามีสัญญากับ Real Madrid

สำหรับ  เอนดริก  ได้เซ็นสัญญากับ ลอส บลังโกส  แล้ว ในเดือนธันวาคม 2022 จาก พัลไมรัส แต่ต้องปล่อย ให้เขาลงเล่นใน บราซิล  จนกว่าเขาจะอายุ 18 ปี ซึ่งจะมีขึ้น ในเดือนกรกฎาคมนี้

ไม่มีการปล่อยยืมตัว สำหรับ  เอนดริก
มีการคาดเดากันว่า พัลไมรัส ได้ร้องขอให้ มาดริด เพื่อยืมตัว  เอ็นดริก  จนถึงเดือนธันวาคม 2024 ซึ่ง  ราชันชุดขาว  ได้รับการติดต่อ และมีการพูดคุยรายละเอีกยเรื่องนี้ กับสโมสรอื่นเช่นกัน

แต่ตามรายงาน  มาดริด  ไม่มีความต้องการ ที่จะปล่อยยืมตัว กองหน้าวัย 17 ปี รายนี้ออกไป ไม่ว่าจะเป็นให้  พัลไมรัส หรือ สโมสรอื่น ก็ตาม

แผนดังกล่าว ยังคงเหมือนเดิม สำหรับนักเตะ ชาวบราซิลรายนี้ เขาจะรวมเข้ากับ ทีมชุดใหญ่ ที่สโมสรในเมืองหลวง ของสเปน โดยตรงเมื่อเขาอายุครบ 18 ปี ในเดือนกรกฎาคม

ที่จริงแล้ว ยังไม่มีแผน ที่ให้เขาเล่น ให้กับทีม  กัสติยา  เช่นกัน และ เชื่อกันว่ากองหน้าดาวรุ่งรายนี้ จะได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ ภายใต้การคุม ทีมของ  คาร์โล อันเชลอตติ

การแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่ง
เอ็นดริก  ในวัยเพียง 17 ปี ได้แสดงให้เห็น ศักยภาพ ที่ยอดเยี่ยม และ เชื่อว่าเขาจะเป็นหนึ่งในนักเตะชื่อดัง อย่างแน่นอน เมื่อพิจารณา จากผลงาน ของเขากับ  พัลไมรัส และ ทีมชาติบราซิล อย่างไรก็ตาม เมื่อเขามาถึง  มาดริด  ก็จะมีการ แข่งขัน กันอย่างหนัก เพื่อชิงตำแหน่งตัวจริงในแนวรุก

ท้ายที่สุดแล้ว  ลอส บลังโกส  จะมีผู้เล่นที่มีพรสวรรค์ ด้านเกมรุก ระดับท็อป ทั้ง  โรดรีโก้  วินิซิอุส จูเนียร์  บราฮิม ดิอาซ และจู๊ด เบลลิงแฮม  ซึ่งรวมไปถึงนักเตะใหม่ที่จะย้ายมาอย่าง  เอ็มบัปเป้  ขณะที่  โชเซลู  ก็คาดว่าจะยังคงอยู่กับดทีมเช่นกัน

ดังนั้น จึงน่าสนใจ ที่จะได้เห็นว่า  เอ็นดริก  มีส่วนร่วม ในแผนการของ  อันเชลอตติ  ในฤดูกาลหน้า อย่างไร แต่สิ่งที่ชัดเจน นักเตะอัจฉริยะวัย 17 ปี รายนี้ จะไม่โดนปล่อยตัว ให้สโมสรใดยืมตัว


pap55

PAP55

Picture Credit by : skysports

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง