วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ ที่ 20 มกราคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ ที่ 20 มกราคม 2567

สำหรับค่ำคืน วันเสาร์ ที่ 20 มกราคม 2567 เป็นการเจอกัน 2 คู่ บิ๊กแมตช์ ในเกมศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2023-24 จะมาพรีวิวก่อนเกมอีกเช่นเคย เต็งทีเด็ดบอลแม่นๆ พร้อมทำนายผลบอล ล่วงหน้า วิเคราะห์บอล อัพเดทล่าสุด Match Previews Premier League ฟรี!!

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ ที่ 20 มกราคม 2567

 

Arsenal vs Crystal Palace

วัน/เวลา : วันเสาร์ ที่ 20 มกราคม 2567 เวลา 19.30 น.

ราคา : อาร์เซน่อล ต่อ 1.5 ลูก

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ความพร้อมเจ้าบ้าน อาร์เซน่อล

กองทัพ “ปืนใหญ่” ฟอร์มค่อนข้างแย่ ล่าสุดพึ่งจะเปิดบ้าน แพ้ชัยให้กับ ลิเวอร์พูล 0-2 ในศึก เอฟเอ คัพ เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเก็บคะแนนได้ 4 แต้ม จาก 5 นัดหลังสุด ส่วนความพร้อมในทีม ยังคงมีนักเตะที่บาดเจ็บ อย่าง ทิมเบอร์ ,  ปาร์เตย์ ,  ซินเชนโก้ และยังมีอีกราย ที่ติดรับใช้ชาติ ที่เหลือคงเรียกใช้งานได้ปกติ พร้อมลงสนามในครั้งนี้

ความพร้อมทีมเยือน คริสตัล พาเลซ

กองทัพ “ปราสาทเรือนแก้ว” ฟอร์มอยู่ในช่วงที่ย่ำแย่เช่นกัน เพราะล่าสุดบุกไปแพ้ชัย เอฟเวอร์ตัน 0-1 ในศึก เอฟเอ คัพ เมื่อช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนความพร้อมในทีม นักเตะ ไม่พร้อมใช้งานอย่าง ชีค ดูกูเร , ร็อบ โฮลดิ้ง, โจเอล วอร์ด อีกราย จอร์แดน อายิว ติดรับใช้ชาติ ส่วนที่เหลือใช้งานได้ปกติ พร้อมลงสนามในครั้งนี้

วิเคราะห์การแข่งขัน

ถ้าดูจากเกม ลอนดอน ดาร์บี้ ระหว่าง 2 ทีม เจ้าบ้าน ได้พักมาเต็มๆ หลังจาก หลุดฟอร์มไปหลายนัด  ส่วน ปราสาทเรือนแก้ว พึ่งจะชนะเกมลีก เป็นนัดแรกในรอบ 2 เดือน มุมมองของผู้เขียน คิดว่าเกมนี้เป็นโอกาสดี ของฝั่งเจ้าบ้าน ที่ได้เล่นในบ้านตัวเอง เชื่อว่า ปืนใหญ่ ที่กำลังโหยหาชัยชนะ คงจะเรียกพลังเอาชนะแบบยิงขาดได้

ฟันธง : อาร์เซน่อล
สกอร์ที่คาด : อาร์เซน่อล 2-0 คริสตัล พาเลซ

Brentford vs Nottingham Forest

วัน/เวลา : วันเสาร์ ที่ 20 มกราคม 2567 เวลา 00.30 น.

ราคา : เบรนฟอร์ด ต่อ 0.5 ลูก

สนาม : จีเทค คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม

ความพร้อมเจ้าบ้าน เบรนท์ฟอร์ด

กองทัพ “ผึ้งน้อย” อยู่ในช่วงที่กำลังตก ได้แพ้ในลีกมา 5 เกมรวด ล่าสุดบุกไปแพ้ วูล์ฟ 3-2 ในเกมเอฟเอ คัพ ส่วนความพร้อมในทีม ยังคงมีรายชื่อนักเตะ ที่บาดเจ็บไม่สามารถใช้งานได้อย่าง ริโก้ เฮนรี่, เควิน เชด, แอรอน ฮิคกี้ แต่มีข่าวว่า อิวาน โทนี่ย์ ได้พ้นจากโทษแบน กลับมามีรายชื่อในทีมอีกครั้ง

ความพร้อมทีมเยือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

ส่วน “เจ้าป่า” กลับมาทำผลงานเด่นอีกครั้ง ได้ชนะในลีก 2 นัดติด ล่าสุดในเล่นเกม เอฟเอ คัพ บุกไปชนะ แบล็คพูล 2-3 ส่วนความพร้อมในทีมครั้งนี้ มีผู้เล่นหลายราย ที่ต้องไปรับใช้ชาติ อย่าง แซร์จ ออริเยร์, อิบราฮิม ซานกาเร่, วิลลี่ โบลี่, ชีค คูยาเต้, และ ดิว็อค โอริกี้ ที่มีอาการบาดเจ็บ ที่เหลือเรียกใช้งานได้ปกติ

วิเคราะห์การแข่งขัน

ดูจากสภาพความพร้อม ในเรื่องของตัวผู้เล่นฝั่งเจ้าถิ่น ดูจะพร้อมมากกว่าฝั่งทีมเยือน และเกมนี้ ได้เปรียบ เพราะเล่นในบ้านตัวเอง มุมมองผู้เขียน เชื่อว่า ผึ้งน้อย น่าจะเรียกฟอร์มเก่งกลับมา และจะเป็นฝ่ายบุกเพื่อเอาชัย ในครั้งนี้ได้

ฟันธง : เบรนท์ฟอร์ด
สกอร์ที่คาด : เบรนท์ฟอร์ด 2-1 ฟอเรสต์
“เซียนอั้งโล่”

88winner

Credit by : siamsport

Picture Credit by : DooballLike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง