วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน อลาเบส VS คาดิส วันศุกร์ ที่19 มกราคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน

วิเคราะห์บอล ก่อนเกม ลาลิกา สเปน ระหว่าง อลาเบส พบ คาดิส 

 

วิเคราะห์บอล ก่อนเกม ลาลิกา สเปน คืนวันศุกร์ ที่ 19 มกราคม 2567 เป็นการเจอกัน ระหว่าง อลาเบส พบกับ คาดิส ให้ทีเด็ดบอลฟรี เชื่อถือได้ แม่นยำ พร้อมทั้งอัพเดท ความพร้อม ก่อนแข่ง ในค่ำคืนนี้ เพื่อเป็นแนวทาง ในการแข่งขัน มาดูกันว่า คืนนี้ทีมไหน จะสามารถ เอาชนะกันได้

 

วิเคราะห์บอล ลาลิกา สเปน อลาเบส VS คาดิส

 

อลาเบส พบ คาดิส 

เวลา : 03.00 น.

ราคา : อลาเบส ต่อ 0.5/1 

สนาม : Estadio de Mendizorroza

ความพร้อม ของ ทีม เจ้าบ้าน

เจ้าบ้าน อลาเบส  ทีมอันดับ 13 ของตาราง ในเกมล่าสุด พ่ายต่อ บิลเบา ตกรอบ บอลถ้วย โคปา เดอ เรย์ แต่อย่างไรนั้น ในการแข่งขัน ที่ผ่านมา เขาก็ยังคงอยู่ ในระดับที่ดี  ผลงานในบ้าน 5 นัด ล่าสุดของ อลาเบส ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2 ยิงได้ 5 ประตู และ เสีย เพียง 3 ประตู เท่านั้น  ในครั้งนี้ ผู้เล่น ในทีม ไม่มีปัญหา อาการ บาดเจ็บ ใดๆ รบกวนเพิ่มเติม จะมาในแผนการเล่น  4-2-3-1 นำทีมโดย  บิเซนเต้, กูริดี้,  ริโอค่า และกีเก้ การ์เซีย

ความพร้อม ของ ทีมเยือน 

การต้องออกมาเล่น นอกบ้าน รอบนี้ ของ  คาดิส   ผลงาน เกมเยือน ไม่ดีเอาซะเลย 5 นัดหลังสุด ยังไม่เคยชนะใคร ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2 ยิงได้ 4 ประตูและเสีย 7 ประตู  และ ยังคงมีนักเตะ ที่โดนแบน และ  ที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งพักรักษาตัวอยู่ ในขณะนี้ รวมรวมแล้ว ก็ทำให้ ไม่ได้มีตัวเลือก ให้เลือกมากมายนัก แต่อย่างไร ก็ยังคงมีนักเตะ ที่พร้อมจะลงแข่งขัน ในครั้งนี้ โดยจะมา ในแผนการเล่น 4-5-1 เกมรุก มี อเล็กซ์ เฟร์นานเดซ, เอสกาลันเต้, และคริส รามอส เป็นความหวังของทีม

วิเคราะห์การแข่งในครั้งนี้

ในส่วนของเจ้าถิ่น อลาเบส จากการฟอร์ม ก็ยังทรงตัวอยู่ 5 เกมหลัง  คือว่ายังคงเป็นที่น่าพอใจ แต่ก็มี ความพร้อม มากกว่าทีมเยือน ที่ฟอร์ม ย่ำแย่ เป็นอย่างมาก ไม่ได้ชนะใครเลย ถือว่าแพ้ติดๆ กันมา 9 เกม และ เชื่อว่าในครั้งนี้ จะไม่ใช่งานที่ยากเย็นเกินไป สำหรับ เจ้าบ้าน ที่จะสามารถเอาชนะ ทีมเยือนได้ อย่างแน่นอน

ฟันธง : อลาเบส ชนะ 2-0

เซียนแปะฟันธง


88winner

88winner

Picture Credit by  : goal

Credit by  : goal

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง