อาร์เซน่อล VS ลิเวอร์พูล วิเคราะห์ก่อนเกม วันอาทิตย์ ที่7 มกราคม 2567

Share
อาร์เซน่อล VS ลิเวอร์พูล

อาร์เซน่อล เจอกับ ลิเวอร์พูล วิเคราะห์ก่อนเกม ความพร้อมของแต่ล่ะทีม ในวันอาทิตย์นี้

 

อาร์เซน่อล ได้เจอกับ ลิเวอร์พูล ในการแข่งขัน English fa Cup 2023 – 2024 ลงสนามในวันอาทิตย์ ที่ 7 มกราคม นี้ เวลาการแข่งขัน 23.30 เกมนี้ก็ถือว่า เป็นการเปิดศึก ของช่วงต้นปี ทีมอาร์เซน่อล ได้เปิดบ้านรับ ตัวเต็งจ่าฝูงทีม หงส์แดง ที่มีฟอร์มการเล่น ที่ยอดเยี่ยม ต้องลุ้นกันว่า ในค่ำคืนนี้ ทีมเจ้าบ้าน จะสามารถเอาชนะ ผู้มาเยือนได้รึป่าว แต่บอกเลยว่า ดุเดือด เมามัน อย่างแน่นอน

อาร์เซน่อล

ความพร้อมก่อนเกม Arsenal 

ในส่วนของทีม เจ้าบ้าน ถือว่าตอนนี้ สภาพความพร้อม ในตอนนี้ ถือว่ายัง ไม่ค่อยดีสักเท่าไร เนื่องจาก ผลการแข่งขัน ที่ผ่านมา ได้พ่ายแพ้ไปถึง 2 เกม และ ในวันนั้น ที่ได้เจอกับทีม หงส์แดง ผลสกอร์เสมอ เชื่อว่าในครั้งนี้ การเตรียมความพร้อม ไม่ค่อยเต็มที่ ในครั้งนี้ ที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ในตอนนี้ อาจจะขาดตัวเต็ง ของทีมไปบ้าง เพราะเนื่องจากยังคง มีอาการบาดเจ็บ  ก็พยายามที่ จะเอาชนะให้ได้ เพราะรักษา ความเป็นเจ้าบ้าน ที่พร้อมจะ เปิดรับทีมเยือน

มุมมองผู้เขียน 

ทางด้าน ทีมอาร์เซน่อล ในตอนนี้ ยังคงขาดความพร้อม จากการที่ยังมีตัวหลัก บาดเจ็บหลายคน แต่ตอนนี้ฟอร์มเริ่มกลับมา ร้อนแรง อีกครั้ง  แต่อย่างไร ก็ตาม เชื่อว่าทีมจะสามารถ ทำประตู ได้ดีกว่าที่ผ่านมา


ลิเวอร์พูล

ความพร้อมก่อนเกม Liverpool

ในครั้งนี้ ทีมลิเวอร์พูล ขะไม่มี โม ซาลาห์ และ วาตารุ เอ็นโด 2 หัวใจสำคัญ ของทีม ในด้านเกมรุก และ ตรงกลาง จากการ กลับไปช่วย ทีมชาติ ตนเอง และ ยังคงมี นักเตะที่ได้รับบาดเจ็บ แต่ไม่ว่ายังไง ในทุกๆ การแข่งขัน พวกเขาสามารถ ทำมันออกมาได้ดี เสมอ และ มีการ ทดแทน ตำแหน่ง กันในการลงสนาม จึงทำให้พวกเขา ประสบความสำเร็จ ในทุกๆครั้งที่ผ่านมา และ เชื่อว่า ผู้จัดการทีม สามารถวางฟอร์ม การเล่นในครั้งนี้ ได้เป็นอย่างดี อีกครั้ง เพื่อที่จะทำให้ทีม สามารถเอาชนะ เจ้าบ้านได้

มุมมองผู้เขียน 

ในการแข่งขันในครั้ง จากสกอร์ที่ผ่านๆ มา ของทั้ง 2 ทีม ถือว่า ความแกร่งต้องยก ให้กับทีม ลิเวอร์พูล เพราะเขา ทำได้ดีเสมอมา และ สามารถเอาชนะ ทุกการแข่ง ได้ขึ้นเป็นจ่าฝูง ของตารางนี้  และ เชื่อว่าในครั้งนี้ เขาสามารถคะแนน เอาชนะ ทีมอาร์เซน่อล ได้อีก อย่างแน่นอน

ราาต่อรอง : อาร์เซน่อล ต่อ .05

ฟันธง : อาร์เซน่อล 0 – 2 ลิเวอร์พูล

เซียนแปะฟันธง


88winner

88winner

Picture Credit by  : sportingnews

Credit by  : sportingnews

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง