วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ ที่ 17 มีนาคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ ที่ 17 มีนาคม 2567

สำหรับการ แข่งขัน ในค่ำคืนนี้ ศึกการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ ที่ 17 มีนาคม 2567 จะเป็นการพบเจอกัน ระหว่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS แอสตัน วิลล่า ซึ่งจะมีการ วิเคราะห์บอล เพื่อเช็คความพร้อม ก่อนแข่ง ของทั้ง 2 ทีม จากผลงานที่ผ่านมา ของแต่ล่ะทีม มาดูกันว่า ฟอร์มของทีมไหน เด็ดกว่ากัน พร้อมให้ทีเด็ดบอลฟรี แม่นๆ จะมีทีมใดที่สามารถ เอาชนะ ในค่ำคืนนี้ได้

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS แอสตัน วิลล่า

สนาม : London Stadium
เวลา : 21.00 น.
ราคา : เสมอ
ความพร้อม ของ ทีม เจ้าถิ่น

สำหรับการแข่งขัน ในค่ำคืนนี้ เดวิด มอยส์ แม่ทัพใหญ่เจ้าบ้าน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ความพร้อมของทีมในตอนนี้ ถือว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรมากนัก ยังคงจัดทีมได้อย่างสบายๆ เพราะไม่มีใครเจ็บ และ ติดโทษแบนอยู่ในตอนนี้ อาจจะมีการปรับเปลี่ยนบ้าง ต่างจากบอลยุโรปที่ผ่านมา การแข่งขันในครั้งนี้ นายประตูจะใช้ อัลฟอนเซ่ อาเรโอล่าในส่วนของทางด้าน กองหลังใช้ คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส ยืนเซ็นเตอร์คู่กับ เคิร์ต ซูม่า ในส่วนของแดนหน้าก็จะเป็น จาร์ร็อด โบเว่น, ในส่วนของแนวหน้าล่าตาข่าย มิคาอิล อันโตนิโอ

ความพร้อม ของ ทีมเยือน

สำหรับการแข่งขัน ในค่ำคืนนี้ อูไน เอเมรี่ แม่ทัพใหญ่ของ ทีมเยือน แอสตัน วิลล่า เกมนี้เสียตัวเต็งไป 1 เนื่องจากติดโทษโดนแบน และได้รับบาดเจ็บ พักรักษาตัวอยู่อีก 4 แต่ก็ไม่ถือว่าเป็นปัญหาสำหรับทีม แม้จะขาดไปหลายราย แต่ยังคงจัดทัพ ได้อย่างลงตัว เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ นายประตูผู้มากประสบการณ์ กองหลังเลือกใช้ เอซรี่ คอนซ่า ยืนเซ็นเตอร์จัดคู่กับ ปาอู ตอร์เรส กองหน้า โอลลี่ วัตกิ้นส์ ดาวยิงหลักเล่นคู่ มูสซ่า ดิอาบี้
วิเคราะห์การแข่ง ในครั้งนี้

สำหรับวันนี้ ถิอว่าเป็นบอล คู่เดียวเลย สำหรับการแข่งขันพรีเมียร์ลีก ก็ถือว่าเป็นคู่ที่น่าให้ความสนใจ ในส่วนของเจ้าบ้าน 5 เกม ล่าสุด ไม่ได้ย่ำแย่มากนัก ชนะมา 3 ครั้ง แพ้ เสมอ 1 และตอนนี้ก็ดันตัวเอง ขึ้นมาอยู่ที่ อันดับที่ 7 แล้ว และสำหรับทีมเยือน 5 เกมหลัง ฟอร์มก็ไม่แตกต่าง จากเจ้าบ้านสักเท่าไร ชนะมา 3 ครั้ง แพ้ 1  เสมอ 1 เหมือนกัน และสามารถดันตัวเอง มาอยู่อันดับที่ 4 ได้ ราคาบอลเปิดมาเสมอทีมเยือนบุกต่อ ก็คิดแล้วว่า เกมนี้มันส์แน่ ไม่มีใครได้เปรียบ หรือเสียเปรียบ ความแกร่งพอๆกัน แต่ในการแข่งขันในครั้งนี้ ต้องยกให้เจ้าบ้าน เพราะผลงานการเล่นในบ้าน ถือว่าทำได้ดีเสมอมา

ฟันธง : เวสต์แฮม ชนะ 1-0 แอสตัน วิลล่า
อัตราความมั่นใจ : 9/10

เซียนแปะฟันธง


pap55

PAP55

Picture Credit by : goal

Credit by : goal

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง