วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมนฯ ซิตี้ VS เบรนท์ฟอร์ด

Share
วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมนฯ ซิตี้ VS เบรนท์ฟอร์ด

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมนฯ ซิตี้ VS เบรนท์ฟอร์ด

การแข่งขันในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันนี้มาลอง วิเคราะห์บอล ทำนายผลบอลล่วงหน้า พร้อมทีเด็ดบอลฟรี!! ระหว่าง แมนฯ ซิตี้ VS เบรนท์ฟอร์ด ในคืนวันอังคาร ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567  มาดูกันว่าทีมไหน จะคว้าชัยชนะในค่ำคืนนี้ ใน Match Previews Premier League ฟรี

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมนฯ ซิตี้ VS เบรนท์ฟอร์ด

 

แมนฯ ซิตี้ VS เบรนท์ฟอร์ด

วัน/เวลา : วันอังคาร ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 02.30 น.

ราคา : แมนฯซิตี้ ต่อ ลูกครึ่งควบสอง

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง แมนฯ ซิตี้

เจ้าถิ่น “เรือใบสีฟ้า” ที่ฟอร์มล่าสุด มีการสะดุดไปหน่อย เปิดรังเจ๊า เชลซี 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทว่าผลงาน 5 เกมหลังสุด พวกเขาไม่แพ้ทีมใดมาเลย เก็บชัยมาได้ 4 นัดรวดติด ส่วนสภาพความพร้อม ในทีมตอนนี้ ยังคงไร้ แจ็ค กรีลิช และ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนที่เหลือ พร้อมความฟิตเพื่อลง สนามแข่งในครั้งนี้

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง เบรนท์ฟอร์ด

ทีมเยือน “ผึ้งน้อยพิฆาต” ฟอร์มล่าสุด เจอ หงห์แดง ถล่มยับคารัง 4-1 และผลงาน 5 เกมหลังสุด ก็ดูท่าไม่น่ารอด เพราะคว้าชัยมาได้ 2 นัด พ่ายมา 3 เกม ส่วนสภาพความพร้อม ในทีมตอนนี้ จะไม่มี ริโค เฮนรี่, แอรอน ฮิคกีย์, อีธาน พินน็อค, จอช ดา ซิลวา, เควิน ชาเดอ และ บริย็อง เอ็มเบวโม่ ที่บาดเจ็บจากรอบที่แล้ว ส่วนที่เหลือ พร้อมลงแข่งในรอบนี้

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขันที่คาด

สำหรับเจ้าถิ่นอย่าง แมนฯ ซิตี้ ที่ฟอร์มกำลังดุเดือด แถมยังไร้ปัญหา นักเตะแข้งเดี้ยง ในขณะที่ฝั่งเยือน เบรนท์ฟอร์ด ที่ฟอร์มไม่ค่อยสู้ดี แถมยังติดปัญหา ผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย ในมุมมองคนเขียน คาดว่าเกมนี้ คงเป็น เรือใบสีฟ้า ที่เป็นฝ่ายบุก ขึ้นนำไปก่อน และน่าจะเปิดรังเก็บ 3 แต้ม ได้สบายๆ

ฟันธง : “เรือใบสีฟ้า” ฟาดถล่มยับ

สกอร์ที่คาด : แมนฯ ซิตี้ 3 – 0 เบรนท์ฟอร์ด

 

“เซียนอั้งโล่”


88 - winner

88-winner

Credit by :  sport.trueid

Picture Credit by :   DooballLike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง