อาร์เซน่อล สนใจคว้าตัว เปโดร เนโต้ ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน

Share
อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล สนใจคว้าตัว เปโดร เนโต้ ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน

 

อาร์เซน่อล เป็นหนึ่งในทีม ที่สนใจคว้าตัว เปโดร เนโต้ กองหน้าของ วูล์ฟแฮมป์ตัน แต่อาจมีค่าตัวสูงถึง 85 ล้านปอนด์ โดย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็เป็นอีกหนึ่งทีม ที่ให้ความสนใจนักเตะรายนี้

อาร์เซน่อล

วูล์ฟ กำลังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ภายใต้การคุมทีมของ แกรี่ โอ นีล และเนโต้ ก็เป็นหนึ่งในนักเตะ ที่ทำผลงานได้โดดเด่น ภายใต้การคุมทีม ของผู้จัดการทีมชาวอังกฤษรายนี้ หลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บ ไปช่วงต้นฤดุกาล กองหน้าชาวโปรตุเกสรายนี้ ก็หายเจ็บกลับมา และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ปัญหาความฟิตของเขา อาจเป็นปัญหาสำหรับสโมสรที่สนใจ จะดึงเขาไปร่วมทีม นักเตะวัย 23 ปี พลาดการลงสนามไปแล้ว 9 เกม ในฤดูกาลนี้ เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย ในขณะที่เขายังพลาดไป 79 นัด ด้วยอาการบาดเจ็บ ที่ข้อเท้า และเข่า ขณะอยู่กับ วูล์ฟ

เนโต้ มักได้โอกาสลงสนาม ทางฝั่งขวาเป็นส่วนใหญ่ และ มิเกล อาร์เตต้า ก็อาจต้องการตัวเขามาร่วมทีม เพื่อการสลับใช้งานกับ บูกาโย ซากา รวมถึงเป็นการกดดัน ให้เกิดการแข่งขันภายในทีม

ตอนนี้ เนโต้ สามารถย้ายออกจาก วูล์ฟ โดยมี อาร์เซน่อล  กำลังให้ความสนใจ

เป็นที่เข้าใจกันว่า วูล์ฟ อาจถูกบังคับให้ขาย เนโต้ ในตลาดซัมเมอร์ ที่กำลังจะมาถึง เพื่อเป็นทุนในการเสริมทีม Arsenal เป็นหนึ่งในหลายทีม ที่สนใจในตัวนักเตะวัย 23 ปี รายนี้ โดยที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็สนใจเช่นกัน วูล์ฟ อาจตกอยู่ในสถานการณ์ ที่ยากลำบาก จากการฝ่าฝืนกฎผลกำไร และความยั่งยืน ของพรีเมียร์ลีก หากพวกเขาไม่ได้ ทำการขายครั้งใหญ่ ในอนาคตอันใกล้นี้ ดังนั้น เนโต้ อาจต้องเป็นผู้เล่นที่เสียสละ ตามรายงานของ talkSPORT วูล์ฟ จะต้องการค่าตัวของนักเตะรายนนี้ เป็นสถิติของสโมสร ในช่วงตลาดซัมเมอร์ ตัวเลขดังกล่าว ปัจจุบันอยู่ที่ประมาณ 53 ล้านปอนด์ หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่ายเงินจำนวนนั้น เพื่อคว้า มาเธอุส นูเนส ออกจากสโมสรในปี 2023

เบน จาค็อบส์ กล่าวว่า อาร์เซน่อล คือทีมที่มีโอกาสคว้าตัว  เนโต มากที่สุด

จาค็อบส์ กล่าวว่า ปืนใหญ่ และสเปอร์ส เป็นสองทีมที่น่าจับตามอง ในการแข่งขัน เพื่อแย่งลายเซ็นต์ของ เนโต้ ซึ่งผู้จัดการทีม แกรี โอนีล คาดหมายว่า ค่าตัวของลูกทีมคนเก่ง ต้องมีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 65 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตาม นักข่าวกล่าวเสริมว่า เมื่อพิจารณาจากราคาในตลาด ที่นักเตะมีมูลค่าการย้ายทีม ที่ค่อยข้างจะสูง ในปัจจุบัน พวกเขาอาจเรียกร้องเงินเกิน 85 ล้านปอนด์ เพื่อปล่อย เนโต้ ออกไป หากมีการแข่งขัน สู้ราคากันของ 2 ทีมคู่ปรับ จาก ลอนดอน

88 - winner

88-winner

Credit by : givemesport

Picture Credit by : livescore

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง