เชลซี มีแนวโน้ม ที่จะขาย โรเมลู ลูกากู แบบถาวร มากกว่า มือคัยลอ มูดรึก

Share
เชลซี มีแนวโน้ม ที่จะขาย โรเมลู ลูกากู แบบถาวร มากกว่า มิไคโล มูดริก ในช่วงซัมเมอร์

เชลซี มีแนวโน้ม ที่จะขาย โรเมลู ลูกากู แบบถาวร มากกว่า มือคัยลอ มูดรึก ในช่วงซัมเมอร์

 

เชลซี  มีแนวโน้มที่จะขาย  โรเมลู ลูกากู  ด้วยข้อตกลงถาวร มากกว่า  มูดรึก ในช่วงฤดูร้อน ปี 2024

 

เชลซี มีแนวโน้ม ที่จะขาย โรเมลู ลูกากู แบบถาวร มากกว่า มิไคโล มูดริก ในช่วงซัมเมอร์

 

ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของร่วม และประธานสโมสร ใช้เวลา และเงินมากมายในการพยายามเสริมความแข็งแกร่งให้ทีม  เดอะบลูส์  ในช่วงที่ผ่านมา แต่พบว่าทีมยังตอบสนองต่อการลงทุนได้ไม่ดีนัก

เฮดโค้ช  เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่  ต้องอดทนต่อกระแสต่อต้านจากแฟนบอล ในช่วงที่ผ่านมา หลัง เดอะบลูส์  ทำผลงานไม่ดีนัก โดยเขาหวังว่าจะทำผลงานได้ดีขึ้น และมีโอกาสคุมทีมต่อไป ในซีซั่นหน้า

โดยหากเขาอยู่ต่อ เชื่อว่า จะมีการผ่าตัดทีมครั้งใหญ่อีกครั้ง เพื่อลดภาระค่าใช้จ่าย ด้วยการปล่อยนักเตะส่วนเกินออกจากทีม ปัจจุบัน  ลูกากู  กำลังค้าแข้งกับ  โรม่า  ด้วยสัญญายืมตัว หลังมีช่วงเวลาที่ไม่ดีนัก ในการค้าแข้งกับ สิงห์บลูส์

สิงห์บลูส์ ต้องการขายนักเตะส่วนเกิน

เพื่อให้สอดคล้องกับกฎระเบียบด้านผลกำไร และความยั่งยืนของ  พรีเมียร์ลีก สิงห์บลูส์  จะต้องขายสตาร์ จำนวนมาก ในช่วงตลาดซื้อขาย ซัมเมอร์ ปี 2024 เพื่อให้มีที่ว่าง สำหรับการเซ็นสัญญาใหม่  เดอะบลูส์  มีนักเตะที่มีปัญหามากมายในทีม และถูกปล่อยยืมตัว ไปค้าแข้งกับทีมอื่น อาจกล่าวได้ว่า ก่อนหน้านี้ พวกเขาเดินเกมทางธุรกิจได้ไม่ดีนัก ทำให้ทีมอาจมีปัญหาในระยะยาว ดังนั้นจึงต้องใช้นโยบาย ขายก่อนซื้อ

ตัวอย่างการใช้จ่ายที่ผิดพลาดของ  โบห์ลี  คือการซื้อตัว  มูดรึก  จาก  ชัคตาร์ โดเนตสค์  ในเดือนมกราคม 2022 ในข้อตกลงที่อาจมีมูลค่า 88.5 ล้านปอนด์ นักเตะวัย 23 ปี รายนี้ ยังไม่ได้มีผลงานที่ใช้พิสูจน์ตัวเอง ในลีกใหญ่ของยุโรป และมีส่วนร่วมกับประตูใน  พรีเมียร์  ลีกเพียง 8 ประตู ในช่วง 18 เดือน หลังการย้ายทีม นักข่าว  พอล บราวน์  บอกกับ  กิฟมีสปอร์ต  ในเดือนสิงหาคม 2023 ว่า  มูดรึก  ไม่ได้แสดงอะไรเลยในช่วงเวลา ที่เขาอยู่ที่  สแตมฟอร์ด บริดจ์

อย่างไรก็ตาม  เดอะบลูส์ มีแนวโน้มที่จะปลดผู้ที่อยู่ในทีมสำรอง หรือยืมตัวออกไป เมื่อตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์เปิด ในเดือนมิถุนายน ตามรายงานของ  อีฟนิงสแตนดาร์ด  สิงห์บลูส์  กำลังมองหาช่องทางในการขาย      ลูกากู  ให้ได้ในราคาที่ดี ในปีนี้ และพวกเขาได้ตั้งป้ายราคาไว้ที่ 37 ล้านปอนด์ ซึ่ง  โรม่า  ยินดีที่จะจ่าย หากเขารักษาฟอร์มของเขาเอาไว้ได้  ลูกากู  เซ็นสัญญากับทีมพรีเมียร์ลีก  ด้วยค่าตัวเกือบ 98 ล้านปอนด์ ในปี 2021


เบน เจค็อบส์  กล่าวว่า  เดอะบลูส์ จะพยายามขายนักเตะรายอื่นก่อน  มูดรึก  ในช่วงซัมเมอร์นี้

จาค็อบส์  กล่าวว่า  สิงห์บลูส์ อาจขาย  ลูกากู  และมาตเซ่น  ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่  กัลลาเกอร์  เทรโวห์ ชาโลบาห์  และ มาร์ก คูคูเรลลา  ก็อาจอยู่ในข่าย นักเตะที่ต้องออกจากทีมเช่นกัน นักข่าวบอกเป็นนัยว่า การมีหากปล่อยตัวนักเตะเหล่านี้ได้ หมายความว่า  เดอะบลูส์  จะไม่จำเป็นต้องขาย  มูดรึก นอกจากนี้ จาคอบส์  ยังบอกกับ กิฟมีสปอร์ต  อีกว่า ในช่วงฤดูร้อนนี้  เดอะบลูส์ ได้ลิสรายชื่อนักเตะ ที่จะปล่อยตัวออกจากทีม เพื่อเปิดทางให้นักเตะใหม่   ลูกากู  เป็นคนหนึ่ง และมัตเซ่น  เป็นอีกคนหนึ่งที่  สิงห์บลูส์  น่าจะขายออกหากพวกเขาทำได้ นอกจากนี้อาจจะมี  ชาโลบาห์  คูคูเรลลา และ กัลลาเกอร์ ด้วยเช่นกัน


88 - winner

88-winner

Credit by :  givemesport

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง