วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันอาทิตย์ ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567

Share
วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันอาทิตย์ ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันอาทิตย์ ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567

การแข่งขันในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ในวันนี้มาลอง วิเคราะห์บอล ทำนายผลบอลล่วงหน้า พร้อมทีเด็ดบอลฟรี!! คืนวันอาทิตย์ ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 ประจำฤดูกาล 2023/24 มาดูกันว่าจะเจอคู่เด็ดคู่ไหนบ้าง ที่จะคว้าชัยชนะในค่ำคืนนี้ ใน Match Previews Bundesliga ฟรี

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันอาทิตย์ ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567

 


ไฟร์บวร์ก VS ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

วัน/เวลา : วันอาทิตย์ ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 21.30 น.

ราคา : ไฟร์บวร์ก ต่อ 0/0.5

สนาม : ยูโรป้า-พาร์ค สตาดิโอน

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง ไฟร์บวร์ก

สำหรับเจ้าถิ่น “ไฟร์บวร์ก” วัดจากฟอร์ม 5 นัดหลังสุด ผลงานดิ่งลงทะเลไปไกลมาก เพราะพวกเขาแพ้มา 3 นัดติดกันรวด ทว่าเกมล่าสุดไปเจ๊ากับ ล็องส์ 0-0 ในศึก ยูโรป้า ลีก ส่วนสภาพในทีมตอนนี้ ยังไม่มีรายชื่อ นักเตะบาดเจ็บเข้ามา ข่าวดีที่ นิโคลัส ฮอฟเลอร์ พ้นโทษแบน กลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

สำหรับทีมเยือน “ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต” จากฟอร์ม 5 นัดหลังสุด ผลงานไม่แตกต่างกันเลยกับเจ้าบ้าน เพราะนัดล่าสุด ไปตีเสมอกับ ยูนิโอน แซงต์ ชิลลัวส์ 2-2 ในศึก คอนเฟอเรนซ์ ลีก ส่วนสภาพในทีม ยังคงไร้ โรบิค ค็อค ที่ติดโทษแบน อีกราย ฮูโก้ ลาร์สสัน ที่ยังคงบาดเจ็บอยู่ ที่เหลือเรียกใช้งานได้ปกติ

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขันที่คาด

ผลงานทั้ง 2 ทีม ดูแล้วสูสีกันมาก ถ้าจากสถิติที่เจอกันมานั้น ก็ผลัดกัน แพ้ -ชนะ มาตลอด ในมุมมองคนเขียน คิดว่าเกมนี้ คงออกมาเจ๊ากัน อย่างแน่นอน

ฟันธง : ตีเสมอ

สกอร์ที่คาด : ไฟร์บวร์ก 1-1 ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต


โบคุ่ม VS บาเยิร์น มิวนิค

วัน/เวลา : วันอาทิตย์ ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 23.30 น.

ราคา : บาเยิร์น ต่อ 1.5

สนาม : โวโวเนีย รูห์ร สตาดิโอน

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง โบคุ่ม

กองทัพ “หนูสีเทา” ฟอร์มดูห่วยสุดๆ ทว่าวัดจากผลงาน 5 นัดหลังสุด พวกเขาคว้าชัย มาได้เพียง 1 นัดเท่านั้น ล่าสุดไปตีเสมอ แฟร้งค์เฟิร์ต 1-1 ในศึก บุนเดสลีก้า ส่วนเรื่องความพร้อมในทีม เกมนี้จะไม่มี อีวาน ออร์เด็ตส์ ที่ยังคงบาดเจ็บ ส่วนรายอื่นๆ พร้อมความฟิต เพื่อลงแข่งขันในรอบนี้

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง บาเยิร์น มิวนิค

กองทัพ “เสือใต้” ฟอร์มกำลังขึ้นๆลงๆ จากผลงาน 5 นัดหลังสุด เก็บชัยชนะมาได้ 3 นัดติดกันรวด แต่ในเกมล่าสุด ได้ไปแพ้ให้กับ ลาซิโอ 0-1 ในศึก บุนเดสลีก้า สภาพความพร้อม ในทีมตอนนี้ ยังขาดตัวหลักอีกตามเคย อย่าง โยชัว คิมมิค ที่ยังคงรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ แต่มีลุ้นข่าวดที่ เลออน โกเร็ตซ์ก้า กลับมาลงสนาม ช่วยทีมได้อีกครั้ง

วิเคราะห์การแข่งขัน

เจ้าถิ่น โบคุ่ม ที่เอาชนะมาได้ ในเกมล่าสุด แต่เกมในรังยังคง ไม่ชนะใครได้เลย ในขณะที่ทีมเยือน บาเยิร์น มิวนิค ที่ฟอร์มกำลังแย่เช่นกัน แถมยังขาดตัวหลักไปอีก ในมุมมองคนเขียน คาดว่าเกมนี้ โอกาสที่จะตีเสมอ เป็นไปได้สูงมาก

ฟันธง : ตีเสมอ

สกอร์ที่คาด : โบคุ่ม 2-2 บาเยิร์น มิวนิค

 

“เซียนอั้งโล่”


88 - winner

88-winner

Credit by  :  goal

Picture Credit by :  dooballlike

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง