เชลซี ขาด 12 นักเตะ ที่ยังบาดเจ็บก่อนเกมบุกเยือนวูล์ฟ

Share
เชลซี ไม่มีผู้เล่น 12 คน สำหรับการออกไปเยือน วูล์ฟ

เชลซี ขาด 12 นักเตะ ที่ยังบาดเจ็บก่อนเกมบุกเยือนวูล์ฟ

 

เชลซี  ต้องเผชิญหน้ากับการขาด 12 นักเตะ ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ก่อนออกไปเยือน  วูล์ฟส์  โดยผู้เล่นที่อาจเจ็บยาว จนไม่สามารถลงสนาม ก่อนหน้านี้อย่าง  เบน ชิลเวลล์  และเจมส์  ข่าวการบาดเจ็บล่าสุดของทั้ง 2 คน ยังคงครุมเครือ รวมถึงรายชื่อนักเตะ ที่มีอาการบาดเจ็บภายในทีม ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงคริสต์มาส  เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่  ผู้จัดการทีม สิงห์บลูส์  ได้พยายามหาทาง ให้ลูกทีมของเขาฟิตสมบูรณ์ที่สุด ก่อนเกม คริสต์มาสอีฟ ที่จะพบกับ วูล์ฟ แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส

เดอะบลูส์  จะเลงแข่งนัดนี้ หลังจากกลางสัปดาห์ พวกเขาเพิ่งเตะ  คาราบาว คัพ  เมื่อคืนวันอังคาร ที่เอาชนะ  นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด  ตอนนี้สภาพนักเตะในทีม จึงไม่สมบูรณืนัก หลังจากมีอาการล้า จากการลงสนามอย่างต่อเนื่อง  โปเช็ตติโน่  เตรียมพูดคุยกับสื่อในวันศุกร์ เพื่อแจ้งข่าวความพร้อม ล่าสุดของทีม หัวหน้าทีม สิงห์บลูส์  อาจจะได้รับข่าวดีเร็ว ๆ นี้เมื่อ  เบน ชิลเวลล์  แบ็กซ้ายของทีมคาดว่าจะกลับมาซ้อมได้เร็ว ๆ นี้ แม้จะยังระบุวันไม่ได้แต่ทีมแพทย์กล่าวว่า การรักษาของเขาเป็นไปได้ด้วยดี  อดีตนักเตะเลสเตอร์ ซิตี้  พยายามที่จะกลับมาลงสนามให้ได้ เพื่อที่เขาจะได้มีโอกาส ติดทีมชาติไปเล่นฟุตบอลรายการ  ยูโร 2024  หากข่าวที่ว่าเป็นเรื่องจริง จะนับเป็ฯข่าวดีของ  เดอะบลูส์ หลังก่อนหน้านี้ พวกเขาเพิ่งเสีย  มาร์ค คูคูเรลลา  ไปอีกคน

ผู้รักษาประตู  โรเบิร์ต ซานเชซ  ก็คาดว่าจะกลับมาได้ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ หลังจากที่เขาตอ้งบาดเจ็บจนต้องเปลี่ยนตัวออกในนัดที่พบกับ  เอฟเวอร์ตัน  โนนี มาดูเอเก  มีโอกาสกลับมา มีรายชื่อกับทีม ในสุดสัปดาห์นี้ นักเตะวัย 21 ปี เพิ่งกลับมาฝึกซ้อม กับทีมชุดใหญ่เมื่อไม่นานมานี้ แม้ยังไม่ฟิตพอ ในการลงเล่นใน  คาราบาว คัพ  ที่ผ่านมา แต่เชื่อว่านัดนี้เขาจะฟิตพอที่จะลงสนาม ในขณะเดียวกัน  รีซ เจมส์  มีกำหนดต้องพักอย่างน้อย 3-4 เดือน หลังเขารับการผ่าตัด กัปตันทีมรายนี้ประสบปัญหาเอ็นร้อยหวายในเกมกับ  เอฟเวอร์ตัน  โดยเวลาการพักดังกล่าว ยังไม่เป็นที่แน่นอน เป็นเพียงการคาดการณ์ของสื่อ ทางทีมแพทย์ของทีม ยังไม่มีรายงาน ที่แน่นอนออกมาว่า เขาต้องใช้เวลาเท่าไหร่ในการรักษาตัว

นอกจากนี้  สิงห์บลูส์  ก็ต้องเผชิญกับการไม่มี  เอนโซ เฟอร์นันเดซ  กองกลาง นักเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า ที่มีอาการป่วย จนต้องเปลี่ยนตัวออกกลางคัน ในนัดกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา จากแหล่งข่าวภายในระบุว่า อาการป่วยของ กองกลางรายนี้ ยังไม่ดีขึ้น หลังจากที่เปลี่ยนตัว ออกกลางคัน เขาก็ไม่ได้มาร่วมซ้อมกับทีม ซึ่งนัดนี้ เขาจะไม่พร้อมลงสนามอย่างแน่นอน

ลีวาย โคลวิลล์  เป็นอีกหนึ่งคน ที่ได้รับบาดเจ็บ ในเกมที่พบกับ  นิวคาสเซิ่ล  แม้ว่า  โปเช็ตติโน่  จะยืนยันว่าการเปลี่ยนตัว  โคลวิลล์  ออกนั้นเป็นแท็กติกมากกว่าเรื่องของอาการบาดเจ็บก็ตาม แต่จากภาพซ้อมทีม ที่หลุดมากลับไม่มีภาพ กองหลังรายนี้อยู่เลย จึงยังเป็นคำถามว่า เขาจะพร้อมลงเล่น ในนัดนี้หรือไม่

แต่ก็ยังมีข่าวดีบ้างเมื่อ  โรมิโอ ลาเวีย  และเอ็นคุนคู  สามารถประเดิม สนามให้กับสโมสรได้แล้ว ในนัดที่พบกับ  นิวคาสเซิล  แต่เชื่อว่าทั้ง 2 คน จะยังไม่ฟิตพอ ที่จะเล่นเต็มเกม พวกเขาอาจมีชื่อ เป็นตัวสำรองเพียงเท่านั้น


88winner

88winner

Credit by : football.london

Picture Credit by  : thethaiger

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง