บุนเดสลีกา เยอรมัน 3 คู่บิ๊กแมตช์ วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566

Share
บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน

บุนเดสลีกา เยอรมัน 3 คู่บิ๊กแมตช์ วิเคราะห์พร้อมเต็งทีเด็ดบอลฟรี 

โปรแกรมบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2023/24 แข่งขันต่อเนื่องมายาวนานจนถึง นัดที่ 15 ถือว่าเดินทางมาได้เกือบครึ่งทางแล้ว วันนี้มีโอกาสคัดมาให้เน้นๆ วิเคราะห์บอล 3 คู่เด็ด แต่ละคู่สูสี ดุเดือด หน้าลุ้นแน่นอน พร้อมวิเคราะห์ทำนายผลบอลล่วงหน้า Match Previews 

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566

Augsburg VS Borussia Dortmund

เวลา : 21:30 น.

ราคา : ดอร์ทมุนด์ ต่อ 0.5/1

ทีมเอาก์สบวร์ก สถานการณ์ภายในทีมตอนนี้ ด้าน ฟุกเกอร์ชเต็ทเทอร์ น่าจะเตรียมขุมกำลังรับมือไว้แล้ว และคาดว่าจะมีเพียง เฟรเดอริก วินเธอร์ เจ็บเท้า , เออร์วิน การ์โดนา , ยาโก บาดเจ็บที่ต้นขา และ ราฟาเอล เฟรมเบอร์เกอร์ ที่ยังคงรักษาอาการปวดเข่า ส่วนแข้งคนอื่นๆ พร้อมลุยศึกเปิดบ้าน

ทีมดอร์ทมุนด์ แน่ๆ ในนัดที่กำลังจะถึงนี้ เสือเหลือง ขาดกองหลัง อย่าง มัทซ์ ฮุมเมิลส์ ไปแน่นอน เนื่องจากติดโดนโทษแบน ในนัดที่เจอกับ RB Leipzig โดนใบแดง ตั้งแต่ 15 นาทีแรก ส่วนนักเตะที่คาดว่าร่างกายยังไม่พร้อม จะมี ยูซูฟา มูกอโก ปวดกล้ามเนื้อ Hamstring  , จูเลี่ยน ไรเออร์สัน , ฟีลิกซ์ คาลู นเมชา เจ็บที่สะโพก , จูเลียน ดูรันวิลล์ เจ็บที่ต้นขา และ อับดุลลาย กามารา เจ็บที่เข่า

มุมมองผู้เขียน : เสือเหลือง หากมองตามรูปเกม ตอนนี้ฟอร์มกำลังตก ลุ่มๆ ดอนๆ จากผลการแข่งขัน 5 นัดที่ผ่านมาใน Bundesliga league ชนะ 1 แพ้ 3 เสมอ 1 ส่วนทางด้าน เอาก์สบวร์ก ก็ไม่ต่างกัน 5 นัดล่าสุด ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 แต่หากมาวัดกันตัวต่อตัว ทาง Dortmund ถือว่าเป็นเบอร์ใหญ่กว่า จากการได้เจอกันตัวต่อตัว สามารถเอาชนะไปได้ทุกนัด ครั้งนี้คาดว่าก็คงไม่พลาดที่จะ เก็บ 3 แต้มกลับบ้านไปได้อย่างแน่นอน

ฟันธง : เสือเหลือง   2-0

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566


Mainz 05  VS Heidenheim

เวลา : 21:30 น.

ราคา : ไมนซ์ 05 ต่อ 0.5/1

ทีมไมนซ์ 05 จาก 15 นัดที่ผ่านมา ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ถือว่ากลายเป็นอีกทีม Mainz 05 ค่อนข้างน่าเป็นห่วง ดิ่งร่วงอยู่ในโซนตกชั้น ในนัดที่กำลังจะถึงนี้ คาดว่าจะขาด คาริม โอนิซิโว ข้อเท้าแพลง , เอดิมิลสัน เฟร์นานเดซ เจ็บที่สะโพก , โรบิน เซนท์เนอร์ นิ้วหัก , อันเดรอัส ฮันเช-โอลเซ่น บาดเจ็บข้อเท้า , เนลสัน ไวเปอร์ เจ็บบริเวณเข่า , Maxim Leitsch กล้ามเนื้อฉีกขาด 

ทีมไฮน์เดนเฮลม์ ฟอร์มทีมกำลังดี ในนัดนี้คาดการณ์ไว้ว่าจะขาดแค่เพียง โธมัส ลีออน เคลเลอร์ ข้อเท้าแพลง และ  Elidon Qenaj กำลังรักษาตัวจากการบาดเจ็บของเอ็นไขว้หน้า ACL จะต้องหยุดพักรักษาตัวเป็นเวลานาน

มุมมองผู้เขียน : Mainz 05 เปิดบ้านต้อนรับ การมาเยือนของ ไฮน์เดนเฮลม์ มองรวมๆ ฟอร์มของทั้งสองทีมค่อนข้างน่าห่วง แต่จะหนักไปทาง ไฮน์เดนเฮลม์ จากสถิติการเป็นทีมเยือน 5 นัดล่าสุด ยังไม่สามารถเอาชนะใครได้ และครั้งนี้ ต้องเป็นฝ่ายมาเยือนอีกครั้ง น่าจะหนาวไส้อยู่ ส่วนเจ้าบ้านไม่มีอะไรต้องเสีย เก็บ 3 แต้มในนัดนี้ไปได้ ก็มีโอกาสเลื่อนพ้นโซนตกชั้นไปได้ ต้องกู้หน้าฮึดสู้

ฟันธง : ไมนซ์ 05 ซ่าแน่ 1-0


RB Leipzig VS Hoffenheim

เวลา : 00:30 น.

ราคา : ไลป์ซิก ต่อ 1

ทีมRB ไลป์ซิก ตอนนี้ฟอร์มทีมกำลังดี อยู่ในโซนหัวตาราง ติด 1 ใน 4  เรื่องปัญหานักเตะตอนนี้ก็ยังไม่เจอปัญหาหนัก คาดว่าในนัดที่กำลังจะถึงนี้ จะขาดแค่ ดานิ โอลโม , ทิโม ชลีค และ วิลลี่ ออร์บาน เท่านั้น ที่ไม่พร้อมลงช่วยทีม

ทีมฮอฟเฟนไฮม์ เพิ่งชนะมาในนัดล่าสุด ซึ่งก่อนหน้านั้นก็ค่อนข้างสาหัสไม่น้อย แต่ยังคงรักษาคะแนน รั้งอันดับที่ 6 ของตารางไว้ได้ นักเตะภายในทีมที่ไม่พร้อมลงสนาม จะมี แมกซิมิเลียน เบเออร์ ป่วยเป็นไข้หวัด , บัมบาเซ คอนเต และ เดนนิส ไกเกอร์ เจ็บที่ขาหนีบ ส่วน เมอร์กิม เบริช่า และ มาร์โก จอห์น รักษาอาการเจ็บข่า คนสุดท้ายคือ เวาต์ เวคอสต์ คาดว่ากล้ามเนื้อฉีกขาด ยังคงพักฟื้นอยู่

มุมมองผู้เขียน : กระทิงแดง ฟอร์มในบ้านเหนียวแน่น ร้อนแรง จากการเปิดบ้าน 5 นัดหลังสุด ยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น อัตราการยิงประตูในบ้านค่อนข้างดี รอบนี้มีโอกาสเปิดบ้าน เจอ ฮอฟเฟนไฮม์ อีกครั้ง จากสถิติที่พบกันมา เจ้าบ้านเหนือกว่า อยู่พอสมควร ทีมเหย้าอย่าง ฮอฟเฟนไฮม์ น่าจะรอดไปได้ยาก

ฟันธง : แอร์เบ ไลป์ซิก พิชิตชัย 3-1

“เซียนมอร์นอร์”


88winner

88winner

Credit by :  dooballlike

Picture Credit by : Bundesliga

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง