อาร์เซน่อล เตรียมความพร้อม ก่อนบุกเยือน ลิเวอร์พูล

Share
อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล เตรียมความพร้อม ก่อนบุกเยือน ลิเวอร์พูล

คาดการณ์ 11 ตัวจริง อาร์เซน่อล ที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล ในเกมบิ๊กแมท วันเสาร์ ที่ 23 ธันวาคม 2566

อาร์เซน่อล

จากผล เสมอ 1-1 ของ แอสตัน วิลล่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้ เกมในคืน วันเสาร์นี้ ใครชนะ ขึ้นอันดับ 1 แน่นอน ต้องบอกว่า พลพรรค เดอะกันนอร์ส มีประสบการณ์ที่เลวร้ายมาก ในการบุกมาเยือน สนามแห่งนี้ หากนับถึงชัยชนะ นัดล่าสุด ต้องย้อนกลับไปในเดือนกันยายน 2012 เลยทีเดียว แต่ในปีนี้ มันย่อมแตกต่างไปแน่นอน เมื่อมีตำแหน่ง จ่าฝูงค้ำคออยู่ แต่เมื่อลงเล่นในสนาม แอนฟิลด์  ลิเวอร์พูล มีสถิติ ไม่แพ้ใคร มา 20 เกมแล้วในพรีเมียร์ลีก ถึงแม้ล่าสุด จะ พับสนามบุกหนัก แต่ ยิงใส่คู่แค้น อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ เสมอไป 0-0 พวกเขา กลับมาแก้ตัว ระเบิดกระสุน ใส่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไป 5-1 เข้ารอบ รองชนะเลิศ คาราบาวคัพ ได้สำเร็จ

ดังนั้น เกมนี้ จึงเหมือนเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรี ที่มี ตำแหน่งจ่าฝูง เป็นเดิมพัน เจ้าถิ่น ก็สุดแข็งแกร่งยามลงเล่นในบ้าน ทีมเยือนก็ฟอร์มการเล่นที่ไม่ธรรมดา เกมนี้ ความมันระดับ 5 ดาวแน่นอน


Kaya Kaynak – หัวหน้านักเขียนจาก Football.London

ผมคิดว่านี่เป็นเกมที่ แอนฟิลด์ จำเป็นต้องมีความนิ่งอย่างมาก นายประตูจึงควรเป็น เดวิด รายา ออกสตาร์ท เหนือ อารอน แรมส์เดล เกมรับ วิลเลียม ซาลิบา ที่มีความแข็งแกร่ง และ เล่นได้เข้าขากับ กาเบรียล มากกว่า ร็อบ โฮลดิ้ง ด้านซ้าย ยังคงใช้ ซินเชนโก้ ที่จำเป็นต้อง พิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง จากความผิดพลาด จากการเจอกัน นัดที่แล้ว ในตำแหน่งกองกลาง โธมัส ปาร์เตย์, โมฮาเหม็ด เอลเนนี และ จอร์จินโญ่ ยังต้องรอเช็คอีกครั้ง ว่า ฟิต พอที่จะลงล่นหรือไม่ โดยมี ดีแคลน ไรซ์ และ กัปตัน มาร์ติน โอเดการ์ด ขณะเดียวกัน บูกาโย ซากา และ กาเบรียล เฆซุส จำเป็น ต้องสตาร์ทใน การเล่น เกมรุก ส่วนทางด้าน ซ้าย กาเบรียล มาร์ติเนลลี มีสถิติที่ดี ในการเล่นกับ ลิเวอร์พูล แต่ด้วยฟอร์มของเขา ช่วงนี้จะไม่ค่อยดีนัก มีโอกาส ที่ ไค ฮาแวทซ์ จะเบียดลงในตำแหน่งนี้


อาร์เซน่อล

Tashan Deniran-Alleyne – นักข่าวกีฬาสาย อาร์เซน่อล

วิเคราะห์เกมนี้ว่า ประเด็นที่น่ากังวล ในเกมนี้ คือ แบ็คซ้ายของทีม ซินเชนโก้ เขามักทำผิดพลาดในเกมใหญ่ และ ในเกมที่เจอกันล่าสุด ก็ส่งผลถึงเสียประตู การเสียสมาธิ ในช่วงเวลาสำคัญ ทำให้ฉันกังวล แต่เนื่องจาก ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ ไม่น่าจะฟิตทันลงเล่น ในเกมนี้ และ เราก็ไม่มีตัวเลือกอื่นที่ดี กว่านี้แล้ว ในตำแหน่งกองกลาง ความฟิตของ จอร์จินโญ่ ตัวแปรสำคัญ หากเขา ลงบัญชาเกม แดนกลาง คู่กับ ดีแคลน ไรซ์ และ โอเดการ์ด จะทำให้ แผงกองกลางของเรา แข็งแกร่งมากพอที่จะ เอาชนะ พลพรรค หงส์แดงได้ และในเกมรุก การที่ ไค ฮาแวทซ์ กลับมาทำประตูได้อีกครั้ง ผมคิดว่าเขาควรต้องได้ออกสตาร์ท เป็นตัวจริงในเกมนี้


88winner

88winner

Credit by  : football.london

Picture Credit by  : thairath

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง