เรนเจอร์ส ตีเสมอ อเบอร์ดีน จากจุดโทษในนาทีสุดท้าย

Share
เรนเจอร์ส ตีเสมอ อเบอร์ดีน จากจุดโทษในนาทีสุดท้าย

เรนเจอร์ส ตีเสมอ อเบอร์ดีน จากจุดโทษในนาทีสุดท้าย

เรนเจอร์ส ทำได้เพียง ไล่ตาม ตีเสมอ อเบอร์ดีน จากลูกโทษ ในนาที 90+4 ถือเป็นความล้มเหลว ในการทำคะแนน ไล่จี้ เชลติก จ่าฝูง ของ สก็อตแลนด์

การเจอกันครั้งนี้ เหมือนการเตรียมพร้อม ที่จะเจอกันอีกครั้งใน ไวอาเพลย์ คัพ รอบชิงชนะเลิศ เดือนหน้า เรนเจอร์ส ตามหลังจ่าฝูง ถึง 9 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่าถึง 2 เกม ก่อนการแข่งขันวันนี้ พวกเขาหวังชัยชนะ จะช่วยลดช่องว่าง เหลือ 6 แต้ม ก่อนที่เซลติก จะลงเล่นดกับ มาเธอร์เวล ในวันเสาร์หน้า

แต่ กลับกลายเป็นฝั่งของ เจ้าบ้าน อเบอร์ดีน ที่ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จาก เอสเตอร์ ซอคเลอร์ พาบอลขึ้นไปข้างหน้า ส่งไปยัง โบยาน มิโอฟสกี้ ยิงประตูที่ 11 ของเค้า ในฤดูกาลนี้ เป็นฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงอย่างมาก

เรนเจอร์ส ตีเสมอ อเบอร์ดีน ด้วยการลงโทษลูกสุดท้าย

หลังจากนั้น ทีมเยือน พยายาม โหมบุกอย่างหนัก หวังจะได้ประตูตีเสมอ ให้เร็วเพื่อหวังไปถึงชัยชนะ แต่ผู้รักษาประตูอเบอร์ดีน โชว์ซูเปอร์เซฟ ไปหลายครั้ง โดยเฉพาะการโหม่ง ระยะใกล้ของ เลออน บาโลกุน ที่น่าจะได้ประตูสุดๆ จบครึ่งแรก เจ้าบ้านยัง รักษาเกมรับไว้ได้เป็นอย่างดี สกอร์ ยังคงอยู่ที่ 1 ประตูต่อ 0

ครึ่งหลัง ทีมเยือนเร่งเอาประตูให้ได้โดยเร็ว

ในช่วงครึ่งหลัง เรนเจอร์ เกือบได้ ประตูตีเสมอ จากการยิงชนคาน ถึง 2 ครั้ง ในเวลาห่างกันไม่กี่นาที จาก ทอม ลอว์เรนซ์ ตามมาด้วยลูกโหม่งของ บาโลกุน อีกครั้ง แต่สุดท้าย ในนาทีที่ 90 เจ้าบ้านพลาดท่า สเตฟาน การ์เทนมันน์ ดึงเสื้อ คอนเนอร์ โกลด์สัน ล้มลงในเขตโทษ หลังจากการตรวจสอบ VAR กรรมการ ให้เป็นจุดโทษแก่ทีมเยือน ทาเวอร์เนียร์ กัปตันทีมเรนเจอร์ รับหน้าที่ยิง และก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ซัดตรงๆเข้ากลางประตู เรนเจอร์ ตีเสมอ ได้ 1-1 และ จบเกมไปด้วย สกอร์นี้

ฟิลลิป เคลเมนท์ ผู้จัดการทีมของเรนเจอร์ คุมทีม ไม่แพ้ใครเป็นเกมที่ 8 ติดต่อกัน แต่การไม่สามารถเอาชนะ อเบอร์ดีน ทีมอันดับที่ 9 ไม่ได้นั้น ถือเป็นเรื่องไม่น่าพอใจ

อเบอร์ดีน พอใจกับการเล่นของพวกเขาในวันนี้ หลังจากพ่ายแพ้ 6-0 ต่อ เซลติก เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ทำให้เกมนี้พวกเขามีความมั่นใจมากขึ้น ในการมุ่งหน้าไปยัง แฮมป์เดน เพื่อ ลงเล่น ไวอาเพลย์ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ในเดือนหน้า เนื่องจากตอนนี้พวกเขา มีชัยชนะ 2 ครั้ง และตีเสมอใน 4 เกม หลังสุดกับคู่ต่อสู้ในวันอาทิตย์

เกมนี้ เลห์ตัน คลาร์กสัน กองกลางของทีม เล่นได้อย่างโดดเด่น รับรางวัล นักเตะยอดเยี่ยม  ประจำการแข่งขันนี้ไปครอง

เรนเจอร์ส ตีเสมอ อเบอร์ดีน ด้วยการลงโทษลูกสุดท้าย

โปรแกรมนัดต่อไป ของ อเบอร์ดีน เตรียมเดินทางไปเยือน เฮลซิงกิ ในรายการ Conference League ในคืนวันพฤหัส ทางด้าน เรนเจอร์ ก็เตรียมลงเล่น ในรายการ Europa League เปิดบ้านรับการมาเยือนของ อาริส ลิมาสซอล จาก ไซปรัส


88winner

88winner

แหล่งที่มา : bbc

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง