เชลซี กำลังจะพิจารณา นำ โชเซ่ มูรินโญ่ กลับมาคุมทีม

Share
เชลซี

เชลซี หวังดึง โชเซ่ มูรินโญ่ กลับมาคุมทีม อีกครั้ง

 

เชลซี  กำลังพิจารณานำ  โชเซ่ มูรินโญ่  กลับมาที่สโมสร หลัง  เมาริซิโอ โปเชติโน  ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง

เชลซี กำลังจะพิจารณานำ โชเซ่ มูรินโญ่ กลับมาคุมทีม

 

สิงห์บลูส์  ในยุคของ  โบห์ลี  เลือกที่จะนำ  โปเชติโน  มาคุมทีม หลังจากที่  โธมัส ทูเคิ่ล  เกรแฮม พอตเตอร์  และแฟรงค์ แลมพาร์ด  ต่างทำให้ทีมประสบความสำเร็จไม่ได้ นักธุรกิจชาวอเมริกัน ใช้เงินจำนวนมากไปกับเรื่องต่าง ๆ เพื่อหวังว่าจะทำให้ทีมประสบความสำเร็จ และหนึ่งในการใช้จ่ายนั้นคือ การนำตัว  โปเชติโน  มาคุมทีม โดยหวังว่าเขาคือคนที่เหมาะสมที่จะช่วยให้ ทีม ให้ประสบความสำเร็จ

ปัจจุบัน  สิงห์บลูส์ อยู่อันดับที่ 11 ของตาราง  พรีเมียร์ลีก  ไม่ต้องสงสัยเลยว่า  โปเชติโน  กำลังมีอนาคตที่ไม่แน่นอนกับการคุมทีมในสโมสรแห่งนี้


โปเชติโน กำลังเสี่ยงต่อการโดนปลด และมูรินโญ่  พร้อมเสียบแทน  

โปเชติโน  ยอมรับเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าอนาคตของเขาในการที่จะได้คุมทีมต่อไปนั้น ไม่มั่นคง โดยเฉพาะหลังเกมล่าสุดที่เขาพา เดอะบลูส์ พ่ายคาบ้านให้แก่  วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส  โดยเสียไปถึง 4 ประตู ให้กับทีมของ  แกรี่ โอนีล  จากรายงานของ  ทีมทอล์ค  ผู้จัดการทีม ชาวอาร์เจนติน่า  กำลังมีความสุ่มเสี่ยง ที่จะโดนปลดจากตำแหน่ง และมีรายงานว่า  มูรินโญ่  พร้อมที่จะกลับคืนสู่ถิ่น  สแตมฟอร์ด บริดจ์  ในขณะที่ แฟนบอล เดอะบลูส์ ร้องชื่อของ  มูรินโญ่  บนอัฒจันทร์ระหว่างเกมกับ  วูล์ฟส์  และตอนนี้  สเปเชียล วัน  ก็กำลังว่างงาน รายงานนี้จึงดูมีความเป็นไปได้ มูรินโญ่  ประสบความสำเร็จมากมายที่  สแตมฟอร์ด บริดจ์  โดยคว้าแชมป์  พรีเมียร์ลีก  3 สมัย  เอฟเอ คัพ  1 สมัย และลีก คัพ  3 สมัย มีรายงานว่า ผู้จัดการทีมวัย 61 ปี ไม่ปิดบังว่า ต้องการที่จะกลับมาสู่สโมสรแห่งนี้ อีกครั้ง ซึ่งตอนนี้สถานการณ์ ก็เป็นใจให้เขา

นักข่าว  พอล บราวน์  กล่าวกับ  กิฟมีสปอร์ต  ว่า ภายใต้เจ้าของใหม่ของ สิงห์บลูส์ อะไรก็เป็นไปได้ แต่เขาจะไม่แปลกใจหาก  มูรินโญ่  จะเข้ามาแทนที่  โปเชติโน  หากอดีตนายใหญ่เซาธ์แฮมป์ตัน  ถูกไล่ออก  ดาร์เมช เชธ นักข่าวของ  สกายสปอร์ต ยังได้บอกกับ  กิฟมีสปอร์ต  ว่าการแต่งตั้ง  มูรินโญ่  จะสร้างกระแสเชิงบวก ให้แก่เหล่าแฟน ๆ เนื่องจาก แฟนบอล  เดอะบลูส์  ต่างรัก และศรัทธา ในตัวของ  มูรินโญ่


ดีน โจนส์  กล่าวว่า  โบลีย์  อาจพิจารณาแต่งตั้ง  มูรินโญ่

โจนส์  แนะนำว่าคนอย่าง  โบห์ลี่  น่าจะพิจารณาแต่งตั้ง  มูรินโญ่  ที่  สแตมฟอร์ด บริดจ์  หากเป็นไปได้ นักข่าวกล่าวเสริมว่า หาก  เดอะบลูส์  พ่ายแพ้ต่อ  ลิเวอร์พูล  ในรอบชิงชนะเลิศ  คาราบาว คัพ เดอะบลูส์ จะต้องตัดสินใจครั้งใหญ่ โดยเขาได้กล่าวกับ  กิฟมีสปอร์ต  ว่า หากพวกเขาโดนถล่ม ถ้า  ลิเวอร์พูล  คว้าแชมป์ถ้วยนั้นได้ จะต้องมีการตัดสินใจอย่างแน่นอน เพราะมีผู้จัดการทีมหลายคน ที่ยังคงพร้อมจะคุมทีมที่สิงห์บลูส์ เรารู้ว่า โชเซ่ มูรินโญ่  คือหนึ่งในนั้น และแฟน ๆ ต่างต้องการให้เขากลับมา  ท็อดด์ โบห์ลี  อาจจะดึงเขามานอกจากด้านผลงานของทีมแล้ว ส่วนหนึ่งคือการกู้ศรัทธา จากเหล่าแฟนบอล


88 - winner

88-winner

Credit by :  givemesport

Picture Credit by : thairath

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง