เชลซี ผ่านเข้าสู่ เอฟเอ คัพ รอบ 5

Share
เชลซี ผ่านเข้าสู่ เอฟเอ คัพ รอบ 5

เชลซี เอาชนะ แอสตัน วิลล่า ผ่านเข้ารอบต่อไป โดยเอ็นโซ เฟอร์นันเดซ ยิงฟรีคิกสุดสวย ในนัดนี้

 

เอ็นโซ เฟอร์นันเดซ  เป็นหนึ่งใน ผู้ทำประตู ในเกม ที่พบกับ  แอสตัน วิลล่า  นักเตะอาร์เจนติน่า ทีม เชลซี ยิงฟรีคิก ได้อย่างเหลือเชื่อ ให้ทีมของ  เมาริซิโอ โปเชติโน  ขึ้นนำ 0-3 ในครึ่งหลัง นี่เป็นหนึ่งในผลงานที่โดดเด่นที่สุดของ สิงห์บลูส์ ตลอดทั้งฤดูกาล และประตู จากกองกลางรายนี้ เป็นประตูที่ สมบูรณ์แบบ และงดงาม เป็นอย่างมาก

 

เชลซี ผ่านเข้าสู่ เอฟเอ คัพ รอบ 5

 

เมื่อพิจารณาถึงความยากลำบาก ที่พวกเขาต้องดิ้นรนใน  พรีเมียร์ลีก  เมื่อเร็ว ๆ นี้ ทำให้ก่อนเริ่มเกม หลาย ๆ ฝ่าย ต่างคาดการณ์กันว่า พวกเขา จะโดน  แอสตัน วิลล่า  ถล่มยับในนัดนี้ และต้องร่วงตกรอบ อย่างแน่นอน แต่เมื่อเริ่มเกม กลับไม่เป็นเช่นนั้น และ  เดอะบลูส์  ก็สามารถควบคุมเกม อย่างรวดเร็ว โดยยิงได้ 2 ประตู ใน 20 นาทีแรก


ฟรีคิกของ  เอ็นโซ  ย้ำชัยชนะอย่างมีสวยงาม และน่าจดจำ

ผลงานทั้งหมด จะทำให้แฟนบอล สิงห์บลูส์ พึงพอใจอย่างมากหลังจากผ่านช่วง 2-3 เดือน ที่ยากลำบาก ในนัดนี้พวกเขา ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ โดยเฉพาะลูกยิงของ  เฟอร์นันเดซ  ที่ทำให้แฟนบอลในสนาม ต่างต้องทึ่ง ในความสมบูรณ์แบบ เมื่อบอลออกจากเท้าของเขา โค้งหนีมือนายประตูเพื่อนร่วมชาติ เสียบสามเหลี่ยม เรียกเสียงเฮได้ทั้งสนาม
ประตูดังกล่าวทำให้ เดอะบลูส์ การันตีการผ่านเข้ารอบต่อไปของ  เอฟเอ คัพ  และแฟน ๆ ต่างหวังว่า แม้ว่าปีนี้ ทีมจะมีผลงานน่าผิดหวัง ในบอลลีก แต่พวกเขาจะมีโอกาสเข้าชิงบอลถ้วยในประเทศ ทั้ง 2 รายการ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ พวกเขาสามารถเข้าชิงถ้วย  คาราบาว คัพ  ได้แล้ว


เดอะบลูส์ ผ่านเข้าสู่ เอฟเอ คัพ รอบที่ 5

พวกเขาจะพบกับ  ลีดส์ ยูไนเต็ด  ในรอบต่อไป
เมื่อเข้าสู่รอบต่อไป เดอะบลูส์ จะมีงานง่ายเล็กน้อย เมื่อพวกเขาจะพบกับ  ลีดส์ ยูไนเต็ด  ทีมในระดับ  แชมเปี้ยนชิพ  สโมสรจากยอร์กเชียร์ เอาชนะ  พลีมัธ อาร์ไกล์  มาได้ เมื่อวันอังคาร โดยทำ 3 ประตู ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ทำให้พวกเขาคว้าชัยชนะ 4-1

ปัจจุบัน  ลีดส์  ทำผลงานเพื่อหวังเลื่อน ชั้นกลับมาสู่  พรีเมียร์ลีก  หลังจากต้องตกชั้นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และตอนนี้พวกเขากำลังอยู่อันดับ 3 ห่างจากอันดับเลื่อนชั้นอัตโนมัติเพียงแต้มเดียว พวกเขาอาจจะไม่อยู่ในระดับเดียวกับ  แอสตัน วิลล่า  ในตอนนี้ แต่หากย้อนไป 2-3 ปี ที่ผ่านมา พวกเขาถือเป็นทีมหนึ่ง ที่มีสไตล์การเล่น ที่สร้างปัญหาให้กับคู่ต่อสู้ได้เป็นอย่างมาก มันจึงไม่มีทาง รับประกันชัยชนะของ สิงห์บลูส์ ดังนั้นแฟนบอล จึงหวังว่า ทีมจะไม่ประมาท และทำผลงานได้ดี เหมือนที่ทำได้ในนัดนี้


88 - winner

88-winner

Credit by :  givemesport

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง