เชลซี อาจให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กลับมา เพื่อแทนที่ เมาริซิโอ โปเชติโน

Share

เชลซี อาจให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กลับมา เพื่อแทนที่ เมาริซิโอ โปเชติโน

 

เชลซี อาจมอบโอกาสให้  โชเซ่ มูรินโญ่  กลับมาคุมทีมที่  สแตมฟอร์ด บริดจ์  อีกครั้ง หลังปัจจุบันทีมมีผลงาน ไม่สู้ดีนัก

 

เชลซี อาจให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กลับมา เพื่อแทนที่ เมาริซิโอ โปเชติโน

 

เดอะบลูส์  หล่นไปอยู่ครึ่งล่างของตาราง พรีเมียร์ลีก หลังจากพ่ายแพ้ อย่างหมดทางสู้ ในนัดที่เปิดบ้านพบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส  เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

ฟอร์มที่น่าผิดหวังของ สิงห์บลูส์ นำไปสู่การคาดเดาว่า  ท็อดด์ โบห์ลี  เจ้าของสโมสร อาจต้องการการเปลี่ยนแปลง ภายในทีม และการเปลี่ยน ผู้จัดการทีม อาจเป็นคำตอบที่ถูกต้อง


มูรินโญ่  กลับมาตามใจแฟนบอล  สิงห์บลูส์

เหล่าบรรดาแฟนบอล ของเดอะบลูส์ส่วนใหญ่ พร้อมต้อนรับ มูรินโญ่ หากเขากลับมาคุมทีมที่  สแตมฟอร์ดบริดจ์  เป็นครั้งที่ 3 ตามรายงานของ  เมลออนไลน์  หลังจากที่ตอนนี้ผลงานของทีม ไม่สู้ดีนัก โดยเฉพาะล่าสุดการถูก  วูล์ฟแฮมป์ตัน  ถล่มคาบ้านของตนเอง และรายงานระบุว่า แฟนบอลกลุ่มเล็ก ๆ ร้องเพลงเรียก ชื่อผู้จัดการทีมวัย 61 ปี ในระหว่างนัดนั้น

เป็นที่เข้าใจกันว่า มูรินโญ่ ก็ต้องการ ที่จะหวนคืนสู่ สิงห์บลูส์ โดยก่อนหน้านี้ ที่เขามีโอกาสคุมทีม เขาสามารถสร้างความสำเร็จ ให้ทีม ได้ทั้ง 2 ครั้ง และปัจจุบันเขาก็กำลังว่างงาน หลังจากที่เพิ่งแยกทางกับ  โรม่า
แต่  เดอะบลูส์  ไม่ใช่ทีมเดียว ที่แสดงออก ถึงความสนใจในตัว ผู้จัดการทีมรายนี้ เพราะ  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ก็เป็นอีกหนึ่งทีม ที่มีข่าวพัวพันกับเขา  นอกจากนี้ นิวคาสเซิ่ล ก็เป็นอีกหนึ่งทีม ที่ตกเป็นข่าว ว่ากำลังพิจารณาที่จะ ดึงเขาเข้ามา เปลี่ยนแปลงทีมในถิ่น  เซนต์ เจมส์ พาร์ก


เชธ  นักข่าวสายกีฬา ให้ข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับ มูรินโญ่ 

เชธ ตัดความเป็นไปได้ที่ มูรินโญ่ จะหวนคืนสู่  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยตอนนี้ ปีศาจแดง กำลังเข้าสู่ยุคใหม่ หลัง เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์  ผู้บริหารระดับสูงของ INEOS ที่เข้าซื้อหุ้น 25% ในสโมสรหลังจากตกลงข้อตกลงมูลค่า 1.3 พันล้านปอนด์ กับครอบครัว  เกลเซอร์ แต่นักข่าว สกาย สปอร์ต รู้สึกว่าอดีตนายใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์  อาจกวนคืนสู่  พรีเมียร์ลีก และทีมที่มี ความเป็นไปได้ ทั้งในแง่ของการเปลี่ยนแปลงทีม รวมถึงการต้อนรับที่อบอุ่น  จะเป็นทีมใด ไปไม่ได้นอกจาก สิงห์บลูส์


โปเช็ตติโน เสี่ยงโดน โบห์ลี ไล่ออก

เก้าอี้ของเขาตอนนี้ ไม่มั่นคงนัก ด้วยผลงานของทีม ที่เรียกได้ว่าขาดความสม่ำเสมอ และไม่สู้ดีนัก จึงไม่แปลกใจหาก โบห์ลี กำลังพิจารณาอย่างจริงจัง ว่าจะปลดเขาออกจากตำแหน่ง เพื่อเปลี่ยนแปลงทีมหรือไม่ โดยเฉพาะความพ่ายแพ้ ในนัดล่าสุด เป็นผลงานที่ยากจะเข้าใจ โดยพวกเขาแพ้มา 2 เกม ติด และโดนยิงรวมกันถึง 8 ประตู

รายงานระบุว่า ความกดดัน กำลังเพิ่มสูงขึ้นกับตัวของ เฮดโค้ชอาร์เจนติน่า   แม้ว่าสัญญาของเขายังเหลืออยุูก็ตาม แต่จากการทุ่มงบ ช่วงซัมเมอร์ แต่ไม่สามารถ ทำผลงานตอบแทนได้ อาจเป็นเหตุผลที่ ทำให้เขาอยู่ไม่ครบสัญญา


88 - winner

88-winner

Credit by :  givemesport

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง