เชลซี หวังพลิกฟอร์มที่ดี กลับมาอีกครั้ง

Share
เชลซี พลาดไปหลายนัด คาดว่า ทีมจะ พลิกฟอร์มกลับมาได้

เชลซี พลาดไปหลายนัด คาดว่า ทีมจะ พลิกฟอร์มกลับมาได้ต่อจากนี้

 

เชลซี  ไม่ประสบความสำเร็จมากนักในฤดูกาลนี้ แต่  เบน จาค็อบส์  นักข่าวสายกีฬา ได้อธิบายกับ  กิฟมีสปอร์ต ว่าเหตุใดการเล่นเกมเยือนอย่างต่อเนื่อง จึงสามารถช่วยพวกเขาได้ เพราะพวกเขาหวังว่าจะพลิกฟอร์มกลับมาได้

ถือเป็นฤดูกาลที่ไม่สู้ดีนักของ  เดอะบลูส์  จนถึงตอนนี้ทีมของ  เมาริซิโอ โปเชติโน่  อยู่ในครึ่งล่าง ของตารางพรีเมียร์ลีก ผลการแข่งขันล่าสุดของพวกเขากับ  วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส  สร้างความไม่พอใจ ในหมู่แฟนๆ โดยได้ยินเสียงโห่ดังไปทั่ว  สแตมฟอร์ด บริดจ์

เชลซี พลาดไปหลายนัด คาดว่า ทีมจะ พลิกฟอร์มกลับมาได้

กองเชียร์บางส่วน เรียกร้องให้  ท็อดด์ โบห์ลี  ปลด  โปเชติโน  หลังจากออกสตาร์ทได้อย่างน่าผิดหวัง แต่ในอีกด้านหนึ่ง เดอะบลูส์ ได้เข้าชิงชนะเลิศ  คาราบาว คัพ  ในปลายเดือนนี้ ทำให้พวกเขาสามารถเลี่ยง ความกดดันของแฟนบอลใน  สแตมฟอร์ด บริดจ์  ไปได้ ดังนั้นเกมเยือน 2-3 เกม ที่พวกเขาต้องลงสนา อย่างต่อเนื่อง อาจเป็นประโยชน์ต่อทีมของ  โปเชติโน


เดอะบลูส์ ต้องเล่นเกมเยือน 4 จาก 5 นัด ต่อไป

ในเกมกับ  วูล์ฟส์  เมื่อสุดสัปดาห์ ที่ผ่านมา สิงห์บลูส์ เสีย 4 ประตู ให้กับทีมของ  แกรี่ โอนีล  ที่  สแตมฟอร์ด บริดจ์ และพูดได้อย่างเต็มปากว่า กองเชียร์ไม่พอใจเป็นอย่างมาก  โปเชติโน  ตกเป็นเป้าหมาย ด้วยเสียงโห่ตลอดทั้งเกม ในขณะที่แฟน ๆ เริ่มหงุดหงิดมากขึ้น กับฟอร์มที่น่าผิดหวัง ของพวกเขา  ราฮีม สเตอร์ลิง  กองหน้ามากประสบการณ์ ก็ถูกโห่เมื่อเขาออกจากสนาม  ขณะเดินตอนถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลัง

การแสดงออกด้านลบ ของแฟนบอล ยามที่ต้องลงเล่นใน  สแตมฟอร์ด บริดจ์   กำลังเพิ่มมากขึ้น และความผิดหวัง ในหมู่แฟน ๆ ก็เป็นที่เข้าใจได้ โดย  โบห์ลีย์  ทุ่มเงินจำนวนมาก เพื่อหวังว่าจะปรับปรุงทีม แม้จะมีการลงทุน แต่เดอะบลูส์  ก็ยังถอยหลัง แต่ไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า อาจเป็นเวลาที่เหมาะสำหรับพวกเขา ที่จะพลิกสถานการณ์

เมื่อเร็ว ๆ นี้ สิงห์บลูส์เก็บชัยชนะได้อย่างยอดเยี่ยม ในเกมเยือน  แอสตัน วิลล่า  ใน  เอฟเอ คัพ  และการเล่นนอกบ้าน อาจเป็นประโยชน์ต่อพวกเขาในเวลานี้ หากไม่มีแรงกดดัน จากกองเชียร์ ในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ ผู้เล่นก็สามารถเล่นได้อย่างมีอิสระมากขึ้นอีกเล็กน้อย ใน 5 นัด ถัดไป เดอะบลูส์ จะเล่นในบ้านเพียงครั้งเดียว ดังนั้นมันน่าสนใจที่จะดูว่าพวกเขาสามารถ สร้างผลงานที่ดี ในช่วงที่เหลือของเดือนกุมภาพันธ์ ได้หรือไม่


เบน จาค็อบส์  กล่าวว่า การเล่นนอกบ้านอาจช่วย เดอะบลูส์ ได้

จาคอบส์  แนะนำว่า การเล่นนอกบ้าน อาจช่วย สิงห์บลูส์ ได้ ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า หลังจากประสบปัญหา ล่าสุดที่  สแตมฟอร์ด บริดจ์

ถึงแม้ สิงห์บลูส์ จะเล่นได้ไม่ดีนัก แต่การเว้นระยะห่าง ระหว่างพวกเขากับแฟนบอลใน  สแตมฟอร์ด บริดจ์  สักหน่อย แม้จะฟังดูแปลก แต่ก็อาจช่วยได้หากพวกเขา ทำผลงานได้ดี ในเกมเยือน จากนั้น เมื่อพวกเขากลับมาที่  สแตมฟอร์ด บริดจ์  พวกเขาอาจจะคว้าชัยชนะ อย่างน้อย ๆ เชื่อว่าพวกเขาจะไม่โดน แฟน ๆ โห่


88 - winner

88-winner

Credit by :  givemesport

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง