เดือด! แอสตัน วิลล่า เบียดคว้าชัยเหนือสเปอร์ รั้งท็อปโฟร์

Share
เดือด! แอสตัน วิลล่า

เดือด! แอสตัน วิลล่า เบียดคว้าชัยเหนือสเปอร์ส รั้งท็อปโฟร์

เดือด! แอสตัน วิลล่า
เดือด! แอสตัน วิลล่า เบียดคว้าชัยเหนือสเปอร์ส รั้งท็อปโฟร์

 

แอสตัน วิลล่า ไล่แซงเอาชนะท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ไปอย่างสุดมัน ในศึกพรีเมียร์ลีกนัดที่ 13 เกมนี้ สเปอร์ส ลงสนามด้วย สภาพแนวรับที่ไม่สมบูรณ์ เนื่องจากมีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บ ในขณะที่ แอสตัน วิลล่า มาเยือนแบบฟูลทีม เกมนี้เจ้าถิ่นเริ่มเกม ได้อย่างดุดัน มีจังหวะเข้าทำชนิดควรเป็นประตูอย่างน้อย 2-3 ลูก แต่พวกเขาก็ ไม่เฉียบคมพอ จนกระทั่ง จิโอวานี่ โล เซลโซ ที่นัดนี้ได้มีโอกาสลงเป็นตัวจริง ยิงให้เจ้าถิ่นขึ้นนำไปก่อน

หลังจากขึ้นนำ ทีมเยือนได้เริ่ม เขี่ยบอลเล่นต่อ อย่างดุดัน ส่งบอลเข้า ไปตุงตาข่ายจาก วัตคินส์ กองหน้าตัวเก่ง แต่น่าเสียดายที่ไม่เป็นประตู หลังจากกรรมการเช็ค VAR แล้วให้ไปลูกล้ำหน้า อย่างไรก็ตามในช่วง ใกล้หมดเวลา ของครึ่งแรก  เปา ตอร์เรส  เทคตัวขึ้นโดนบอลเน้น ๆ ให้ทีมเยือนตีเสมอได้สำเร็จ ทำให้ต้อง มานับหนึ่งกันใหม่ในครึ่งหลัง ในครึ่งหลัง เหมือนหนังคนละม้วน ทีมเยือนยิ่งเล่นยิ่งคึก แล้วก็เป็น ออลลี่ วัตคินส์  กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ที่ซัดประตูที่ 12 ของเขาในซีซั่นนี้ ให้  วิลล่า  พลิกมาขึ้นนำ ในเกมนี้ได้สำเร็จ หลังจากเสียประตู สเปอร์ส โหมบุกหนักหวังตีเสมอ แต่ก็ได้แค่หวาดเสียว จบเกม  สเปอร์ส  แพ้คาบ้านต่อ  แอสตัน วิลล่า  ไป 1-2


สถิติหลังเกม

สเปอร์ส  กำลังเจอบททดสอบครั้งสำคัญ หลังจากที่ตัวหลักทยอย กับเจ็บและติดโทษแบน พวกเขาก็มีผลงานที่ย่ำแย่ หลังจากที่พวกเขาแพ้ 3 เกมติดต่อกัน โดยทั้ง 3 เกม พวกเขาเป็นฝ่ายขึ้นนำคู่แข่งไปก่อนทั้งสิ้น แอสตัน วิลล่า  กลายเป็นทีมที่มีเกมรุกดีที่สุดใน  พรีเมียร์ลีก  เป็นอันดับ 2 รองจาก  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผลนัดนี้ส่งผลให้  สเปอร์ส  หลุดท๊อป 4 ครั้งแรกใน ซีซั่นนี้ วิลล่า  มีอันดับดีกว่า  สเปอร์ส  ครั้งแรกในซีซั่นนี้

สัมภาษณ์หลังเกม

พอสเตคูล  กุนซือเจ้าถิ่น ผมคิดว่าฟุตบอล ของเราบางส่วนดีพอๆ กับที่เคยเป็นตั้งแต่ ผมมาที่นี่ เขากล่าว ฉันรู้สึกผิดหวังที่เราไม่สามารถคว้าแต้มมาได้อย่างที่ควรเป็น  สิ่งที่คุณขอได้ในฐานะ ผู้จัดการทีม ก็คือออกไปเล่น ด้วยความตั้งใจแบบเดียวกัน และเป็นทีมที่เราอยากเป็น และพวกเขา ทำทุกอย่างในวันนี้ เอเมรี่  กุนซือทีมเยือน พวกเขาสร้างโอกาส เราก็ทำได้เช่นกัน และเราพยายาม ที่จะเล่นตามแผนการเล่นของเรา เอเมรี่ กล่าวเราคุยกัน ถึงโอกาสที่จะชนะ พวกเขานำเรา 1 แต้ม ดังนั้นการคว้า 3 แต้มจึงเป็นเรื่องสำคัญ มันยากและ เราทำงานได้ดีมาก แอสตัน วิลล่า  แซง  สเปอร์ส  ขึ้นไปอยู่ท็อป 4 ของตาราง ยังห่างจากจ่าฝูง  อาเซน่อล  2 แต้ม สเปอร์ส  ตกมาอยู่อันดับ 5 ของตาราง ตามหลัง อันดับ 4 อยู่ 2 แต้ม ตามหลังจ่าฝูง 4 แต้ม

88winner

88winner

แหล่งที่มา : thetimes

 

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง