วิเคราะห์บอล ศึกฟุตบอลชิงแชมป์ยุโรป วันที่ 20 มิถุนายน 2564

Share
วิเคราะห์บอล EURO 2020 (20.6.64)

วิเคราะห์บอล Euro2020 [20.06.64]

สวิตเซอร์แลนด์ VS ตุรกี [23 : 00]
อัตราต่อรอง : สวิตเซอร์แลนด์ ครึ่งควบลูก-10
ทั้งสองทีมยังมีลุ้นเป็นทีมอันดับ3ที่ดีที่สุดของทัวร์นาเมนต์ สวิตเซอร์แลนด์มี 1 แต้มจากการเสมอกับเวลส์ ส่วนตุรกียังไม่มีแต้ม เกมนี้ต้องสู้เพื่อการอยู่รอด แต่จาก2นัดที่ผ่านมา ตุรกีไปฝากความหวังที่บูรัก ยิวมาสศูนย์หน้าตัวเก๋าของทีมมากไปหน่อย ขณะที่สวิตทรงบอลดีกว่า เกมนี้ สวิตเซอร์แลนด์มีลุ้นคว้าชัย และอาจจะได้เป็นหนึ่งในอันดับ 3 ที่ดีที่สุดในรอบนี้

อิตาลี VS เวลส์ [23 : 00]
อัตราต่อรอง : อิตาลี หนึ่งลูก
อิตาลีของ โรแบร์โต้ มันชินี่ คว้าชัย2นัด6 ประตู 6 แต้มเต็มเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เกมที่3เกมนี้ คาดว่ามันชินี่จะสับเปลี่ยนหมุนเวียนผู้เล่นตัวหลักหลายคนพอสมควร อย่างไรก็ตามไลน์อัพตัวสำรองก็อันตรายไม่แพ้ตัวจริงเลยสำหรับอิตาลีชุดนี้ โดย11 ตัวจริงของมันชินี่ในชุดนี้คาดว่าจะเริ่มจากผู้รักษาประตู จานลุยจิ ดอนนารุมม่า แนวรับเริ่มจาก โจวานนี่ ดี ลอเรนโซ่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า แผงมิดฟิลด์ มานูเอล โลคาเตลลี่, จอร์จินโญ่, นิโคโล่ บาเรลล่า 3ประสานแนวรุก โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, ชิโร่ อิมโมบิเล่ และ ลอเรนโซ่ อินซินเญ่
เวลส์ ของ โรเบิร์ต เพจ เส้นทางเริ่มจะสดใสขึ้นทุกที หลังจากผ่านไป2นัดเก็บได้4 แต้ม จากผลเสมอ 1 ชนะ1 เกมนี้เพี่ยงแค่เสมอก็จะการันตีการผ่านเข้าสู่รอบ16ทีมสุดท้ายทันที การจัดทัพในเกมนี้ โรเบิร์ต เพจ ไม่น่าจะประมาทอาจจะส่งชุดใหญ่ลงเช่นเคยเริ่มจาก แดนนี่ วอร์ด ผู้รักษาประตู แนวรับ คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์ คริส เมแพม, โจ โรดอน, เบ็น เดวิส แผงมิดฟิลด์ โจ อัลเลน, โจ มอร์เรลล์ แนวรุก แกเร็ธ เบล, แอรอน แรมซี่ย์, แดเนี่ยล เจมส์ และศูนย์หน้าตัวเป้า คีฟเฟอร์ มัวร์

วิเคราะห์ : ยังคงเชื่อใจขุนพลอัซซูรี่ของโรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ที่ถึงแม้ว่าจะพักตัวหลักหลายรายแต่ยังไงก็ยังแกร่งทั้งแผ่นอยู่ดี 2 นัด6 ประตูน่าจะเป็นการการันตี ได้แล้วในระดับหนึ่ง ยังไงเกมนี้เกินหนึ่งเม็ดแน่นอน

สรุป วิเคราะห์บอล ชิงแชมป์ยุโรป วันที่ 20 มิถุนายน 2564

สวิตเซอร์แลนด์ VS ตุรกี : ฝรั่งเศส ครึ่งควบลูก-10 : อยู่ทีม เหย้า

อิตาลี VS เวลส์ : ลูก  : อยู่ทีม เหย้า

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง