วัตฟอร์ด คว้าชัยชนะ นอริช ซิตี้ พลิกแซง สุดมัน 3-2

Share
วัตฟอร์ด คว้าชัยชนะ นอริช ซิตี้ 3-2 ด้วยการทำประตูที่ยอดเยี่ยม!

วัตฟอร์ด คว้าชัยชนะ นอริช ซิตี้ 3-2 ด้วยการทำประตูที่ยอดเยี่ยม!

วัตฟอร์ด คว้าชัยชนะ นอริช ซิตี้ จากการทำประตู อันน่าชื่นชมของ ยาเซอร์ อัสพริลลา วัตฟอร์ด คว้าชัยชนะ นอริช ซิตี้ 3-2 ด้วยการทำประตูที่ยอดเยี่ยม!

เริ่มต้นเกม มาได้เพียง 3 นาที นอริช ได้ลูกเตะมุม ด้านขวา เป็น แดนนี่ แบทธ์ ที่ขึ้นได้สูงกว่าคนอื่น โหม่งเข้าไป ทีมเยือน ออกนำไปก่อน 1-0 หลังจากนั้นไม่นาน กองเชียร์ ในสนาม วิคาริจ โรด ต้องเงียบกริบ อีกครั้ง เมื่่อ ไรอัน ปอร์เทียส จับบอลพลาด หลุดไปถึง ซาร่า เบิ้ลต่อมาให้ทาง ฮวัง อุยโจ บรรจง ซัดเต็มแรง บอลพุ่งแล้วเสียบใต้คาน อย่างสวยงาม นอริช ออกนำไปแล้ว 2-0 หลังผ่านไปเพียง 12 นาทีเท่านั้น แต่ในนาทีที่ 17 ฮวัง อุยโจ ฝืนเล่นไม่ไหว โดนเปลี่ยนตัวออกโดย แอชลีย์ บาร์นส์ ลงมาทำเกมรุกแทน

เจ้าบ้าน ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ นาทีที่ 30 โคโน่ เก็บบอลได้ จากหน้ากรอบเขตโทษ พลิกหนึ่งจังหวะ ตวัดยิงด้วยขวา บอลพุ่งเรียดเสียบมุมล่าง อย่างสวยงาม วัตฟอร์ดไล่มาเป็น 1-2 หลังได้ประตู เหมือนบอลได้ใจ เพียง 3 นาทีต่อมา ขณะที่ จามาล ลูอิส พาบอลขึ้นมาทางซ้าย ยกบอลไปที่เสาไกล และ ราโยวิช กระโดดโหม่งคนเดียว จ่อๆ เป็นประตูตีเสมอให้เจ้าถิ่น 2-2 เก็บประตู ที่ 7 ในลีกของเขาในฤดูกาลนี้ ละจบครึ่งแรกไปอย่างสนุก 2-2

ครึ่งหลัง ทั้งสองฝ่ายบุกกันอย่างดุเดือด เจ้าบ้าน น่าจะได้เฮ สุดๆ เมื่อ โคเน่ ซัดไกล เต็มๆ บอลพุ่งผ่านผู้รักษาประตูไป ไม่สูงไปนิดเียว บอลชนคานสนั่น แต่แล้ว ความพยายาม ก็มาประสบความสำเร็จในนาทีที่ 77 เมื่อ เวสลีย์ โฮดต์ พักบอลจากหน้ากรอบเขตโทษ ซัดไกลระยะ 30 หลา ด้วยซ้าย บอลพุ่งกำลังจะเสียบมุมด้านขวา แต่ทาง จอร์จ ลอง เซฟออกมาได้ เป็นทาง แอสพริลลา วิ่งตามมาเก็บบอล หลอกหนึ่งจังหวะ แล้วซัดมุมแคบเข้าไป อย่างสวยงาม ให้เจ้าถิ่นได้เฮกันสุดเสียง ขึ้นนำครั้งแรกในเกมนี้ได้ 3-2 และ ช่วงเวลาที่เหลือ ไม่มีใครทำอะไรกันได้เพิ่มเติม จบเกม วัตฟอร์ด เปิดบ้าน พลิกเอาชนะ นอริช ไปได้อย่างสนุก


วาเลเรียน อิสมาเอล ผู้จัดการทีมวัตฟอร์ด ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี เรดิโอทรี

หลังจาก 2-0 เราก็เริ่มเกม ผู้เล่นยังคงยึดติดกับแผนเกม และค่อยๆกลับเข้าสู่เกม ยิงประตูแรก และกลับมาอย่างรวดเร็ว ด้วยประตูที่2 หลังจากนั้นเรารู้ว่าเรากลับมาในเกมแล้ว และครองและควบคุม นอริช ได้อย่างสมบูรณ์ ผมภูมิใจในตัวเด็กๆ ทั้งผลงานและทัศนคติ ความไว้วางใจซึ่งกันและกัน ในการจ่ายบอลอย่างต่อเนื่อง และไม่โทษใครเลย สำหรับสิ่งนั้นมันเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยม

ออน โคเน่ “มันเป็นผลงานที่ดีที่สุดของเขา เป็นผลงานที่สมบูรณ์ เรามีความรู้สึกเมื่อเขากลับมาจากช่วงพักของทีมชาติ เขาเหนื่อยมากในการเจอกับ เลสเตอร์ แต่ (คืนนี้) เขาได้พักผ่อน ได้นอนหลับไป 9-10 ชั่วโมงแล้ว และทำให้เรารู้สึกว่าเขาพร้อมจริงๆ”

เดวิด วากเนอร์ ผู้จัดการทีมนอริช ซิตี้ ให้สัมภาษณ์กับ สถานีวิทยุกระจายเสียง Norfolk

เราเริ่มต้นได้ดีมาก แต่น่าเสียดายที่การเปลี่ยนตัว ฮวัง อุย-โจ ทำให้ส่งผลกระทบในเกมรุกต่อเรา และเราไม่สามารถกลับมา รักษาความได้เปรียบที่ยิงนำได้ ใน 30 นาทีแรกได้ คุณไม่สามารถทำผิดพลาด เหมือนที่เราเคยทำก่อนได้ประตูซึ่งเราเสียไป นี่คือสิ่งที่เราต้องแลกมา ครึ่งหลังเราครองบอลได้ไม่ดี เราจ่ายบอลพลาดมากมาย


88winner

88winner

แหล่งที่มา : bbc

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง