วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ 3 คู่เด็ดประจำวัน วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567

Share
วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ 3 คู่เด็ดประจำวัน วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567

วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ คัดมาแล้ว พบกับ 3 คู่เด็ดประจำวัน วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567 เช็กความพร้อมก่อนแข่ง ทำนายผลบอลล่วงหน้า

สำหรับวันนี้พบกับการ วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ (EFL Championship) 3 คู่เด็ดประจำวันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567 ระหว่าง บริสตอล ซิตี้ VS เลสเตอร์ ซิตี้ , เซาแธมป์ตัน VS มิดเดิลส์เบรอ และ วัตฟอร์ด VS ลีดส์ ยูไนเต็ด ถือเป็นสามคู่เด็ดสุดมัน ที่หลายๆ คนต่างเฝ้ารอคอยในค่ำคืนนี้ มาดูกันว่าทีมใดมีโอกาสที่จะคว้าชัยชนะไปครองมากกว่ากัน จะมาเช็กความพร้อมก่อนแข่ง วิเคราะห์และทำนายผลบอลล่วงหน้า ใน Match Previews ฟรี

วิเคราะห์บอล บริสตอล ซิตี้ VS เลสเตอร์ ซิตี้

บริสตอล ซิตี้ VS เลสเตอร์ ซิตี้

เวลา : 19:30 น.

ราคา : เลสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 0.5/1

สนาม : แอชตัน เกต สเตเดี้ยม

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง 

Bristol City สำหรับนัดนี้จะไม่มี แซม เบลล์ , กัล ไนสมิท , อัยมัน โอมาร์ เบนารุส และ โรเบิร์ต แอตคินสัน ที่ค้างบาดเจ็บ อดลงช่วยทีมแน่นอน และคาดว่ายังคงใช้งาน ทอมมี คอนเวย์ ยืนเป็นตัวเป้าแดนหน้าอีกเช่นเคย

Leicester City สำหรับนัดนี้จะไม่มี เจมี วาร์ดี , เคซี่ แม็คเคเทียร์ และ ริคาร์โด เปเรย์รา ที่ค้างเจ็บ รวมไปถึง คัลลัม ดอยล์ ที่ติดโทษแบนอยู่ในตอนนี้

มุมมองผู้เขียน

บริสตอล ซิตี้ (14) เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ (2) สำหรับผลงานเจ้าถิ่น ในนัดล่าสุด เพิ่งพ่ายให้กับ เวสต์บรอมวิช 0-2 ในรายการนี้ แถมฟอร์ม 5 นัดหลังมานี้ ก็ดูเหมือนจะมีปัญหา ไร้ชัยชนะทั้ง 5 นัด เก็บแต้มเสมอมาได้แค่นัดเดียวเท่านั้น ส่วนฟอร์มในบ้านก็ดูไม่ค่อยสู้ดีนัก ส่วนทางด้านทีมเยือนอย่าง จิ้งจอกสยาม ผลงานศักยภาพทีมค่อนข้างเหนือชั้นกว่าอยู่มาก ถึงฟอร์มช่วงหลังจะมีสะดุดอยู่บ้าง แต่ก็มีแต้มรวมที่ชนะกินขาด ดีกรีระดับรองจ่าฝูง สำหรับผลงาน 5 นัดล่าสุดนี้ เพิ่งเก็บชัยชนะไปได้นัดเดียวเท่านั้น ที่เจอกับ ซันเดอร์แลนด์ 1-0 เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา และในนัดล่าสุดก็เพิ่งพ่ายให้กับ เชลซี 4-2 ในศึกเอฟเอ คัพ น่าจะเสียกำลังใจไปพอสมควร แต่ต้องบอกไว้ว่า ทั้งคู่ที่เจอกันวันนี้ พักนานพอสมควร จากนัดล่าสุดที่ได้ลงเตะ เรื่องความพร้อมขุมกำลังไม่น่าห่วง น่าจะเบียดสูสีกันไป แต่อย่างไรก็ตาม ด้านทีมเยือนภาษีดีกว่ามาก ในฤดูกาลนี้ยังมีโอกาสลุ้นแชมป์อีกด้วย ด้านผลงานของจิ้งจอกสยาม ที่ผ่านมาในรายการนี้ 37 นัด เก็บชัยชนะไปแล้ว 26 นัด ครึ่งต่อครึ่งเมื่อเทียบกับผลงานที่เจ้าบ้านทำได้ในตอนนี้  นัดนี้มองว่าไม่น่าพลาด เลสเตอร์น่าจะเก็บแต้มกลับบ้านไปได้แน่

ฟันธง : เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะแน่ 2-0


เซาแธมป์ตัน VS มิดเดิลส์เบรอ

เวลา : 22:00 น.

ราคา : เซาแธมป์ตัน ต่อ 1

สนาม : เซนต์แมรีส์สเตเดียม

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง 

Southampton ในนัดนี้ขาดผู้เล่นค้างบาดเจ็บ ได้แก่ ไรอัน เฟรเซอร์, ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส , รอสส์ สจ๊วต และ ฮวน ลาริโอส

Middlesbrough สำหรับนัดจะไม่มี จอช โคเบิร์น , เดล ฟราย , เฮย์เดน แฮคนีย์ , อเล็กซ์ แบนกูรา , ดาร์รา เลนีแฮน และ ทอมมี สมิธ ที่ต้องพักจากอาการบาดเจ็บ ไม่พร้อมลงสนามในช่วงนี้

มุมมองผู้เขียน

เซาแธมป์ตัน (4) เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ มิดเดิลส์เบรอ (10) สำหรับคู่นี้มองแล้วมาตรฐานดีทั้งคู่ มาทางด้านเจ้าถิ่นอย่าง เซาแธมป์ตัน จากการนำทีมของ รัสเซล มาร์ติน ทำให้ผลงานในช่วงหลังนี้ดูดีขึ้นมาก  5 นัดล่าสุด เก็บชัยชนะมาได้ 2 ตัดติด แต่ก็มีพลาดอยู่บ้างในบางนัด และสำหรับปลายเดือนที่แล้ว ก็เพิ่งไปฟาดแข้งดวลมากับ ทีมยักษ์ใหญ่ อย่างลิเวอร์พูลมา ถึงจะไม่ได้รับชัยชนะในนัดนั้น แต่ก็เป็นเกมที่สนุกสุดเหวี่ยงน่าจดจำมากๆ มาดูการที่ผลงานในบ้าน ถือว่าแกร่งพอตัว 18 นัดล่าสุด เอาชนะไปได้ถึง 12 นัด เสมอ 2 นัด แพ้ไปเพียงแค่ 4 นัดเท่านั้น เป็นอีกหนึ่งทีมที่เกมในบ้านดุมากจริงๆ และสำหรับทีมเยือนอย่าง มิดเดิลส์เบรอ 5 นัดล่าสุด เพิ่งพ่ายไปแค่นัดเดียวเท่านั้น ชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด ส่วนผลงานนอกบ้านก็ถือว่าใช้ได้ แต่อย่างไรก็ตาม นัดนี้ไม่ใช้ง่ายๆ สำหรับการไปเยือนเจ้าถิ่น ที่ฟอร์มในบ้านค่อนข้างแกร่ง คาดว่าน่าจะไม่เปิดโอกาสให้เจาะเกราะเข้าไปได้ง่ายๆ แน่ มองแล้วนัดนี้ ความได้เปรียบและขุมกำลัง เซาแธมป์ตัน ได้เปรียบกว่าอยู่มาก น่าจะเฉือนเอาชนะไปได้แน่

ฟันธง : เซาแธมป์ตัน เอาอยู่ 3-1

วิเคราะห์บอล เซาแธมป์ตัน VS มิดเดิลส์เบรอ


วัตฟอร์ด VS ลีดส์ ยูไนเต็ด

เวลา : 03:00 น.

ราคา : ลีดส์ ยูไนเต็ด ต่อ 1

สนาม : วิคาริจโรด

เช็กความพร้อมก่อนแข่ง 

Watford มีผู้เล่นค้างบาดเจ็บแค่รายเดียวเท่านั้น คือ เจเรมี งาเกีย

Leeds United สำหรับนัดนี้ จะไม่มี เจมี แชคเคิลตัน , ปัสกัล สเตรยก์ และ สจวร์ต แดลลัส ที่ค้างเจ็บอยู่ตอนนี้

มุมมองผู้เขียน

เจ้าถิ่น วัตฟอร์ด (13) เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ลีดส์ ยูไนเต็ด (1) ที่รั้งอันดับจ่าฝูงอยู่ในตอนนี้ มีแต้มสะสมรวมมากถึง 82 แต้ม เก็บชัยชนะไปแล้วในรายการนี้ ถึง 25 นัด ถือว่าเป็นทีมเยือนที่ค่อนข้าง สร้างแรงกดดันให้ดับเจ้าถิ่นเป็นอย่างมาก ด้านวัตฟอร์ด ฟอร์มช่วงหลังมานี้อาจจะมีสะดุดอยู่บ้าง 10 นัดล่าสุด เอาชนะไปได้แค่ 2 นัด แพ้ 7 นัด เสมอ 1 นัด แต่ในนัดล่าสุด ก็เพิ่งเอาชนะ เบอร์มิงแฮม มาได้ 1-0 ช่วยเพิ่มกำลังใจให้ทีมอยู่บ้าง แต่อย่างไรมองแล้วก็ยังเป็นเรื่องยากที่จะป้องกันรังไว้อยู่ ด้านผลงานทีมเยือน เก็บชัยชนะรวดมา 3 นัดติด ผลงาน 10 นัดล่าสุดมานี้ เพิ่งพ่ายไปเกมเดียวเท่านั้น ชนะ 7 นัด เสมอ 2 นัด มองแล้วฟอร์มเหนือชั้นกว่าอยู่มาก แถมด้วยราคาทีมเยือนต่อมาไม่ได้สูงมาก ก็มีโอกาสที่จะชนะขาดได้ในค่ำคืนนี้

ฟันธง : ลีดส์ ยูไนเต็ด พิชิตชัย 3-0

วิเคราะห์บอล วัตฟอร์ด VS ลีดส์ ยูไนเต็ด

” เซียนมอร์นอร์”


pap55

PAP55

สมัคร สมาชิก แทงบอล ออนไลน์

Credit by : Dooballlike

Picture Credit by : Bristol City FC , sportskeeda

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง